Tour miền nam

Tour du lịch Phú Quốc trọn gói 3 ngày 2 đêm - Khám phá hòn ngọc Việt Nam

MAI THỊ NHUNG

Hãy cùng Thiên Việt Tour khám phá vẻ đẹp hoang sơ của hòn ngọc Phú Quốc trong tour du lịch trọn gói 3 ngày 2 đêm. NGÀY 1: Khám phá đông đảo và trải nghiệm...

Hãy cùng Thiên Việt Tour khám phá vẻ đẹp hoang sơ của hòn ngọc phú quốc trong tour du lịch trọn gói 3 ngày 2 đêm.

NGÀY 1: Khám phá đông đảo và trải nghiệm văn hóa địa phương (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng, chúng ta sẽ được đón tại bến tàu Bãi Vòng hoặc sân bay quốc tế Phú Quốc. Sau khi thưởng thức bữa trưa với những món ngon nổi tiếng của đảo ngọc , chúng ta sẽ nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Sau đó, lựa chọn một trong ba hoạt động thú vị sau:

  1. Tham quan Đông đảo Phú Quốc: Trải nghiệm vườn tiêu xanh mướt, nước mắm Phú Quốc nổi tiếng, cơ sở sản xuất rượu Sim Phú Quốc và khu du lịch Suối Tranh với dòng suối mát lạnh và những con thác mềm mại.
  2. Khám phá Vinwonders Phú Quốc hoặc Vinpearl Safari: Thỏa sức vui chơi tại Vinwonders Phú Quốc với nhiều trò chơi cảm giác mạnh hoặc khám phá Vinpearl Safari - vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Đông Nam Á.
  3. Khám phá Cáp treo - Công viên nước Hòn Thơm, Phú Quốc: Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và khám phá công viên nước Hòn Thơm, nơi du khách có thể tắm biển, vui chơi trên các trò chơi mạo hiểm và lặn ngắm san hô.

Buổi tối, chúng ta sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và tham quan cảng Dinh Cậu về đêm cùng chợ đêm Bạch Đằng để thưởng thức các món ăn độc đáo và mua sắm những sản phẩm đặc biệt. Sau đó, trở về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2: Tham quan nam đảo và trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, chúng ta sẽ ngắm bình minh, tắm biển và thưởng thức điểm tâm sáng. Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá nam đảo với cơ sở nuôi cấy ngọc trai và bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng mịn và nước biển trong xanh.

Chúng ta sẽ lên thuyền cano để đi đến những hoang đảo và trải nghiệm câu cá và lặn ngắm san hô tại các điểm đẹp như Hòn Gỏi, Hòn Thơm, Mũi Ông Đội và Giếng Tiên.

Buổi trưa, chúng ta sẽ dùng cơm trưa trên tàu và sau đó tự do vui chơi, tắm biển, lặn ngắm san hô hoặc tham gia các hoạt động trên biển.

Trở về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối, bạn có thể tự do dạo phố, dạo biển, tham quan chợ đêm hoặc tham gia option Cậu mực Đêm Phú Quốc (chi phí ngoài chương trình).

NGÀY 3: Mua hải sản và đặc sản làm quà - Tiễn đoàn (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi ngắm bình minh, tắm biển và dùng điểm tâm sáng, bạn có thể tự do vui chơi hoặc tham quan theo chương trình của mình. Chúng ta sẽ đến chợ Phú Quốc để mua hải sản và đặc sản làm quà.

Sau đó, chúng ta sẽ trả phòng khách sạn và đoàn sẽ được đưa đến bến cảng Bãi Vòng hoặc sân bay quốc tế Phú Quốc để kết thúc chương trình tour du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm. Chúng ta hẹn gặp lại trong những chuyến du lịch sắp tới!

1