Tour miền bắc

Du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Khám phá Vịnh Hạ Long với trọn vẹn trải nghiệm

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Hạ Long luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian biển xanh mát và khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của Vịnh Hạ Long....

du lịch hạ long luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian biển xanh mát và khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của Vịnh Hạ Long. Chương trình tour hạ long 3 ngày 2 đêm của du lịch Amega Travel sẽ mang đến cho bạn chuyến thăm quan nghỉ dưỡng với nhiều ấn tượng khó quên.

Tham quan gì trong tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm?

Trong tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm này, bạn sẽ được tham quan và khám phá những điểm đến hấp dẫn như Động Thiên Cung - hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long. Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long với những hòn đảo nổi tiếng như Gà Chọi, Lư Hương, Trống Mái và nhiều hòn đảo khác. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món đặc sản địa phương hấp dẫn và trải nghiệm dịch vụ tốt từ khách sạn 4 sao gần biển và hướng dẫn viên nhiệt tình.

Lịch trình tour:

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long (ăn trưa, tối)

  • 7h00: Xe và hướng dẫn viên của Công ty du lịch Amega Travel đón bạn tại điểm hẹn, sau đó đoàn khởi hành đi Hạ Long theo đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.
  • 11h30: Đoàn đến với TP.Hạ Long, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng.
  • Chiều: Xe và hướng dẫn viên đưa bạn đến với Công Viên Giải Trí Dragon Park - một công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam. Sau đó, bạn có thể tự do tắm biển tại bãi biển Thanh Niên của Hạ Long.
  • 19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá Hạ Long về đêm.

Ngày 2: Thăm quan Vịnh Hạ Long (ăn sáng, trưa, tối)

  • 7h00: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn. Sau đó, bạn lên ô tô khởi hành đi bến tàu du lịch Tuần Châu để bắt đầu hành trình khám phá Vịnh Hạ Long.
  • Trên du thuyền, bạn sẽ thăm quan các hang động và các hòn đảo đẹp nhất như Động Thiên Cung - nơi có cảnh đẹp được ví như cung điện của trời, Hang Đầu Gỗ (hay còn gọi là hàng Giấu gỗ) gắn liền với người anh hùng Dân tộc Trần Hưng Đạo.
  • Trên hành trình, bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm trưa trên thuyền với những món ăn được chế biến từ hải sản nổi tiếng của Hạ Long.
  • Chiều: Đoàn tự do tắm biển Hạ Long và khám phá khu vui chơi giải trí Tuần Châu.
  • 18h00: Đoàn thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, bạn có thể tự do khám phá Hạ Long về đêm hoặc tham gia các hoạt động như khám phá chợ đêm nổi tiếng và thưởng thức các món đặc sản biển.

Ngày 3: Hạ Long - Hà Nội (ăn sáng, trưa)

  • 7h00: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, bạn có thể tự do nghỉ ngơi hoặc đi chợ Vườn Đào hoặc chợ Hạ Long để mua sắm những sản vật địa phương về làm quà.
  • 11h30: Đoàn về khách sạn, chuẩn bị hành lý và làm thủ tục trả phòng khách sạn.
  • Chiều: Đoàn khởi hành về Hà Nội và trên đường đi, bạn có thể nghỉ ngơi hoặc mua sắm những sản vật địa phương về làm quà.
  • 19h00: Đoàn về lại điểm đón ban đầu kết thúc chương trình.

Du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của Amega Travel hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Hãy tham gia chuyến đi này để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long và thư giãn trong không gian biển xanh mát của nơi đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tour du lịch Hạ Long tuyệt vời này!

1