Xem thêm

Tour du lịch Huế – Quảng Bình 4 ngày 3 đêm | Khám phá Động Phong Nha – Động Thiên Đường – Vũng Chùa

MAI THỊ NHUNG
Huế - Quảng Bình: Hành trình kỳ diệu Đến với Huế và Quảng Bình, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch đầy thú vị và tràn đầy những phát hiện mới. Từ những...

Huế - Quảng Bình: Hành trình kỳ diệu

Đến với Huế và Quảng Bình, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch đầy thú vị và tràn đầy những phát hiện mới. Từ những dấu tích của triều đại Nguyễn đến những hang động huyền bí, chuyến đi này hứa hẹn mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy cùng khám phá Động Phong Nha, Động Thiên Đường và Vũng Chùa trong 4 ngày 3 đêm hấp dẫn này.

Ngày 1: Khám phá vẻ đẹp lịch sử

Chuyến đi bắt đầu từ Sài Gòn, HDV của công ty du lịch Vietnam Booking sẽ đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất và hướng dẫn thủ tục chuyến bay đi Huế. Tại sân bay Phú Bài, quý khách sẽ được đón và đưa đến nhà hàng để thưởng thức bữa sáng. Sau đó, đoàn sẽ khám phá Đại Nội - nơi từng là Hoàng cung của 13 vị vua triều Nguyễn. Qua từng điểm tham quan như Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đình, Tử Cấm Thành,... bạn sẽ được khám phá những di tích lịch sử độc đáo và tìm hiểu về văn hóa đặc trưng của vùng đất này. Sau bữa trưa, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Đồng Hới và viếng thăm Thánh địa La Vang trên đường đi. Tại Đồng Hới, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và có thời gian nghỉ ngơi.

Ngày 2: Ngất ngây với quần thể hang động đẹp như cổ tích

Sau khi ăn sáng, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Động Phong Nha - một trong những hệ thống hang động lộng lẫy và đẹp nhất thế giới. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hang động kỳ vĩ như Hang Bi Ký, Hang Cung Đình, Hang Tóc Tiên... với những khối thạch nhũ tuyệt đẹp. Sau bữa trưa, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Động Thiên Đường - một trong những hang động đá vôi đẹp như "Hoàng cung dưới lòng đất". Động Thiên Đường được xem là một phần của di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng và đã được khám phá và khai thác du lịch từ năm 2010. Sau đó, bạn sẽ được tự do khám phá Đồng Hới và trở lại khách sạn để nghỉ đêm.

đi du lịch miền Trung theo tour Ảnh: đi du lịch miền Trung theo tour

Ngày 3: Hành trình lịch sử và tưởng nhớ vị anh hùng

Sau khi ăn sáng và trả phòng, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Vũng Chùa để viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp và tiếp tục khám phá các điểm du lịch Quảng Trị. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Cụm di tích đôi bờ Hiền Lương, nơi nổi tiếng với Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải - Vĩ tuyến 17 và có thời gian chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Huế. Bạn sẽ được ăn trưa, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Buổi chiều, đoàn sẽ đến tham quan Đền thờ Huyền Trân Công Chúa. Sau khi ăn tối, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thuyền nghe ca Huế trên Sông Hương và thả hoa đăng cầu phúc lộc (chi phí tự túc). Cuối ngày, bạn sẽ nghỉ đêm tại Huế.

đặt tour du lịch miền trung lịch trình hấp dẫn Ảnh: đặt tour du lịch miền Trung lịch trình hấp dẫn

Ngày 4: Khép lại chuyến đi đầy ý nghĩa

Sau khi ăn sáng, đoàn sẽ tham quan Cầu Tràng Tiền và Chợ Đông Ba. Tiếp đó, bạn sẽ trở lại khách sạn để nghỉ ngơi. Sau khi trả phòng, đoàn sẽ di chuyển đến nhà hàng để dùng bữa trưa. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Chùa Thiên Mụ - ngôi chùa cổ kính và linh thiêng nhất ở Huế, nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý giá về lịch sử và nghệ thuật. Tiếp đó, bạn sẽ khám phá Lăng Tự Đức - một trong những lăng tẩm có kiến trúc đẹp nhất của vua chúa nhà Nguyễn. Bữa chiều sẽ được tổ chức tại đây. Sau đó, HDV sẽ tiễn đoàn ra sân bay Phú Bài để đáp chuyến bay trở về Sài Gòn. Chương trình tour du lịch miền Trung 4 ngày 3 đêm sẽ kết thúc tại đây, hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách trong những chuyến đi sau này!

đi tour du lich miền Trung giá hấp dẫn Ảnh: đi tour du lịch miền Trung giá hấp dẫn

1