Xem thêm

Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa: Khám phá hòn đảo thiên đường

MAI THỊ NHUNG
Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời tại hòn đảo Phú Quốc. Với vị trí thuận lợi và tiện...

Sài Gòn phú quốc Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời tại hòn đảo Phú Quốc. Với vị trí thuận lợi và tiện nghi hiện đại, khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

Cách di chuyển đến Resort

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc

Để đến được Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa, bạn có thể sử dụng hai phương tiện chính là máy bay và xe khách kết hợp tàu. Hiện nay, Phú Quốc có 4 đường bay thẳng từ các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng và Cần Thơ. Thời gian di chuyển và giá vé dao động theo từng đường bay, và các hãng hàng không tham khảo bao gồm Vietnam Airline, Vietjet và Jetstar.

Di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến Resort

Sân bay Phú Quốc cách Resort chưa đến 10km, khoảng 15 phút đi xe. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, taxi với chi phí tham khảo từ 150.000 - 200.000vnđ/chiều đối với taxi 4 chỗ. Các hãng taxi phổ biến ở Phú Quốc như Mai Linh, Vina Sun, taxi Phú Quốc sẽ hỗ trợ bạn trong việc di chuyển từ sân bay đến Resort.

Khám phá điểm tham quan xung quanh

Ngoài việc tận hưởng không gian thư giãn tại Resort, du khách cũng có thể dễ dàng khám phá những điểm tham quan nổi tiếng xung quanh với các phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô, taxi.

Suối Tranh

Suối Tranh nằm cách Resort khoảng 10km, thời gian di chuyển khoảng 15 phút. Đây là một điểm đến được yêu thích với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và mát mẻ. Bạn có thể tham gia nghỉ ngơi, cắm trại và dã ngoại tại đây, và tận hưởng sự hòa hợp của hoa cỏ, rừng núi, biển và suối.

Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc nằm cách Resort khoảng 21km, thời gian di chuyển khoảng 31 phút. Đây là một công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng theo lối kiến trúc thời Lý - Trần. Tại đây, bạn có thể khám phá nhiều hiện vật quý như Xá lợi Phật Thích Ca và tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông. Chùa Hộ Quốc hoạt động từ 9:00-21:00.

Nhà tù Phú Quốc

nhà tù phú quốc nằm cách Resort khoảng 24km, thời gian di chuyển khoảng 35 phút. Đây là một trong những di tích lịch sử quan trọng của đảo ngọc . Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về những tội ác của thực dân Pháp và đế Quốc Mỹ, cùng với những biện pháp tra tấn tàn bạo đã xảy ra tại đây. Nhà tù Phú Quốc hoạt động từ 7:30-11:00 và 13:00-17:00.

Nhà thùng nước mắm

Phú Quốc còn nổi tiếng với các nhà thùng nước mắm. Một số địa điểm như nhà thùng nước mắm Thịnh Phát, nhà thùng nước mắm Khải Hoàng và nhà thùng nước mắm Phụng Hưng đều gần Resort và có thể tham quan. Những cơ sở này hoạt động từ sáng đến tối và là nơi bạn có thể khám phá quy trình sản xuất và mua sắm các sản phẩm đặc biệt.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nằm cách Resort khoảng 17km, thời gian di chuyển khoảng 31 phút. Đây là một ngôi làng cổ với những ngôi nhà tranh độc đáo và một bãi biển tuyệt đẹp. Người dân nơi đây sống chủ yếu bằng nghề đánh cá và bắt các loại hải sản. Bạn có thể thưởng thức ghẹ Hàm Ninh - đặc sản nổi tiếng tại đây.

Trại chó xoáy Phú Quốc - Trang trại Thanh Nga

Trại chó xoáy Phú Quốc nằm cách Resort khoảng 9km, thời gian di chuyển khoảng 15 phút. Đây là một địa điểm thú vị với các trường đua chó xoáy và các thử thách địa hình khó khăn. Bạn có thể tham gia cùng trải nghiệm và quan sát những cuộc đua hấp dẫn tại đây. Trại chó xoáy Phú Quốc hoạt động từ 8:00-18:00.

Bãi Sao

Bãi Sao nằm cách Resort khoảng 24km, thời gian di chuyển khoảng 32 phút. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á và được mệnh danh là thiên đường biển của Phú Quốc. Bãi biển tại đây có cát trắng và rất dài, không có nhiều đá, tạo nên một cảnh quan tuyệt vời cho du khách.

Ga An Thới - Cáp treo Hòn Thơm

Từ ga An Thới, du khách có thể di chuyển bằng cáp treo đến đảo An Thới. Tuyến cáp treo này có tổng chiều dài hơn 7.899m, là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao và khám phá đảo An Thới. Cáp treo hoạt động từ 8:00-17:30.

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là một công viên giải trí lớn với nhiều trò chơi và chương trình biểu diễn hấp dẫn. Công viên có quy mô 170.000m2 và là nơi tổ chức các sự kiện đặc biệt. VinWonders Phú Quốc hoạt động từ 9:00-21:00.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl safari phú quốc là vườn thú đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu và khám phá các loài động và thực vật quý hiếm. Vinpearl Safari hoạt động từ 9:00-16:00.

Với những thông tin trên, bạn đã sẵn sàng khám phá hòn đảo Phú Quốc. Hãy rèn luyện kỹ năng di chuyển và sẵn sàng khám phá những điểm đến thú vị từ Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa!

1