Tour miền trung

Du Lịch Hồ Chí Minh-Đà Nẵng-Phố Cổ Hội An- Bà Nà Hills- Linh Ứng Tự 3 Ngày 2 Đêm: Một Hành Trình Đáng Nhớ

MAI THỊ NHUNG

Mở Đầu Bạn đã từng mơ ước về cảnh đẹp và những trải nghiệm tuyệt vời tại miền Trung Việt Nam? Chuyến du lịch Hồ Chí Minh-Đà Nẵng-Phố Cổ Hội An- Bà Nà Hills- Linh...

Mở Đầu

Bạn đã từng mơ ước về cảnh đẹp và những trải nghiệm tuyệt vời tại miền Trung Việt Nam? Chuyến du lịch Hồ Chí Minh-Đà Nẵng-Phố Cổ Hội An- Bà Nà Hills- Linh Ứng Tự trong 3 ngày 2 đêm sẽ làm bạn hài lòng. Với các danh thắng nổi tiếng, đặc sản hấp dẫn, và những trải nghiệm thú vị đang chờ đón, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Hãy cùng tôi khám phá hành trình này.

Ngày 1: HCM - Đà Nẵng: Danh Thắng Ngũ Hành Sơn - Phố Cổ Hội An (Ăn trưa, tối)

Sáng sớm, bạn sẽ tập trung tại Ga đi Quốc Nội - Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất để bắt chuyến bay đi Đà Nẵng. Sau khi đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng, HDV của VieTourist sẽ đón bạn và đưa bạn tham gia tour du lịch Đà Nẵng. Hành trình bắt đầu với việc tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, một tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Tiếp đó, bạn sẽ ghé thăm làng điêu khắc đá truyền thống Hoà Hải để mua những món lưu niệm độc đáo cho chuyến đi.

Chùa Linh Ứng Đà Nẵng.

Bạn còn có cơ hội viếng Bán Đảo Sơn Trà và Linh Ứng Tự, nơi đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 693m so với mực nước biển. Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Buổi chiều, bạn tiếp tục hành trình đến Đô Thị Cổ Hội An. Tại đây, bạn sẽ dừng chân tại Quảng trường Sông Hoài và tham quan những công trình nổi tiếng như Chùa Cầu, Hội Quán Phước Kiến, Quảng Đông và Hội quán Triều Châu. Du khách cũng sẽ có cơ hội ngắm nhìn những dãy nhà cổ hàng trăm tuổi dưới ánh đèn lồng lung linh khi màn đêm buông xuống. Cuối ngày, bạn sẽ thưởng thức bữa tối sớm với đặc sản phố Hội và tham quan Công Viên Văn Hóa Ấn Tượng Hội An, một thành phố thu nhỏ với lối kiến trúc độc đáo và các hoạt động văn hóa truyền thống. Rồi bạn sẽ trở về Đà Nẵng và tự do khám phá phố biển Đà Nẵng vào buổi tối.

Ngày 2: Sun World Bà Nà Hills - Đường Lên Tiên Cảnh (Ăn 3 bữa)

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, HDV sẽ đưa bạn lên xe và khởi hành đi khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa, nơi bạn sẽ được tham quan Khu vui chơi phức hợp Sun World Bà Nà Hills. Tại đây, bạn sẽ được khám phá cây cầu vàng tuyệt đẹp, trải nghiệm tàu hỏa leo núi, khám phá hầm rượu DeBay và tham quan vườn hoa tình yêu Le Jardin D'Amour. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia trò chơi và mua sắm tại khu lưu niệm. Nếu bạn muốn khám phá thêm, hãy tham gia khu vui chơi trong nhà Fantasy Park, nơi bạn có thể trải nghiệm các trò chơi và tham quan các công trình tuyệt đẹp như Linh Ứng Tự với Thích Ca Phật Đài, Khu Làng Pháp, Khu Bảo Tàng Sáp và nhiều điểm đến khác.

Du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills.

Trưa, bạn sẽ thưởng thức buffet trưa tại nhà hàng với nhiều món ăn đặc sắc. Buổi chiều, bạn sẽ tiếp tục tham quan và vui chơi tại Khu vui chơi trong nhà Fantasy, một điểm đến lý tưởng cho cả gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan khu tâm linh bao gồm Đền Lĩnh Chúa Linh Từ và Linh Phong Bảo Tháp. Rời Bà Nà, bạn sẽ trở về Đà Nẵng và tự do tắm biển hoặc khám phá phố biển.

Ngày 3: Đà Nẵng - Tiễn Khách (Ăn sáng)

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ có thời gian tự do để nghỉ ngơi, tham quan và tắm biển. Đến giờ hẹn, bạn sẽ làm thủ tục trả phòng và HDV sẽ đưa bạn ra sân bay Quốc Tế Đà Nẵng. Trên đường đi, bạn sẽ ghé tham quan và mua sắm quà tại siêu thị Đặc Sản Miền Trung. Kết thúc chuyến đi, bạn sẽ trở về điểm đón ban đầu và chia tay nhau với kỷ niệm đáng nhớ. Hẹn gặp lại bạn trên những hành trình tới với VieTourist.

Với chuyến du lịch Hồ Chí Minh-Đà Nẵng-Phố Cổ Hội An- Bà Nà Hills- Linh Ứng Tự trong 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ khám phá những danh thắng tuyệt đẹp, thưởng thức đặc sản địa phương và trải nghiệm những hoạt động thú vị. Hãy đăng ký ngay và chuẩn bị cho chuyến du lịch tuyệt vời này.

1