Tour miền nam

Tour Cao Cấp Phú Quốc 3N3Đ: Kỳ nghỉ tuyệt vời trên hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

MAI THỊ NHUNG

Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng, hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Và giờ đây, bạn có thể khám phá thêm tất cả những gì đảo ngọc này...

Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng, hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Và giờ đây, bạn có thể khám phá thêm tất cả những gì đảo ngọc này mang lại với Chương trình Tour Cao Cấp Phú Quốc 3N3Đ từ Saigon Star Travel - một đơn vị du lịch uy tín và chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu lịch trình chi tiết của Tour này ngay dưới đây:

Tour cao cấp Phú Quốc 3N3Đ

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TOUR CAO CẤP PHÚ QUỐC 3N3Đ

  • Tour khởi hành liên tục hàng ngày từ TpHCM
  • Xe Phòng Nằm Cao Cấp Vip sang trọng bậc nhất 5 sao.
  • Di chuyển qua đảo bằng Tàu Cao Tốc 5 sao vi vu cùng sóng biển.
  • Thỏa thích tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đảo.
  • Vui chơi và tắm biển tại KDL Bãi Sao.
  • Du ngoạn đảo, câu cá, lặn ngắm san hô đầy màu sắc.
  • Khám phá Thế giới giải trí Grand World.
  • Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm - Cáp treo dài nhất thế giới.

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH ĐI TOUR CAO CẤP PHÚ QUỐC 3N3Đ

  1. Trung Tâm Văn Hóa Quận 12, lúc 20h30
  2. Pandora Trường Chinh, Q.Tân Bình, lúc 20h45
  3. Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Số 4, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1 - lúc 21h00
  4. Galaxy Kinh Dương Vương Quận 6, lúc 21h30
  5. Đón Quý khách tại các điểm khác: [Liên hệ Nhân Viên Saigon Star hỗ trợ]

Đoàn bắt đầu khởi hành Tour Cao Cấp Phú Quốc 3N3Đ lúc 20h00. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một đêm nghỉ thoải mái trên chiếc xe phòng nằm cao cấp sang trọng bậc nhất hiện nay, được gọi là "chuyên cơ mặt đất". Với sự chuyên nghiệp của tài xế và tổ phục vụ, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ không thể quên.

Xe phòng nằm cao cấp 5 sao - Tour cao cấp Phú Quốc 3N3Đ

Xe Phòng Nằm Chất Lượng Cao - Tour cao cấp Phú Quốc 3N3Đ

HÀ TIÊN » PHÚ QUỐC

Sáng: Đến khu vực bến tàu, bạn sẽ được thưởng thức điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó, đoàn khởi hành ra bến cảng và lên chuyến tàu cao tốc hiện đại nhất Việt Nam để khởi hành đến Đảo Ngọc Phú Quốc.

Tàu cao tốc đến Phú Quốc - Tour Du lịch Phú Quốc 3N3Đ

Đến Phú Quốc, bạn sẽ được đón bằng xe và khởi hành về thị trấn Dương Đông. Sau khi dùng cơm trưa, bạn sẽ được nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Chiều: Đoàn sẽ đi tham quan Grand World Phú Quốc - Trung tâm giải trí và mua sắm mới nhất của đảo ngọc. Bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị như:

  • Kiến trúc nhà Tre độc đáo.
  • Show diễn Tinh Hoa Việt Nam.
  • Du ngoạn dòng sông Venice (Ý).
  • Khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc).
  • Khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore).
  • Tham quan công viên Tình Yêu.
  • Ngoài ra, còn có Bảo tàng Gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, tháp Hẹn hò…

Grand World - Tour Cao Cấp Phú Quốc 3N3Đ

Bạn sẽ có thời gian tự do tham quan và khám phá Grand World với nhiều điểm đến thú vị. Hãy tận hưởng không gian ẩm thực độc đáo tại Grand World và thư giãn tại các quán bar biển, thuê xe điện để dạo chơi và chụp hình, xem các buổi biểu diễn trên sông Venice…

  • Sáng: Bạn sẽ dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và tự do tận hưởng không khí trong lành của biển đảo. Hãy chuẩn bị cho hành trình khám phá du ngoạn đảo tiếp theo.

LẶN NGẮM SAN HÔ - DU NGOẠN BIỂN - CÂU CÁ

08h00: Bạn sẽ được tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai Việt Nhật. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu quy trình nuôi cấy ngọc trai để tạo ra những viên ngọc trai to đẹp chất lượng.

09h00: Đoàn di chuyển xuống Tàu Câu Du Lịch. Sau 30 phút lênh đênh trên sóng biển, tàu sẽ neo đậu gần các đảo nhỏ hoang sơ và thơ mộng. Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm câu cá và ngắm những rạn san hô đủ màu sắc dưới lòng đại dương. Tàu đã được trang bị áo phao, kính lặn, ống thở miễn phí để bạn sử dụng.

11h30: Bạn sẽ được thưởng thức cơm trưa trên du thuyền với các món ăn truyền thống của đảo. Đồng thời, bạn còn có thể thưởng thức những loại cá biển như cá mú, cá tràm, cá hồng… mà bạn đã câu được, sau đó nướng hoặc chiên để thưởng thức.

Tour đi câu, Tắm biển, Lặn ngắm san hô & Tiệc Bar trên biển

Bạn cũng có thể lựa chọn đi cáp treo đến Hòn Thơm, một hệ thống cáp treo có tổng chiều dài 7.899,9m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi và Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Hệ thống cáp treo Hòn Thơm đã được Guinness công nhận là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Đây là điểm đến hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách. Tại Hòn Thơm, bạn có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời trong không gian biển xanh, tắm biển và tham gia các hoạt động giải trí tại đây.

Hòn Thơm Phú Quốc - Tour Cao Cấp Phú Quốc 3N3Đ

Tối: Bạn sẽ dùng bữa tối và tự do tham quan, dạo phố chợ đêm Dinh Cậu. Sau đó, nghỉ đêm tại khách sạn. Bạn cũng có thể tham gia Tour Câu Mực Đêm để trải nghiệm câu mực trong đêm.

Sáng: Bạn sẽ dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng và thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của biển đảo.

THAM QUAN & MUA SẮM

08h00: Xe và Hướng Dẫn Viên sẽ đưa đoàn đi tham quan mua sắm:

  • Tham quan Cơ sở sản xuất Rượu Sim nổi tiếng trên đảo. Bạn sẽ được tham quan chiêm nghiệm và chụp hình tại vườn hoa sim tím. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức mật sim rừng miễn phí.
  • Vườn Tiêu Phú Quốc: Bạn sẽ tham quan và chụp hình tại vườn tiêu và có thể mua những sản phẩm nổi tiếng từ tiêu về sử dụng hoặc làm quà biếu người thân.
  • Nhà Thùng Nước Mắm: Phú Quốc là nơi sản xuất nước mắm nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Bạn cũng có thể mua về sử dụng hoặc làm quà biếu.

Rượu Sim - Một trong những đặc sản nổi bật tại Phú Quốc

PHÚ QUỐC » HÀ TIÊN

10h30: Đoàn trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng và lên tàu cao tốc trở về Hà Tiên.

Chiều: Bạn tiếp tục di chuyển về TpHCM trên chiếc Xe Phòng nằm cao cấp. Trên đường về, đoàn sẽ ghé trạm dừng chân vệ sinh cá nhân và tự túc ăn nhẹ với các món như hủ tiếu, bún, cơm tấm...

KẾT THÚC TOUR CAO CẤP PHÚ QUỐC 3N3Đ - TẠM BIỆT

Tối: Đoàn về đến TpHCM, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc Tour Cao Cấp Phú Quốc 3N3Đ. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trên những hành trình du lịch tiếp theo cùng Saigon Star Travel.

Hãy tham gia Tour Cao Cấp Phú Quốc 3N3Đ để trải nghiệm những ngày nghỉ tuyệt vời trên hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và kỷ niệm khó phai trong lòng. Liên hệ ngay với Saigon Star Travel để nhận thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ ngay hôm nay!

1