Tour miền trung

Tour Du Lịch Hành Hương Đức Mẹ La Vang: Khám Phá Vùng Đất Thiêng

MAI THỊ NHUNG

Tour Du Lịch Hành Hương Đức Mẹ La Vang: Khám Phá Vùng Đất Thiêng Ngày 01: Tp.Hồ Chí Minh - Huế - Đức Mẹ La Vang (Ăn Sáng, Trưa, Tối) Sáng: Chào mừng quý khách...

Tour Du Lịch Hành Hương Đức Mẹ La Vang: Khám Phá Vùng Đất Thiêng

Ngày 01: Tp.Hồ Chí Minh - Huế - Đức Mẹ La Vang (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Chào mừng quý khách tại Ga đi trong nước - sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06:00. Một chuyến bay dẫn đến Huế sẽ mang quý khách đến với vùng đất thiêng này. Đến sân bay Phú Bài, xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách và dẫn về TP. Huế, nơi quý khách sẽ thưởng thức bữa sáng với Bún Bò Huế đặc trưng vùng Cố Đô.

Quý khách sẽ thăm nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế Huế, một công trình kiến trúc đồ sộ và có giá trị cao của Giáo Hội Công Giáo Rôma tại Huế. Sau đó, quý khách sẽ được nghỉ ngơi sau một buổi tham quan sáng. Trưa hôm nay, quý khách sẽ dùng cơm tại nhà hàng.

Chiều: Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến với Mẹ La Vang. Tại đây, quý khách sẽ tìm về nguồn cội của sự tích Đức Mẹ hiện ra năm 1798 và lắng nghe về những phép lạ Đức Mẹ đã làm. Dưới tán cây La Vang, quý khách cùng cộng đoàn dâng hương, đọc kinh và cầu nguyện bên Mẹ… và tham quan Trung tâm Hành hương Mẹ La Vang.

Tối: Quý khách sẽ tham gia nghi thức lễ từ 18h - 20h. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại La Vang.

Ngày 02: Đức Mẹ La Vang - Huế - Tp.Hồ Chí Minh (Ăn Sáng, Ăn Trưa)

Sáng: Quý khách sẽ dùng điểm tâm sáng rồi tham dự các nghi thức lễ trọng từ 5h45 - 8h30. Sau đó, quý khách sẽ khởi hành đến Huế và dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách sẽ được đón tham quan Đại Nội Huế, nơi có Cung Điện vua chúa nhà Nguyễn với nhiều công trình nổi tiếng như Phu Văn Lâu, Cửa Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Thế Tổ Miếu, Cung Diên Thọ... Tiếp theo, quý khách sẽ đến thăm Chợ Đông Ba, nơi quý khách có thể tự do mua sắm các sản phẩm lưu niệm. Sau đó, quý khách sẽ viếng Đan Viện Thiên An để khám phá đời sống “Lao Động và cầu nguyện” của các tu sĩ. Quý khách sẽ dâng hương, đọc kinh cầu nguyện và tham quan chụp hình kỷ niệm tại Đan Viện.

Tối: Buổi tối, quý khách sẽ thưởng thức các món bánh đặc sản của Huế như Bèo, Nậm, Lọc, Ram, Ít, Nem, Chả… Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ tiễn quý khách ra sân bay Phú Bài để làm thủ tục đáp chuyến bay về Tp.Hồ Chí Minh.

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chương trình kết thúc.

Giá tour: 7.000.000đ/khách

Ghi chú:

  • Giá trên chỉ dành cho khách lẻ. Quý khách đăng ký tour đoàn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận mức giá ưu đãi và chương trình thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giờ bay có thể thay đổi tại thời điểm đặt vé.

Giá tour bao gồm

  • Xe đưa đón và tham quan theo chương trình
  • Vé máy bay khứ hồi Tp.Hồ Chí Minh - Huế (07kg hành lý xách tay)
  • Lưu trú: Nhà khách hành hương Lâm Bích (2 - 3 khách/phòng)
  • Ăn uống: 04 bữa ăn chính, 02 bữa ăn sáng theo chương trình
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo lịch trình
  • Vé tham quan theo chương trình
  • Bảo hiểm du lịch cho mỗi khách
  • Nước uống phục vụ quý khách mỗi ngày

Giá tour không bao gồm

  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình
  • Thuế VAT

HÌNH THỨC THANH TOÁN

VIET NAM TOUR - XỨNG TẦM MỘT THƯƠNG HIỆU!

1