Xem thêm

Dự báo thời tiết Nha Trang - Khánh Hòa

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang - Một thành phố xinh đẹp ven biển Khánh Hòa Thành phố Nha Trang - một viên ngọc trên bản đồ hành chính Khánh Hòa. Tổng quan về thành phố Nha Trang Thành...

Nha Trang - Một thành phố xinh đẹp ven biển Khánh Hòa

thời tiết thành phố nha trang Thành phố Nha Trang - một viên ngọc trên bản đồ hành chính Khánh Hòa.

Tổng quan về thành phố Nha Trang

Thành phố Nha Trang nằm ở phía đông tỉnh Khánh Hòa và giáp các địa danh lân cận như thị xã Ninh Hòa ở phía bắc, huyện Cam Lâm ở phía nam, huyện Diên Khánh ở phía tây và Biển Đông ở phía đông. Nha Trang cách thủ đô Hà Nội 1290 km về phía Bắc, cách thành phố Cam Ranh 45 km và cách thành phố Hồ Chí Minh 441 km về phía Nam. Thành phố có diện tích tự nhiên là 251 km² và dân số khoảng 535.000 người.

Thành phố Nha Trang gồm 19 phường và 8 xã, với cơ cấu kinh tế chuyển đổi tích cực theo hướng dịch vụ - công nghiệp - nông nghiệp. Năm 2011, tỷ trọng công nghiệp-xây dựng chiếm 32%, du lịch-dịch vụ 63,77% và nông nghiệp là 4,23%. Thành phố có khí hậu nhiệt đới xavan chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương, với nhiệt độ trung bình hàng năm là 26,3⁰C và mùa đông không quá lạnh.

địa giới hành chính thành phố nha trang Thành phố Nha Trang - Bản đồ địa giới hành chính

Thời tiết thành phố Nha Trang

Nhận biết thời tiết qua dự báo chi tiết

Theo nguồn tin từ VTV - Đài truyền hình Việt Nam và trang Accweather, thời tiết tại thành phố Nha Trang không thay đổi nhiều hàng tháng. Nhiệt độ giữa sáng, chiều, tối và đêm chênh lệch từ 5 đến 10 độ C tùy theo mùa. Để nắm bắt thông tin thời tiết và chuẩn bị cho kế hoạch của mình, người dân có thể xem các bản tin dự báo thời tiết hôm nay, ngày mai hay những ngày tới trên website thoitiet.vn

thời tiết thành phố nha trang Thời tiết Nha Trang - Nhìn đẹp không?

Tổng quan và dự báo thời tiết

Thoitiet.vn không chỉ cung cấp thông tin dự báo thời tiết hôm nay, mà còn cho 3 ngày, 5 ngày hoặc 7 ngày - 1 tuần tới. Điều này giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho các dự định ngắn hạn như du lịch hay thăm họ hàng. Nếu bạn có dự định đi chơi xa ở các tỉnh thành khác, bạn cũng có thể tham khảo tình hình thời tiết trong vòng 10 đến 15 ngày hoặc 30 ngày để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến công tác dài ngày từ 1 tháng trở lên, bạn có thể tham khảo thông tin dự báo thời tiết trong 30 ngày tới để sắp xếp hành trang và chuẩn bị những vật dụng cần thiết.

bản đồ vệ tinh thành phố nha trang Thành phố Nha Trang nhìn từ vệ tinh

Cung cấp thông tin thời tiết chi tiết

Website thoitiet.vn không chỉ cung cấp dự báo thời tiết cho thành phố Nha Trang trong hôm nay, mà còn đưa ra thông tin cho thời tiết trong 3 ngày, 5 ngày, 7 ngày hay thậm chí cả tháng và cả năm. Độ chính xác của dự báo thời tiết chỉ sai số khoảng 1 - 2 độ. Ngoài ra, trang web cập nhật nhanh chóng tình hình thời tiết của các xã vào những dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, giúp bà con đang ở xa biết được tình hình thời tiết của quê nhà.

bản đồ giao thông thành phố nha trang Bản đồ giao thông thành phố Nha Trang

Hãy truy cập thoitiet.vn để cập nhật thông tin thời tiết chi tiết và chuẩn bị tốt cho hành trình của bạn!

Đọc thêm: Dự báo thời tiết thành phố Nha Trang ngày mai Đọc thêm: Dự báo thời tiết thành phố Nha Trang 3 ngày tới Đọc thêm: Dự báo thời tiết thành phố Nha Trang 5 ngày tới

1