Xem thêm

Tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm: Khám phá vẻ đẹp cổ kính bằng máy bay

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm của D2tour sẽ đưa quý khách đến với những di tích văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo, và quần thể cố đô Huế. Du khách...

Tour du lịch huế 4 ngày 3 đêm của D2tour sẽ đưa quý khách đến với những di tích văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo, và quần thể cố đô Huế. Du khách sẽ được tận hưởng không gian ấm áp, cổ kính của chốn cung đình và những nét đẹp tâm linh tại chùa Thiên Mụ. Đây hứa hẹn sẽ là một hành trình khó quên trong chuyến du lịch Huế của bạn.

NGÀY 1: TOUR DU LỊCH HUẾ 4 NGÀY 3 ĐÊM TRỌN GÓI BẰNG MÁY BAY THAM QUAN CHÙA THIÊN MỤ (ăn trưa, tối)

Buổi sáng, bạn sẽ được đón tại sân bay bởi xe và hướng dẫn viên của D2tour. Sau đó, đoàn sẽ đi ăn trưa tại một nhà hàng trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan cố đô Huế với Đại Nội - công trình kiến trúc đặc biệt đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử của nhà Nguyễn. Tiếp theo, bạn sẽ đến chùa Thiên Mụ, một trong những điểm không thể bỏ qua khi đến với Huế. Chùa Thiên Mụ mang trong mình nét linh thiêng và cổ kính, và bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông Hương từ đây.

Buổi tối, bạn sẽ có thời gian tự do để tham quan thành phố Huế về đêm hoặc trải nghiệm du thuyền trên sông Hương. Hãy thưởng thức những món ăn đặc sản tại cố đô Huế trong chuyến du lịch này.

NGÀY 2: TOUR DU LỊCH HUẾ 4 NGÀY 3 ĐÊM TRỌN GÓI BẰNG MÁY BAY THAM QUAN ĐỘNG PHONG NHA (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, bạn sẽ tham gia bữa sáng buffet tại khách sạn trước khi khởi hành đến động Phong Nha - một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của quần thể danh thắng Phong Nha - Kẻ Bàng. Động Phong Nha được coi là một trong những hang động đẹp nhất trên thế giới.

Sau khi tham quan động Phong Nha, bạn sẽ quay trở lại Huế và có thời gian tự do khám phá thành phố vào buổi tối.

NGÀY 3: TOUR DU LỊCH HUẾ 4 NGÀY 3 ĐÊM TRỌN GÓI BẰNG MÁY BAY THAM QUAN KHU PHI QUÂN SỰ DMZ (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi đã dùng buffet sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành đi Quảng Trị để tham quan khu phi quân sự DMZ. Đoàn sẽ dọc theo quốc lộ số 9 và ghé thăm các khu căn cứ quân sự dọc hàng rào Mcnamara.

Tiếp theo, bạn sẽ đến cầu Hiền Lương sông Bến Hải và địa đạo Vịnh Mốc - hai địa điểm đặc biệt trong lịch trình này. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và nghe kể về những câu chuyện lịch sử thú vị.

Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối trước khi trở về Huế và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4: TOUR DU LỊCH HUẾ 4 NGÀY 3 ĐÊM TRỌN GÓI BẰNG MÁY BAY THAM QUAN CÁC LĂNG (ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi đã dùng buffet sáng tại khách sạn, bạn sẽ đi tham quan lăng Minh Mạng và lăng Khải Định. Lăng Minh Mạng là nơi thờ bài vị của vua Minh Mạng và hoàng hậu Tá Thiên Nhân, và lăng Khải Định là một kiệt tác kết hợp giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây.

Sau khi tham quan, bạn sẽ dùng bữa trưa tại một nhà hàng và sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn để chuẩn bị trở về thành phố mình.

Kết thúc tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm bằng máy bay, D2tour xin chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và tràn đầy niềm vui. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0868 75 74 79 để được tư vấn và đặt tour du lịch Huế với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

1