Tour miền nam

Du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2024: Trải nghiệm độc đáo 3 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2024 là một chuyến hành trình đầy thú vị để bạn khám phá vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này. Với lịch trình chi tiết trong...

Du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2024 là một chuyến hành trình đầy thú vị để bạn khám phá vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này. Với lịch trình chi tiết trong 3 ngày 3 đêm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời và thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn.

Đêm đầu tiên: Khám phá vẻ đẹp Nha Trang (nghỉ đêm trên xe)

Hành trình bắt đầu khi xe và hướng dẫn viên của Vietnam Booking đón bạn tại điểm hẹn. Bạn sẽ trải qua một đêm trên xe và bắt đầu hành trình khám phá tour Nha Trang Tết 2024 trong 3 ngày 3 đêm. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội ngừng chân nghỉ ngơi tại Long Khánh trước khi tiếp tục di chuyển đến Nha Trang. Trên xe, bạn sẽ được thảnh thơi nghỉ ngơi.

Ngày thứ nhất: Bãi Dài - Chùa Long Sơn - Nhà Yến (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ thảnh thơi vui chơi tại bãi biển Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất ở Khánh Hòa. Tại đây, bạn có thể tắm biển và thưởng thức các món hải sản tuyệt vời trong tour tết Nha Trang năm 2024.

Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm Tết 2023 - biển nha trang

Buổi trưa, bạn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó, di chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi.

Buổi chiều, trong tour Nha Trang tết nguyên đán 3 ngày 3 đêm, bạn sẽ tham quan các điểm nổi tiếng như Chùa Long Sơn - ngôi chùa lâu đời nhất tại Nha Trang và Nhà Yến - nơi nuôi yến truyền thống của vùng đất này. Sau đó, bạn sẽ thưởng thức tiệc tối buffet đa dạng và hấp dẫn.

Buổi tối, bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá thành phố biển Nha Trang vào ban đêm.

Ngày thứ hai: Vịnh Nha Trang - Hòn Tằm - VinWonders (ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi dùng buffet sáng, bạn sẽ đi tàu tới Cảng du lịch Cầu Đá để bắt đầu hành trình khám phá Vịnh Nha Trang. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của biển đảo và tận hưởng những giá trị thiên nhiên tuyệt vời. Đến đảo Hòn Tằm Nha Trang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp sinh thái của vùng đất này và tham quan cây cầu gỗ Hòn Tằm huyền thoại.

Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm Tết 2023 - Nha Trang

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm tắm bùn tại Hòn Tằm Mud Bath - một trải nghiệm thư giãn độc đáo trong bùn khoáng nóng với tầm nhìn đẹp hướng ra biển.

Buổi trưa, đoàn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng Hồn Việt tại KDL Hòn Tằm.

Buổi chiều, bạn có thể vui chơi tại biển Hòn Tằm và tham gia các hoạt động như chèo thuyền Kayak, trải nghiệm cảm giác đắm mình trong làn nước trong vắt của biển. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá công viên Hòn Tằm Luxury với hàng loạt trò chơi thú vị.

Sau đó, bạn sẽ có thể tham gia một trong hai chương trình: Khám phá VinWonders hoặc khám phá thành phố biển Nha Trang. Tại VinWonders, bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị trong môi trường nước mát. Còn ở thành phố biển Nha Trang, bạn có thể dạo chơi, tham gia các hoạt động vui chơi hoặc tìm hiểu quy trình làm tổ yến tại nhà Yến.

Ngày thứ ba: Chợ Đầm - Vườn nho - Sài Gòn (ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng, bạn sẽ tham quan và mua sắm đặc sản tại chợ Đầm. Sau đó, đoàn khởi hành trở về Sài Gòn. Trên đường về, bạn sẽ ghé thưởng thức miễn phí đặc sản rượu vang hoặc mật nho tại Phan Rang.

Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm Tết 2023 - vườn nho

Buổi trưa, đoàn sẽ dừng chân nghỉ ngơi, dùng cơm trưa và tham quan cơ sở chế biến tại Phan Thiết.

Cuối cùng, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn trở lại Sài Gòn, kết thúc chuyến du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2024 trong 3 ngày 3 đêm. Vietnam Booking thay mặt hướng dẫn viên xin cảm ơn và hẹn gặp lại bạn trong những chuyến du lịch hấp dẫn tiếp theo.

LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm đến tham quan!

1