Tour miền nam

Top khu du lịch sinh thái Nha Trang Khánh Hòa: Khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp

MAI THỊ NHUNG

Nha Trang Khánh Hòa - mảnh đất bazan đầy nắng và gió, là nơi hội tụ bản sắc dân tộc độc đáo và những khu du lịch sinh thái thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy cùng...

Nha Trang Khánh Hòa - mảnh đất bazan đầy nắng và gió, là nơi hội tụ bản sắc dân tộc độc đáo và những khu du lịch sinh thái thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về top khu du lịch sinh thái Nha Trang Khánh Hòa để trải nghiệm mùa hè ý nghĩa tại vùng đất này.

Khu du lịch sinh thái Xuân Thủy

Khu du lịch sinh thái Xuân Thủy là một điểm đến mới được xây dựng và mở cửa vào năm 2021 tại Nha Trang Khánh Hòa. Với diện tích rộng và khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt, đây là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và tham quan du lịch. Ngoài ra, khu vui chơi giải trí thư giãn cho trẻ em cũng là một điểm nhấn của khu du lịch này. Xuân Thủy hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu.

Khu du lịch sinh thái Hồ thủy điện

Nằm ở phía Bắc trung tâm huyện Kbang, khu du lịch sinh thái Hồ thủy điện ấn tượng với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Với diện tích nước khoảng 1.800 ha, đây là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại như cắm trại, câu cá thư giãn. Nơi đây cũng là nơi khách du lịch có cơ hội khám phá văn hóa truyền thống của người dân tộc Bahnar ở vùng Tây nguyên.

Khu du lịch sinh thái thác Hang Dơi

Thác Hang Dơi nằm ở phía Đông thị trấn Kbang và bao gồm 3 bậc thác với cảnh vật hoang sơ và thơ mộng. Với những thác nước và rừng nguyên sinh, nơi đây là nơi trú ngụ của đàn dơi. Với hang trãi dài và giếng trời xuyên qua vách đá, thác Hang Dơi là điểm đến lý tưởng để cắm trại và vui chơi dã ngoại vào cuối tuần.

Khu du lịch sinh thái Hoàng Vân

Hoàng Vân là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Nha Trang Khánh Hòa. Với cảnh đẹp nên thơ, không gian rộng mênh mông, hồ nước rộng lớn và cây cối xanh mát, đây là một quần thể sinh thái hữu tình. Điểm đến này là lựa chọn hoàn hảo cho du khách trong dịp hè, để nghỉ dưỡng và tận hưởng thời gian bên gia đình.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thêm về top khu du lịch sinh thái Nha Trang Khánh Hòa và những địa điểm không thể bỏ qua cho những chuyến tham quan dã ngoại và khám phá thiên nhiên tại vùng đất đỏ bazan này. Hãy sắp xếp thời gian để trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời này!

1