Tour miền nam

Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 3 Đêm

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Hà Tiên và Đảo Ngọc Phú Quốc Du lịch Phú Quốc từ lâu đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên...

Du lịch Hà Tiên và Đảo Ngọc Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc từ lâu đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Với chương trình tour du lịch Phú Quốc khách sạn 3 sao 3 ngày 3 đêm, Quý khách sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của đảo Ngọc.

Hà Tiên - "Thập Cảnh Hà Tiên"

Quý khách trên tour du lịch sẽ bắt đầu hành trình từ thành phố Hà Tiên. Với danh lam thắng cảnh và thiên nhiên trong lành, Hà Tiên đã thu hút đông đảo du khách bởi sự hoang sơ và đẹp mộng. Những bãi tắm tuyệt đẹp, những cung đường trải dọc ven biển và những ngôi chùa linh thiêng nơi đây đều là những điểm tham quan thú vị.

Khám phá Đảo Ngọc - Phú Quốc

Từ Hà Tiên, chuyến hành trình tiếp tục đưa quý khách đến Bến Tàu, nơi thủ tục lên tàu để đi qua Đảo Ngọc - Phú Quốc. Sau khi đến Cảng, quý khách sẽ được đón bằng xe du lịch và hướng dẫn viên thân thiện để chuẩn bị khám phá những điểm tham quan hấp dẫn trên đảo.

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của Phú Quốc

Dinh Cậu và Chợ Dương Đông

Đến đảo Ngọc, quý khách sẽ được thăm quan Dinh Cậu - một địa danh nổi tiếng với câu chuyện về 2 vị thánh Cậu Tài và Cậu Quý. Dinh Cậu không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà còn là điểm đến đẹp trong danh thắng Đảo Ngọc.

Tiếp theo, quý khách có thể ghé thăm Chợ Dương Đông để tham quan và mua sắm các sản phẩm đặc sản của đảo.

Lò Sản Xuất Rượu Sim Rừng

Quý khách sẽ có dịp tham quan Lò Sản Xuất Rượu Sim Rừng nổi tiếng, nơi sản xuất rượu từ quả sim hoang dã mọc rất nhiều trên đảo. Bằng cách trải nghiệm quy trình làm rượu tại đây, quý khách sẽ hiểu hơn về nguồn gốc và quy trình sản xuất rượu độc đáo này.

Hùng Long Tự và Suối Tranh

Đoàn sẽ tiếp tục tham quan Hùng Long Tự - một ngôi chùa cổ tọa lạc trên đồi, nơi có những cảnh quan tuyệt đẹp và độc đáo. Tham quan Suối Tranh, quý khách sẽ được ngắm nhìn dòng suối trong lành và tắm suối tại Thác Tranh thơ mộng.

Làng Chài Cổ Hàm Ninh

Không thể bỏ qua Làng Chài Cổ Hàm Ninh, nơi quý khách có thể thưởng thức các loại hải sản tươi ngon bao gồm Cua, Ghẹ, Ốc Nhảy, Ốc Vú Nàng, Tôm Tích, Hải Mã và đặc biệt là Cá Ngựa. Cá Ngựa không chỉ ngon mà còn có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và tăng sức khỏe.

Sau một ngày tham quan, quý khách sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

Dù bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn hoặc khám phá vẻ đẹp của đảo Ngọc, chương trình tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

1