Xem thêm

Top 10 Du Thuyền 5 Sao Hạ Long Sang Chảnh Giá Cực Tốt – Halo Travel

MAI THỊ NHUNG
Dẳng cấp, sang trọng và tinh tế, những du thuyền 5 sao Hạ Long sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên ấn tượng và thú vị hơn bao giờ hết. Vịnh Hạ Long luôn...

Dẳng cấp, sang trọng và tinh tế, những du thuyền 5 sao Hạ Long sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên ấn tượng và thú vị hơn bao giờ hết. Vịnh Hạ Long luôn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới và là tượng đài lớn của ngành du lịch nước ta. Với diện tích khoảng 335 km2 và hơn 700 hòn đảo khác nhau, bạn sẽ cần một phương tiện đặc trưng để có thể khám phá được vùng vịnh này. Và du thuyền 5 sao Hạ Long chính là một trong số đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 du thuyền 5 sao Hạ Long cao cấp nhất. Cùng lưu lại cho chuyến du lịch sắp tới nhé!

Du thuyền Ảnh: Du thuyền President Cruises

10 Du thuyền 5 sao đẳng cấp nhất Hạ Long

1. Du thuyền 5* President - Thiên đường giữa kỳ quan

  • Giá: từ 2.900.000 vnđ/người/2 ngày 1 đêm
  • Điện thoại liên hệ: 0969 086 060

Du thuyền President là một trong những du thuyền sang chảnh và được yêu thích nhất tại Vịnh Hạ Long. Bắt đầu đưa vào vận hành năm 2018, đến nay du thuyền này đã xây dựng được thương hiệu là một du thuyền có chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ thực sự cao cấp.

Du thuyền có bồn tắm nắng lớn nhất Vịnh Hạ Long với diện tích 87m2 và có sức chứa lên đến 100 người. Tại đây, du khách sẽ có thể được tận hưởng tiện ích hàng đầu như spa sang chảnh trên du thuyền, hồ bơi mát lạnh trên boong tàu, phòng chơi đàn piano và nhà hàng trọng, độc đáo. Đặc biệt hơn, du thuyền còn có các phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi không kém gì phòng khách sạn cho bạn tha hồ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Du thuyền Ảnh: Du thuyền President Cruises

2. Du thuyền Era Cruises

  • Giá: từ 2.300.000 vnđ/người
  • Điện thoại liên hệ: 0941 205 335

Du thuyền Era Cruise là một trong những du thuyền mới nhất ở Vịnh Hạ Long. Đây là du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhất với hệ thống cabin được thiết kế rất rộng rãi và cực kỳ sang trọng. Du thuyền Era Cruise có 2 chiếc và mỗi chiếc đều được thiết kế vỏ thép vô cùng chắc chắn.

Tàu được trang trí với những đường nét sang trọng, hiện đại với nội thất sang chảnh, tiện nghi. Bên cạnh đó, du thuyền Era Cruise với rất nhiều dịch vụ đặc biệt như phòng tập thể dục, sân đánh golf mini, hệ thống nhà hàng quán bar, trung tâm y tế,… Những dịch vụ này có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại Vịnh Lan Hạ.

Du thuyền Ảnh: Du Thuyền Era

3. Du thuyền Âu Cơ 5 sao đẳng cấp

  • Giá: 3.500.000 vnđ/người lớn
  • Điện thoại liên hệ: 0243 944 6777

Du thuyền Âu Cơ cũng là du thuyền sang trọng hàng đầu được rất nhiều du khách ưa chuộng khi đến du lịch Vịnh Hạ Long. Là một trong số ít những du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Hạ Long, Âu Cơ hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, một chuyến thăm Hạ Long thú vị và an toàn tuyệt đối.

Du thuyền Ảnh: Du thuyền Bhaya - Âu Cơ

Du thuyền Âu Cơ có đa dạng phòng ngủ như phòng Deluxe, phòng Grand Deluxe, phòng Executive, phòng Long Quân Suite và phòng Âu Cơ Suite,… Tất cả các phòng nghỉ đều rất tiện nghi với ban công cho bạn tha hồ chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp ngây ngất của núi non, trời biển nơi đây. Du thuyền Âu Cơ sẽ chầm ra rãi mang du khách đến những cảnh đẹp động lòng người của Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, Vịnh Bái Tử Long, hang Sửng Sốt, làng chài,… Chắc chắn không còn gì khiến du khách hài lòng hơn khi được ngồi trên du thuyền hạng 5 sao và khám phá Hạ Long tuyệt mỹ.

Du thuyền Ảnh: Du thuyền Bhaya - Âu Cơ

4. Scarlet Pearl - Du thuyền Ngọc Trai Đỏ

  • Giá: từ 2.590.000 vnđ/người
  • Điện thoại liên hệ: 0919 115 589

Scarlet là một du thuyền 5 sao Hạ Long mới được hạ thuỷ và đi vào hoạt động vào năm 2019. Với cái tên mang ý nghĩa ngọc trai đỏ của vùng vịnh, đến và nghỉ ngơi tại Scarlet Pearl, du khách sẽ được thưởng thức những giây phút thư giaãn ấn tượng và đầy sang trọng.

Du thuyền Ảnh: Du Thuyền Scarlet Pearl

Scarlet Pearl có 4 tầng và 23 phòng (có diện tích từ 28m2 - 150m2), phòng tại Scarlet Pearl được chia thành 4 hạng khác nhau là: Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl và Scarlet Pearl.

Mỗi phòng đều có ban công riêng và cửa sổ khung kính cho du khách có thể thỏa mãn mong muốn ngắm nhìn vịnh Hạ Long xinh đẹp. Du thuyền Scarlet Pearl cũng cung cấp cho du khách những dịch vụ tiện nghi khác như khu spa, quầy bar, phòng gym hay khu trưng bày ngọc trai.

Hành trình của du thuyền Hạ Long 5 sao này sẽ đưa du khách đi tham quan những điểm nổi bật trên vịnh Lan Hạ như Làng Việt Hải; hang Sáng Tối; bãi tắm Ba Trái Đào hay đảo Đầu Bê,… cùng với những hoạt động hấp dẫn như chèo thuyền kayak; bơi lội; câu cá; ngắm cảnh,…

Thêm vào đó, lịch trình cũng ghé qua khám phá những điểm đến hoang sơ tại Vịnh Hạ Long, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Du thuyền Ảnh: Du Thuyền Scarlet Pearl

5. Du thuyền Le Theatre Hạ Long

  • Giá: 2.750.000 vnđ/khách
  • Điện thoại liên hệ: 0363 083 366

Du thuyền Le Theatre với thiết kế sang trọng, hiện đại, là nơi đáng để du khách gửi gắm kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Nội thất của du thuyền cũng rất tinh tế, khẳng định được sự sang trọng và đầu tư tỉ mỉ trong từng đường nét.

Du thuyền Ảnh: Du thuyền 5 sao Le Theatre Hạ Long

Du thuyền Hạ Long 5 sao này có 21 phòng ngủ sang trọng với nhiều hạng phòng và mức giá khác nhau (như phòng Junior Suite; phòng Executive Suite; phòng Panorama Suite và phòng Le Theatre Suite), mỗi phòng có diện tích từ 25-40m2, đều có ban công và cửa sổ kính riêng để du khách có thể thỏa mãn mong muốn ngắm nhìn vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Du thuyền cũng có một boong tàu được thiết kế như một thảm cỏ rộng rãi để du khách có thể ngồi thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình. Đi theo lối thiết kế thanh lịch, tối giản nhưng không vì thế mà du thuyền thiếu đi sự sang trọng đẳng cấp cao của một du thuyền 5 sao thực sự.

Du thuyền Ảnh: Du thuyền 5 sao Le Theatre Hạ Long

Một số kinh nghiệm đi du thuyền 5 sao Hạ Long

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, hình thức nghỉ dưỡng trên du thuyền 5 sao không còn là hiếm nữa. Với trải nghiệm này, bạn sẽ được tự tay câu cho mình những con mực tươi rói và thưởng thức chúng ngay trên thuyền, ấn tượng đúng không?

Thông thường dịch vụ câu mực đêm sẽ không được bao gồm trong phần chi phí tour. Nên nếu muốn bạn sẽ phải tự bỏ tiền túi đấy.

Một số chú ý khác khi đặt tour du thuyền bạn có thể tham khảo:

  • Nên đặt sớm để tránh hết phòng
  • Đảm bảo mang đủ giấy tờ cần thiết khi lên du thuyền: Căn cước công dân/Hộ chiếu, giấy khai sinh cho trẻ em,…
  • Mang tiền mặt: Một số dịch vụ không bao gồm trong tour có thể cần đến tiền mặt

Trên đây là top 10 hãng du thuyền 5 sao Hạ Long cao cấp và các kinh nghiệm khi đi du thuyền mà Halo muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng, với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ, thoải mái tại Vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao chất lượng.

Bài viết liên quan:

1