Tour miền trung

Du lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An - Rừng Dừa Bảy Mẫu: Chuyến hành trình 4N3Đ đáng nhớ

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Đà Nẵng luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của miền Trung Việt Nam. Với chương trình tour Du lịch Đà Nẵng -...

Du lịch Đà Nẵng luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của miền Trung Việt Nam. Với chương trình tour Du lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An - Rừng Dừa Bảy Mẫu trong 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn và đầy màu sắc của thành phố này.

Sơn Trà - Thiên đường giữa trời và biển

Viếng chùa Linh Ứng trên Sơn Trà

Chuyến đi bắt đầu với việc khám phá Bán Đảo Sơn Trà, nơi được xem là một thiên đường giữa trời và biển. Quý khách sẽ được tham quan chùa Linh Ứng và chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát - tượng Phật cao nhất Việt Nam với chiều cao 67m. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ dẫn đoàn dạo chơi trên bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, được tạp chí Forbes bình chọn.

Hội An - Thành phố cổ màu sắc

Khám phá phố cổ Hội An

Tiếp theo, đoàn sẽ tiếp tục tham quan phố cổ Hội An - nơi mang đậm chất người Hoa và được trang hoàng rực rỡ với những chiếc đèn lồng đẹp nhất vào ban đêm. Quý khách sẽ có dịp khám phá chùa Cầu Nhật Bản - biểu tượng độc đáo của Hội An, cùng những điểm tham quan khác như Hội Quán Quảng Đông, Hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Tấn Ký và nhà cổ Phùng Hưng.

Bà Nà - Nơi giao mùa bất ngờ

Những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ tại Bà Nà Hills

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với khu du lịch Bà Nà Hills - nơi đẹp như tranh vẽ, nổi tiếng với những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ. Quý khách sẽ được trải nghiệm cáp treo Bà Nà - kỷ lục Guiness thế giới, ngồi trên cabin Bà Nà lơ lửng giữa lưng chừng mây, ngắm toàn cảnh Đà Nẵng và Quảng Nam từ trên cao. Đến Ga Bà Nà, quý khách sẽ có cơ hội thăm quan Bà Nà By Night và thưởng thức những ly rượu vang Pháp truyền thống.

Rừng Dừa Bảy Mẫu - Trải nghiệm văn hóa dân gian

Trải nghiệm văn hóa dân gian tại Rừng Dừa Bảy Mẫu

Cuối cùng, chúng ta sẽ ghé thăm Rừng Dừa Bảy Mẫu nằm ở xã Cẩm Thanh, Hội An. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên sông nước miền Tây bằng cách ngồi trên thuyền thúng và thăm quan rừng dừa. Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi dân gian như đập nồi, đi thăng bằng trên tre, kéo co và thưởng thức những món quà làm từ lá dừa.

Kết thúc chương trình

Chương trình Du lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An - Rừng Dừa Bảy Mẫu kết thúc sau chuyến tham quan các địa điểm thú vị. Đà Nẵng với sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên và văn hóa sẽ để lại trong lòng bạn những trải nghiệm khó quên.

Lưu ý: Lịch trình tour có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế, đảm bảo đủ điểm tham quan và trải nghiệm theo chương trình cho quý khách.

1