Tour miền trung

Du Lịch Thái Lan Khởi Hành Từ Đà Nẵng: 5 Ngày 4 Đêm Thú Vị ở Bangkok - Pattaya

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vương quốc Chùa Vàng và những điểm tham quan hấp dẫn. Với chương trình khởi hành từ Đà Nẵng trong vòng 5...

Du lịch Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vương quốc Chùa Vàng và những điểm tham quan hấp dẫn. Với chương trình khởi hành từ Đà Nẵng trong vòng 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến độc đáo và thú vị tại hai thành phố nổi tiếng: Bangkok và Pattaya.

Những điểm tham quan nổi bật của chương trình:

  • Chùa Phật Vàng 5,5 tấn - linh thiêng nhất tại thủ đô Bangkok.
  • Nhà Hàng Xoay 86 tầng cao nhất thủ đô Bangkok.
  • Tham quan Vườn Thú Sriracha - Tiger Zoo.
  • Tòa Nhà Tỷ Phú.
  • Phật Bốn Mặt linh thiêng.
  • Chùa Thuyền Wat Yannawa.
  • Đảo Coral - còn gọi là Đảo San Hô.
  • Dạo thuyền tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi.

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - BANGKOK

Trong ngày đầu tiên, chúng tôi sẽ đón bạn tại sân bay và làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bangkok. Sau khi đến Thái Lan, chúng tôi sẽ đưa bạn đến sân bay và cùng nhau thưởng thức bữa cơm tối. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá Bangkok về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 02: BANGKOK - TIGER ZOO - PATTAYA

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chương trình sẽ tiếp tục với tham quan Trại Cọp Tiger Zoo - Sriracha. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn thú vị như Heo làm toán và Show Cá Sâu. Trưa, chúng tôi sẽ cung cấp món lẩu suki soup và tiếp tục hành trình đến thành phố Ma Quỷ Pattaya. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya từ Đồi Đô Đốc Hải Quân và trải nghiệm một buổi massage Thái cổ truyền. Tối, bạn sẽ được thưởng thức món ăn tự chọn BBQ Hải Sản và có thể tự do khám phá thành phố ma quỷ về đêm.

NGÀY 03: PATTAYA - ĐẢO CORAL

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Đảo Coral bằng tàu cao tốc. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động trên biển như nhảy dù, lái mô tô nước và trượt ván. Đặc biệt, bạn có thể tham gia chương trình lặn biển ngắm san hô tại đây (chi phí tự túc). Trưa, bạn sẽ được thưởng thức món ăn tại Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý và viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) và Vườn Nho Silver Lake. Buổi tối, chúng tôi sẽ tham quan Tòa Nhà Tỷ Phú Sukhawadee và xem Alcazar Show - một chương trình biểu diễn sắc sảo của các vũ công Lady Boy.

NGÀY 04: PATTAYA - BANGKOK

Sau khi ăn sáng và trả phòng, chúng tôi sẽ trở về thủ đô Bangkok. Trên đường đi, bạn sẽ được tham quan cửa hàng bán các loại thổ sản Thái và trung tâm đồ da. Chúng tôi sẽ cung cấp bữa trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng - tòa nhà Baiyoke Sky, nơi bạn có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu - Á phong phú. Sau đó, chúng tôi sẽ tham quan Phật Bốn Mặt và Chùa Phật Vàng, hai điểm đến linh thiêng nhất Bangkok. Bạn cũng có thời gian tự do mua sắm tại trung tâm thành phố. Cuối ngày, chúng tôi sẽ đưa bạn về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 05: BANGKOK - ĐÀ NẴNG

Sau khi ăn sáng và trả phòng, chúng tôi sẽ tham quan Chùa Thuyền Wat Yannawa và tham gia một buổi dạo thuyền trên dòng sông Huyền thoại Chaophraya để thưởng thức hiện tượng cá nổi. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến sân bay để dùng cơm trưa trước khi trở về Đà Nẵng. Chương trình kết thúc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hẹn gặp lại bạn trong chuyến du lịch tiếp theo!

Ảnh: Chương trình tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng

Du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng trong 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm không thể nào quên. Hãy đặt tour ngay hôm nay và bắt đầu hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp này!

1