Xem thêm

Tour du lịch Sapa: Mảnh đất kỳ diệu như giấc mơ

MAI THỊ NHUNG
Sapa - lãnh thổ cao nguyên nằm trong lòng Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi dạo chân trên những con đường của thị trấn trong lành, ngập...

sapa - lãnh thổ cao nguyên nằm trong lòng Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi dạo chân trên những con đường của thị trấn trong lành, ngập tràn sương trắng. Đến với Sapa, bạn sẽ được khám phá những danh thắng tráng lệ, hùng vĩ, và xinh đẹp, khiến tim bạn xao xuyến. Ngoài ra, thông qua các tour Sapa giá rẻ, bạn còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc, cùng thưởng thức các món ăn truyền thống miền rẻo cao.

Những tour du lịch Sapa được du khách yêu thích

1. Tour mùa xuân hoa nở ở Sapa

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để khám phá Sapa. Khi tiết trời ấm áp, tia nắng đầu xuân len lỏi vào từng con hẻm nhỏ. Điểm đặc biệt nhất của những tour du lịch sapa mùa xuân chính là rừng hoa khoe sắc. Hoa đào hồng rực rỡ cùng hoa mận trắng tinh khôi rực rỡ khắp triền nương, núi đồi. Đây chính là lúc Sapa thức tỉnh sau những ngày chìm trong sương mù, khoác lên mình áo mới tươi sắc. Sapa quyến rũ và lôi cuốn lòng người như thế, khiến bạn không thể không yêu thích nơi này.

Xuân về trên những nhành mai anh đào Sapa Xuân về trên những nhành mai anh đào Sapa

2. Tour mùa hạ - Mùa nước đổ trên thửa ruộng bậc thang

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tránh nóng và thăm quan Sapa. Tiết trời mát mẻ, bạn có thể trải qua cả bốn mùa trong một ngày: sáng là tiết xuân mây trắng, trưa là ánh nắng chói chang, chiều là tiết thu se sắt, tối là tiết đông lạnh giá. Mùa hè ở Sapa còn có một điều đặc biệt, đó là mùa nước đổ trên thửa ruộng bậc thang. Đây là khoảng thời gian nông dân gieo lúa trên những thửa ruộng đang ngập nước. Cảnh tượng độc đáo này tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của Sapa.

Những thửa ruộng bậc thang loang loáng nước và mạ Những thửa ruộng bậc thang loang loáng nước và mạ

3. Tour Sapa mùa thu - Mùa lúa chín vàng rực rỡ

Tour du lịch Sapa mùa thu luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn chiêm ngưỡng cảnh tượng thú vị này. Cảnh quan của những thửa ruộng bậc thang mùa thu với sắc vàng rực rỡ sẽ ấn tượng sâu sắc trong trái tim của bạn. Dưới ánh nắng vàng tươi tắn, bạn sẽ được tự do lang thang giữa những cánh đồng lúa vàng mênh mông. Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời.

Sapa mùa lúa chín vàng ươm Sapa mùa lúa chín vàng ươm

4. Tour Sapa mùa đông - Giấc mơ tuyết trắng

Nếu bạn muốn có cơ hội ngắm tuyết trắng, đến Sapa vào mùa đông là một lựa chọn tuyệt vời. Sapa gần như là nơi duy nhất ở Việt Nam có tuyết. Đi du lịch Sapa mùa đông, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi nhìn Sapa trong biển mây, sương giăng và tuyết phủ trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội chinh phục đỉnh núi Fansipan để tận hưởng vẻ đẹp tuyết trắng của mùa đông.

Mùa đông tuyết trắng làm xiêu lòng bao lữ khách Mùa đông tuyết trắng làm xiêu lòng bao lữ khách

Những lưu ý khi đi du lịch Sapa

Chuẩn bị quần áo ấm: Sapa là khu vực núi cao, dù là mùa hè cũng có thể rất lạnh và rét buốt về đêm. Khi đi du lịch Sapa, hãy mang theo áo ấm, khăn choàng cổ, khăn tay và mũ len để không bị sốc nhiệt.

Tour du lịch Sapa Mặc thật ấm khi đi du lịch Sapa

Phương tiện di chuyển: Tùy thuộc vào khoảng cách và sở thích của bạn, có nhiều phương tiện di chuyển khác nhau để đến Sapa. Nếu bạn ở miền Bắc, bạn có thể đi bằng xe máy, xe lửa hoặc xe khách. Nếu bạn ở miền Nam, bạn có thể đi máy bay đến Hà Nội rồi sau đó đi bằng xe khách hoặc xe lửa đến Sapa. Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sapa khoảng 6 giờ đi xe.

Khách sạn tại Sapa: Sapa có nhiều resort, khách sạn và nhà nghỉ với đa dạng mức giá. Để có được chỗ lưu trú phù hợp với mức giá tốt nhất, hãy tìm hiểu và đặt phòng càng sớm càng tốt. Một số khách sạn chất lượng tại Sapa mà chúng tôi gợi ý: Mường Thanh Sapa, Amazing Sapa, Victoria Sapa Resort, Pao's Sapa Leisure,...

Đặt tour du lịch Sapa hấp dẫn nhất tại Vietnam Booking

Để có một chuyến đi khám phá trọn vẹn Sapa, lên lịch trình và kế hoạch cẩn thận rất quan trọng. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và tận hưởng những dịch vụ chất lượng, tìm đến Vietnam Booking. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking là đơn vị cung cấp tour du lịch hàng đầu, mang đến cho bạn những tour Sapa giá rẻ với lịch trình hấp dẫn. Đừng ngần ngại, hãy đặt tour ngay hôm nay để khám phá mảnh đất kỳ diệu này.

1