Xem thêm

Tổng hợp thông tin, kinh nghiệm du lịch Vinpearl Nha Trang mới nhất 2024

MAI THỊ NHUNG
Vinpearl Nha Trang là điểm đến hấp dẫn và đáng để du khách khám phá. Dưới đây là những thông tin và kinh nghiệm hữu ích nhằm giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất...

VINPEARL NHA TRANG là điểm đến hấp dẫn và đáng để du khách khám phá. Dưới đây là những thông tin và kinh nghiệm hữu ích nhằm giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ nghỉ trong mơ của mình!

1. Giới thiệu về Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang, nằm trên vịnh biển đẹp nhất thế giới, là một quần thể nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những tiện ích và dịch vụ cao cấp như khách sạn & resort sang trọng, công viên giải trí VinWonders Nha Trang, sân golf và các dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực , vui chơi giải trí, mua sắm, và hội họp chuyên nghiệp.

2. Đi du lịch Vinpearl Nha Trang vào mùa nào đẹp?

Nha Trang được ví là vịnh biển đẹp nhất thế giới, với hơn 300 ngày nắng trong năm. Do đó, bạn có thể lựa chọn thời điểm du lịch tùy ý.

Tuy nhiên, từ tháng 1 đến tháng 9 là mùa khô và thời gian lý tưởng để đến Nha Trang. Trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 5, thời tiết mát mẻ phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Từ tháng 6 đến tháng 8, thời tiết nhiều nắng, điều này lý tưởng cho các hoạt động tắm biển, chơi moto nước, dù bay...

3. Cách di chuyển đến Vinpearl Nha Trang

Để đến Nha Trang, bạn có thể chọn đi bằng máy bay hoặc xe khách. Sau đó, bạn có thể đi cảng Vinpearl Nha Trang và tới khu nghỉ dưỡng bằng cano hoặc tàu thủy cao tốc. Khi đến đảo Hòn Tre, bạn sẽ di chuyển bằng hệ thống xe điện của Vinpearl Nha Trang để đến khu nghỉ dưỡng và các địa điểm vui chơi.

4. Hệ thống khách sạn, resort tại Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về nơi lưu trú. Đó là hệ thống khách sạn, resort đẳng cấp với không gian sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

4.1. Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang sở hữu vẻ đẹp Á Đông thuần khiết với kiến trúc Indochine sang trọng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, bạn có thể thỏa sức tận hưởng làn nước xanh mát của hồ bơi rộng lớn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp muôn sắc của các loài cá.

Hệ thống phòng của Vinpearl Resort Nha Trang:

  • Phòng Deluxe (giường đôi)
  • Phòng Deluxe hướng biển (giường đôi)
  • Phòng Grand Deluxe hướng biển ( 2 giường đơn)
  • Phòng Deluxe (2 giường đơn)
  • Phòng Grand Deluxe hướng biển (giường đôi)
  • Phòng Deluxe hướng biển (2 giường đơn)
  • Phòng Grand Deluxe (Giường đôi)
  • Phòng Grand Deluxe (2 giường đơn)
  • Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển

4.2. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Nhà hàng Imperia Club tọa lạc trên sườn đồi xanh ngát, mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực 5 châu cùng nhiều tiện ích giải trí. Nhà hàng Bách Giai và nhà hàng Ozone là hai điểm nhấn đáng chú ý của nhà hàng Imperia Club.

4.3. Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang là nơi lưu trú mang đến cho du khách một chốn bình yên của tâm hồn với từng giây phút trôi qua thật an yên bên người yêu thương. Tọa lạc bên bờ biển thiên đường với 84 căn biệt thự xinh đẹp giữa khu vườn nhiệt đới tươi mát.

Hệ thống phòng của Vinpearl Luxury Nha Trang:

  • Biệt thự Premier hướng bể bơi (giường đôi)
  • Biệt thự Premier hướng biển (giường đôi)
  • Biệt thự Premier hướng vườn (giường đôi)
  • Biệt thự 2 tầng (giường đôi)
  • Biệt thự 2 tầng lớn

4.4. Vinpearl Beachfront Nha Trang

Vinpearl Beachfront Nha Trang, với các căn hộ tầm nhìn hướng biển, mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm tuyệt vời về bãi biển đầy nắng gió. Căn hộ có thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Hệ thống phòng Vinpearl Beachfront Nha Trang:

  • Căn hộ lớn 2 phòng ngủ hướng biển
  • Grand Studio hướng biển
  • 2 phòng ngủ hướng biển
  • Studio hướng biển giường đôi

5. Ăn uống ở Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang có nhiều nhà hàng và quầy Bar & Lounge để du khách thưởng thức các món ăn và thức uống. Imperia Club là nơi khách có thể tận hưởng hương vị ẩm thực 5 châu và các tiện ích giải trí. Nhà hàng Bách Giai và nhà hàng Ozone là hai nhà hàng nổi bật tại Imperia Club.

6. Vui chơi tại Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vui chơi và giải trí. Công viên VinWonders với nhiều hoạt động giải trí và trò chơi hấp dẫn như phao nổi, bánh xe trên cao, Alpine Coaster. Vinpearl Diving Club Nha Trang và Vinpearl Golf Nha Trang là những điểm đến thú vị khác.

7. Không gian hội họp, sự kiện tại Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí mà còn trang bị hệ thống phòng hội họp, sự kiện chuyên nghiệp. Hệ thống này bao gồm phòng họp tại khách sạn và resort cũng như Trung tâm Vinpearl Convention Center Nha Trang và Nhà hát Vinpearl Theater Nha Trang.

8. Các combo, voucher Vinpearl Nha Trang

Hiện nay, Vinpearl Nha Trang đang có nhiều combo và voucher nghỉ dưỡng, vui chơi hấp dẫn. Đây là cơ hội để bạn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với giá ưu đãi.

Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm mà bạn cần biết cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang sắp tới. Hãy truy cập trang web để tìm hiểu thông tin chi tiết và đặt phòng để chuẩn bị cho kỳ nghỉ trọn vẹn nhất!

1