Tour miền nam

Du lịch nghỉ dưỡng biển Đảo Phú Quốc Resort 4 sao (3 ngày 2 đêm)

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Phú Quốc - Đảo Ngọc với tour du lịch nghỉ dưỡng tại Resort 4 sao là một lựa chọn hoàn hảo để bạn trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tour kéo...

du lịch phú quốc - Đảo Ngọc với tour du lịch nghỉ dưỡng tại Resort 4 sao là một lựa chọn hoàn hảo để bạn trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tour kéo dài 3 ngày 2 đêm, giá tour hoàn chỉnh từ 5.995.000đ đã bao gồm vé máy bay.

Hoà mình cùng thiên nhiên hoang sơ

Phú Quốc nổi tiếng với bãi biển xanh ngắt và cát trắng dài tuyệt đẹp. Bạn có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời khi tắm mình trong suối Tranh thơ mộng, nằm giữa khu rừng xanh. Hoặc bạn có thể khám phá rạn san hô rực rỡ sắc màu trong lòng biển.

Điểm đặc biệt nhất có lẽ là làng chài Hàm Ninh, nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của ngư dân và tìm hiểu về tình yêu biển cả.

Ngày 1: Từ TP. Hồ Chí Minh đến Phú Quốc (ăn trưa, chiều)

Buổi sáng, bạn sẽ được đón và thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đi Phú Quốc. Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến Hùng Long Tự - một ngôi chùa cổ nằm trên đồi với cảnh quan tuyệt đẹp như đồi Tím Hoa Sim, cây Kơ Nia 300 tuổi và Long Chầu Hổ Phục. Sau đó, bạn sẽ tham quan Suối Tranh - một trong những dòng suối đẹp nhất Phú Quốc và Làng Chài Cổ Hàm Ninh để thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Sau khi dùng cơm trưa, bạn sẽ được tham quan Lò Sản Xuất Rượu Sim Rừng và Vườn tiêu suối Đá để tìm hiểu về quá trình làm rượu sim và trồng tiêu đặc sản của người dân đảo. Cuối ngày, bạn sẽ tham quan Dinh Cậu và tham quan Chợ Dương Đông.

Ngày 2: Tour Phú Quốc - Hoang sơ biển đảo (ăn ba bữa)

Sáng sớm, bạn sẽ tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai Việt Nhật để tìm hiểu về quy trình nuôi cấy và mua sắm những mặt hàng ngọc trai chính hiệu. Tiếp theo, bạn sẽ tắm biển tại Bãi Sao - bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc. Nếu muốn, bạn có thể tham gia tour câu cá và ngắm san hô dưới lòng đại dương. Với hệ thống san hô phong phú, việc lặn ngắm san hô sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua. Cuối ngày, bạn sẽ tham quan Chợ Hải Sản Khô và nhà tù phú quốc - một di tích lịch sử nguyên vẹn để hiểu rõ hơn về lịch sử đảo ngọc.

Ngày 3: Du lịch Phú Quốc - TP. Hồ Chí Minh (ăn sáng)

Sau khi dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh để kết thúc chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Giá tour dành cho khách lẻ ghép đoàn (đã bao gồm vé máy bay) phụ thuộc vào từng ngày đi và các khách sạn từ chuẩn 2 đến 4. Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi và dưới 2 tuổi có giá riêng.

Tour bao gồm vé máy bay, vận chuyển, lưu trú, ăn uống, bảo hiểm du lịch, hướng dẫn viên, vé tham quan và nhiều dịch vụ khác.

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và bổ ích cùng INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

1