Tour miền trung

Du lịch Buôn Mê Thuột - Khám phá Khu du lịch Hồ Lak

MAI THỊ NHUNG

Mở đầu Bạn đã bao giờ tưởng tượng một chuyến du lịch tới vùng đất hấp dẫn Buôn Mê Thuột? Chúng tôi, công ty ZoomTravel, sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá...

Mở đầu

Bạn đã bao giờ tưởng tượng một chuyến du lịch tới vùng đất hấp dẫn Buôn Mê Thuột? Chúng tôi, công ty ZoomTravel, sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá Khu du lịch Hồ Lak. Hãy cùng tận hưởng những trải nghiệm thú vị và thư giãn tại đây!

Khám phá Khu du lịch Hồ Lak

Chuyến du lịch của chúng ta sẽ bắt đầu lúc 22h00, khi xe và hướng dẫn viên của công ty ZoomTravel đến đón bạn tại điểm hẹn. Trên chuyến đi, chúng ta sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn và nghỉ ngơi trên xe. Đêm đầu tiên sẽ là một trải nghiệm độc đáo khi bạn được nghỉ ngơi trên xe du lịch.

Sáng sớm, khoảng 6h00, chúng ta sẽ đến Buôn Mê Thuột. Sau khi vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng, chúng ta sẽ khởi hành đến Khu du lịch Hồ Lak. Tại đây, bạn sẽ có thời gian thư giãn và tận hưởng nhiều dịch vụ thú vị như cưỡi voi và chèo thuyền độc đáo. Đừng quên một số chi phí sẽ tự túc.

Hồ Lak

Trưa, chúng ta sẽ dùng cơm tại Hồ Lak. Sau đó, xe sẽ đưa bạn trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi chiều, hãy chuẩn bị tham quan Làng cà phê Trung Nguyên - một điểm đến nổi tiếng ở Tây Nguyên với không gian kiến trúc độc đáo và không gian cà phê đặc sắc. Bạn sẽ được tham quan Bảo tàng cà phê Thế giới và thưởng thức cà phê trong 3 gian nhà cổ Cherry, Arabica và Robusta. Khám phá văn hóa đặc trưng của đất nước và tận hưởng những ly cà phê tuyệt vời.

Làng cà phê Trung Nguyên

Buổi tối tự do, bạn có thể dạo phố núi về đêm để khám phá thêm vẻ đẹp độc đáo của Buôn Mê Thuột.

Sáng sớm hôm sau, hãy sẵn sàng trải nghiệm một ngày mới tại Buôn Mê Thuột. Chúng ta sẽ dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó tiếp tục viếng thăm chùa Khải Đoan - ngôi chùa được xây dựng từ năm 1951 với kiến trúc độc đáo và ý nghĩa lịch sử. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về chế độ phong kiến và cảm nhận sự tôn nghiêm của ngôi chùa cuối cùng được phong sắc tứ.

Chùa Khải Đoan

Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Khu du lịch Ko Tam. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những tác phẩm gỗ đậm chất Tây Nguyên và tham gia vào các dịch vụ thú vị như tắm hồ hơi, câu cá và chèo thuyền. Một số chi phí sẽ tự túc.

Trưa, chúng ta sẽ dùng cơm tại Khu du lịch. Sau đó, chúng ta sẽ quay trở về trung tâm Buôn Mê Thuột.

Buổi chiều, hãy chuẩn bị tham quan Buôn Đôn. Tại đây, bạn sẽ được tham quan cầu treo và ngắm cảnh sông Sêrêpôk, tham quan nhà sàn cổ và nghe kể chuyện về Vua săn voi.

Buôn Đôn

Buổi tối, chúng ta sẽ dùng cơm chiều tại Khu du lịch Buôn Đôn. Nếu bạn muốn, hãy ở lại để giao lưu văn hóa Cồng chiêng - một di sản phi vật thể được UNESCO công nhận. Hãy thưởng thức rượu cần, thịt rừng và nhảy múa cùng sơn nữ và già làng Tây Nguyên. Một số chi phí sẽ tự túc.

Vào lúc 7h00 sáng hôm sau, chúng ta sẽ trả phòng khách sạn và dùng điểm tâm sáng. Xe sẽ đưa chúng ta đến chợ Buôn Mê Thuột, rồi khởi hành trở về TP. HCM. Trên đường về, chúng ta sẽ dừng chân tại thác Dray Sap - một con thác tuyệt đẹp trên dòng sông Sêrêpôk.

Vào khoảng 11h00, chúng ta sẽ dừng chân tại Gia Nghĩa để dùng cơm trưa. Sau đó, chúng ta tiếp tục hành trình trên quốc lộ 14 để trở về TP. HCM.

Vào khoảng 19h00, chúng ta sẽ trở về TP. HCM. Chương trình du lịch kết thúc, hẹn gặp lại bạn trong những chuyến du lịch tiếp theo.

1