Tour miền bắc

Du Lịch Tây Bắc - Khám phá vẻ đẹp tuyệt đẹp của mùa thu

MAI THỊ NHUNG

Tây Bắc Việt Nam không chỉ nổi tiếng với cung đường uốn lượn hùng vĩ và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, mà còn là vùng đất đa dạng văn hóa độc đáo. Du lịch...

Tây Bắc Việt Nam không chỉ nổi tiếng với cung đường uốn lượn hùng vĩ và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, mà còn là vùng đất đa dạng văn hóa độc đáo. Du lịch Tây Bắc không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về lịch sử và văn hóa, mà còn là dịp để bạn chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mùa thu tuyệt đẹp.

Tận hưởng chương trình du lịch đẹp nhất mùa thu

Ngày 1: Hà Nội - Mộc Châu - Sơn La

Khởi hành từ Hà Nội, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên chuyên nghiệp từ Dream Travel. Chương trình khởi hành đi Mộc Châu - vùng đất nổi tiếng với đồng cỏ, đồi chè và những cánh đồng hoa cải, hoa dã quỳ, hoa ngũ sắc đua nhau khoe sắc. Trên đường đi, bạn cũng có cơ hội tham quan Thác Dải Yếm và Nông trường Mộc Châu.

Ngày 2: Sơn La - Điện Biên

Sau khi khám phá Mộc Châu, bạn tiếp tục hành trình đến Sơn La, thăm bảo tàng Sơn La, Nhà tù Sơn La và Cây Đào Tô Hiệu. Tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Điện Biên, khám phá Bảo Tàng Lịch Sử Điện Biên Phủ, Nghĩa Trang Liệt Sỹ A1, Hầm Đờ Cát và Tượng Đài Chiến Thắng Điện Biên Phủ.

Ngày 3: Điện Biên - Lai Châu - Sapa

Sau khi khám phá Điện Biên, bạn tiếp tục hành trình đến Lai Châu và Sapa. Trên đường đi, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp của đèo Pha Đin và tham quan Khu du lịch núi Hàm Rồng ở Sapa.

Ngày 4: Cáp treo Fansipan/ Núi Hàm Rồng - Mù Cang Chải

Ngày này, bạn có thể lựa chọn tham gia tour cáp treo Fansipan hoặc tham quan núi Hàm Rồng. Sau đó, bạn sẽ khám phá Mù Cang Chải với những cánh đồng bậc thang tuyệt đẹp như Tú Lệ, La Pán Tẩn, Chế Cu Nha.

Ngày 5: Mù Cang Chải - Hà Nội

Cuối cùng, bạn sẽ trở về Hà Nội và kết thúc chương trình du lịch tại đây.

Giá tour Tây Bắc 5 ngày 4 đêm

  • Tour riêng nhóm 2 khách: 6.500.000 VND/khách
  • Tour riêng nhóm 3 khách: 5.600.000 VND/khách
  • Tour ghép đoàn: 5.300.000 VND/khách

Giá tour đã bao gồm xe ô tô, lái xe kinh nghiệm, hướng dẫn viên, vé tham quan, khách sạn, bữa ăn, bảo hiểm du lịch, nước uống trên xe và quà tặng.

Hãy đến và khám phá vẻ đẹp tuyệt đẹp của Tây Bắc Việt Nam vào mùa thu, nơi bạn sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và lưu giữ trong lòng. Đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour ngay hôm nay!

Đồi chè Mộc Châu xanh mướt mải trải dài ngút tầm mắt

Núi Hàm Rồng - Chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa ở độ cao 1.800m

Phiên chợ vùng cao Sapa - Mua sắm và khám phá văn hóa địa phương

Hãy đặt tour ngay để tham gia hành trình tuyệt vời này và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại Tây Bắc Việt Nam!

1