Ẩm thực

Top 32 Món Ăn Ngon Nhất TPHCM - Sài Gòn

MAI THỊ NHUNG

Sài Gòn, thành phố của những biến đổi và sự pha trộn văn hóa, là nơi có một sự đa dạng hấp dẫn của ẩm thực. Tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị của...

Sài Gòn, thành phố của những biến đổi và sự pha trộn văn hóa, là nơi có một sự đa dạng hấp dẫn của ẩm thực . Tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị của mỗi người, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn ngon tại đây. Dưới đây là danh sách 32 món ngon nhất TPHCM - Sài Gòn, từ những món ăn phong phú và đậm đà đến những món ăn bình dân và truyền thống.

Bánh Mì Sài Gòn

Món ngon nhất TPHCM - Bánh mì chắc chắn đã quá quen thuộc với người Việt Nam, đặc biệt là các đối tác quốc tế. Đây là một món ăn vặt đường phố ngon nhất thế giới, được mệnh danh là “đặc sản Sài Gòn”. Bánh mì với độ nóng giòn và nhân thịt, trứng, chả và pate bên trong khiến người ta phải xuýt xoa. Nếu bạn chưa biết ăn gì cho bữa trưa hay bữa tối, hãy bắt đầu ngày mới của bạn với một chiếc bánh mì Sài Gòn ngon lành.

Xôi Sài Gòn

Nằm trong danh sách món ngon nhất TPHCM, Xôi Sài Gòn là món ăn đơn giản, tiện lợi mà vẫn đủ no để thỏa mãn cơn đói bụng. Xôi được pha trộn với hương vị miền Tây như xôi mặn thập cẩm, xôi gà, xôi đậu xanh hoa đậu bướm cho màu tím bắt mắt, xôi 7 màu đa sắc và nhiều hương vị khác.

Hải Sản - Ốc Sài Gòn

Những món hải sản - ốc Sài Gòn có thể được thấy ở khắp mọi nơi, từ vỉa hè cho đến những nhà hàng sang trọng nhất. Hải sản ngon nhiều, ốc thì ngon đến nỗi quên cả đường về nhà, xứng đáng là một trong những món ngon nhất TPHCM. Bữa ăn đa dạng về cách chế biến đang trở nên phổ biến và thường xuyên có trong thực đơn của khách du lịch và người dân thành phố ngày nay.

Bánh Canh Sài Gòn

Bánh canh chắc chắn nên được thêm vào danh sách các món ngon nhất TPHCM. Bột mì, bột gạo và bột sắn là những nguyên liệu chính trong bánh canh. Có vô số lựa chọn cho bạn lựa chọn: bánh canh ghẹ, bánh canh giò heo, bánh canh thịt, bánh canh cá...

Bún Mắm Sài Gòn

Bún mắm có nguồn gốc từ miền

1