Tour miền trung

TOP 8 Resort Quảng Bình Gần Biển Có Dịch Vụ Cao Cấp Hàng Đầu

MAI THỊ NHUNG

Quảng Bình là một tỉnh thành có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, thu hút du khách từ khắp nơi trên cả nước. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng, hệ thống...

Quảng Bình là một tỉnh thành có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, thu hút du khách từ khắp nơi trên cả nước. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng, hệ thống resort cũng ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng. Hãy cùng MotorTrip khám phá ngay TOP 8 resort Quảng Bình gần biển có dịch vụ đẳng cấp hàng đầu nhé!

Du khách đến với Quảng Bình chắc chắn sẽ có nhiều sự lựa chọn về điểm nghỉ dưỡng

Quảng Bình có rất nhiều Resort đa dạng từ cao cấp đến bình dân. Đi kèm với đó là sự khác biệt về mức giá và dịch vụ được hưởng. Nếu bạn vẫn chưa chọn được resort cho chuyến đi của mình, hãy tham khảo ngay TOP 8 resort sau đây.

Tại đây, bạn có thể chọn cho mình các khu nghỉ dưỡng xa hoặc gần trung tâm thành phố. Ngoài ra với các bạn trẻ thích check-in và nhìn view, các khu nghỉ dưỡng tại Quảng Bình không chỉ được thiết kế hòa mình với thiên nhiên mà còn có view hướng sông, biển, hồ,... vô cùng đa dạng. Bạn có thể cân nhắc để chọn cho mình resort phù hợp.

Bên cạnh dịch vụ phòng, đừng quên trải nghiệm các dịch vụ ăn uống vô cùng đa dạng tại đây. Các nhà hàng tại resort cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn cao cấp nhất. Du khách còn được chăm sóc sức khỏe và tập luyện tại các phòng gym và hồ bơi. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo. Tất cả hứa hẹn đem tới cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thật hoàn hảo tại Quảng Bình.

1. Sun Spa Resort Quảng Bình

Đứng đầu trong TOP 8 Resort Quảng Bình, Sun Spa Resort nằm trải dài trên bán đảo cát trắng, gần dòng sông Nhật Lệ. Đây là một điểm đến tuyệt vời cho những du khách đang tìm kiếm resort có bãi biển riêng và view miền sông nước hữu tình.

Du khách sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy địa thế của resort. Sun Spa and Resort có tới 3 mặt giáp biển và mặt còn lại là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Nhờ vậy mà du khách có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động chèo thuyền hay câu cá trên vùng sông nước. Thật sự là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Đặc biệt vào mùa hè, bạn có thể tự do tắm biển tại bãi biển riêng của resort. Tại đây được thiết kế sẵn ghế tắm nắng, ô che. Ngoài ra còn có lưới bóng chuyền để du khách trải nghiệm các trò chơi trên biển. Tìm đến đại dương bao la trong những ngày hè oi bức sẽ giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi thật tuyệt vời.

Resort được thiết kế với kiến trúc sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên. Tại đây có trên 10 khu biệt thự tuyệt đẹp và hơn 234 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng ra biển. Nhờ số phòng nghỉ lớn, resort luôn sẵn sàng phục vụ du khách kể cả trong mùa cao điểm du lịch.

Hệ thống phòng nghỉ được lắp kính trong suốt. Vậy nên phòng luôn có ánh sáng tự nhiên, đem tới cho bạn không gian thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nội thất cũng được lắp đặt tại tất cả phòng ở một cách đầy đủ tiện nghi nhất. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà trong chuyến du lịch của mình.

Đến với Sun Spa Resort, đừng quên thưởng thức tinh hoa ẩm thực nơi đây. Resort có đến 3 nhà hàng bao gồm: Sun Café, Golden Lotus và Asian Delight. Trong đó, menu đa dạng các món từ truyền thống đến hiện đại. Một sự pha trộn giữa ẩm thực Á Âu một cách hài hòa nhất. Resort còn có dịch vụ phục vụ đồ ăn tận phòng. Với các du khách yêu thích không gian riêng tư, chỉ cần liên hệ bộ phận lễ tân là bạn sẽ có cho mình một bữa ăn như ý mà vô cùng tiện lợi.

Không dừng lại ở đó, resort còn nổi tiếng với Ocean Bar ngoài trời. Đây là không gian phục vụ du khách các món đồ uống thú vị, những loại rượu lâu đời, nổi tiếng. Trong không gian thoáng đãng nhìn ra biển và bể bơi, đầu bếp sẽ chế biến món ăn trực tiếp. Đừng bỏ qua những món hải sản tươi ngon của vùng đất Quảng Bình. Dùng bữa tối trong sự ve vuốt của làn gió biển quả là trải nghiệm đáng nhớ với bất kỳ ai.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số điện thoại: 1900 252 209
  • Website: https://sunsparesortvietnam.com/
  • Giá tham khảo: 2.000.000đ - 5.000.000đ

2. Sea Star Resort Quảng Bình

Sea Star - Resort Sao Biển là một trong những resort 4 sao cao cấp tại Quảng Bình. Với tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, khu nghỉ dưỡng đã nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của mình. Đến nay, resort đã phục vụ hàng triệu du khách cả trong và ngoài nước.

Tọa lạc trên con đường bờ biển trong xanh, bên cạnh bãi biển Quang Phú dịu dàng, thơ mộng. Nơi đây có đến hơn 200 bungalow cao cấp, tiện nghi. Hệ thống phòng ở hầu hết được thiết kế với kiến trúc hiện đại, đơn giản, trang nhã. Từ ngoài vào, một màu xanh, trắng chủ đạo bao trùm không gian đem lại cảm giác vô cùng mát mắt.

Ngay cạnh khu nhà ở là bể bơi ngoài trời của Sea Star. Từ đây, du khách có thể nhìn thấy bãi biển Quang Phú rì rào sóng nước phía xa xa. Toàn bộ khuôn viên bể bơi được bao bọc bởi hàng dừa cao nhiều năm tuổi. Từ đó giữ cho không gian luôn mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sau một ngày dài di chuyển, được đắm mình trong làn nước mát trong xanh quả là trải nghiệm tuyệt vời.

Bước chân vào mỗi căn bungalow, du khách sẽ được chìm trong không gian tiện nghi. Được xây dựng theo concept “Urban Resort”, bạn chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng thật yên tĩnh, an lành nơi đây. Nội thất được sắp xếp hiện đại và toát lên sự trang nhã qua màu sắc. 100 nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong dịch vụ phòng 24/7.

1