Tour miền trung

Tour Du Lịch Huế – Bà Nà: Khám phá Đà Nẵng trong 2 ngày 1 đêm

MAI THỊ NHUNG

Du lịch là một hình thức giải trí và khám phá mới mẻ, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời. Tour du lịch Huế – Bà Nà 2 ngày 1 đêm là một lựa chọn...

Du lịch là một hình thức giải trí và khám phá mới mẻ, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời. Tour du lịch huế – Bà Nà 2 ngày 1 đêm là một lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn khám phá đất nước mình. Với chương trình hấp dẫn và đầy sắc màu, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đa dạng, độc đáo của thành phố biển Đà Nẵng và tham quan KDL Bà Nà - Núi Chúa.

Ngày 1: Khám phá Đà Nẵng (Ăn tối)

Với lịch trình được sắp xếp kỹ lưỡng từ công ty du lịch, bạn sẽ được đón tại khách sạn ở trung tâm thành phố Huế và lên đường khởi hành đi Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ được HDV đưa đi nhận phòng tại khách sạn 3 sao nằm trong trung tâm thành phố và thưởng thức bữa tối ngon lành tại nhà hàng. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá Đà Nẵng về đêm và tìm hiểu về những biểu tượng nổi tiếng của thành phố như cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon của vùng biển Đà Nẵng với giá rẻ và tham gia vào chương trình giao lưu âm nhạc đặc sắc. Cuối cùng, HDV sẽ đưa bạn trở lại khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Khám phá Bà Nà - Huế (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng thứ hai, sau khi bạn đã dùng điểm tâm tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, xe và HDV sẽ đón bạn khởi hành đến KDL Bà Nà - Núi Chúa. Đây là một điểm du lịch mang nhiều kỷ lục của thế giới và có rất nhiều khu vui chơi giải trí cho du khách đến tham quan. Tại chân núi Bà Nà, bạn sẽ được HDV đưa lên cabin cáp treo để di chuyển lên tham quan KDL Bà Nà Hills.

Tour du lịch Bà Nà - Ngày 2: Khám phá Bà Nà trên đỉnh núi Chúa

Bạn sẽ được trải nghiệm chuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên tại Việt Nam, do hãng Garaventa (Thụy Sỹ) cung cấp, để khám phá khu Le Jardin với các địa điểm như Quảng trường ước hẹn, vườn Nho, hầm rượu vang, vườn Uyên Ương, vườn Tịnh Tâm, vườn Thiêng, vườn Địa Đàng... Sau đó, bạn sẽ tiếp tục viếng thăm chùa Linh Ứng và chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27m, tận hưởng không gian yên bình và thanh tịnh của chốn thiền môn.

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức buffet trưa theo tiêu chuẩn quốc tế với các món ăn đa dạng tại nhà hàng Bà Nà. Buổi chiều, bạn tự do vui chơi và giải trí tại khu vui chơi Fantasy Park - một khu trò chơi trong nhà lớn nhất châu Á với hàng trăm trò chơi đa dạng và hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể thỏa sức khám phá cuốn tiểu thuyết "Hành trình vào trung tâm trái đất" và "Hai vạn dưới biển" của nhà văn Jules Verne với đường đua lửa, vòng quay tình yêu, phi công skyper, công viên khủng long, rạp chiếu phim 4D 360 độ...

Sau khi kết thúc tour du lịch Bà Nà từ Huế 2 ngày 1 đêm, HDV sẽ đưa bạn trở về Huế. Đến Huế, HDV và xe sẽ đưa bạn trở lại điểm đón ban đầu. Chương trình tour du lịch sẽ kết thúc ở đây, hẹn gặp lại bạn trong những chương trình tour tiếp theo.

1