Tour miền nam

Tour Du Lịch Trải Nghiệm: Khám Phá Sông Mekong trên Du Thuyền 5 Sao

MAI THỊ NHUNG

Du lịch trên sông Mekong là một trải nghiệm tuyệt vời mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng. Du thuyền được thiết kế như một "resort" nổi giữa dòng...

Du lịch trên sông Mekong là một trải nghiệm tuyệt vời mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng. Du thuyền được thiết kế như một "resort" nổi giữa dòng Mekong, cung cấp các dịch vụ tiện nghi và sang trọng.

Trải nghiệm ẩm thực phong phú

Trên du thuyền, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng kết hợp giữa ẩm thực miền Tây và các món ăn Á, Âu đặc sắc. Đây là cơ hội để bạn khám phá và tận hưởng những hương vị độc đáo của miền Tây.

An toàn và du lịch xanh

Chuyến du lịch trên sông Mekong không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn đảm bảo an toàn và du lịch xanh trong mùa dịch. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đồng hành cùng bạn suốt chuyến đi để đảm bảo an toàn và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khám phá Sài Gòn - Cần Thơ - Vàm Nao

Chuyến du lịch bắt đầu tại địa chỉ 157 Pasteur, Quận 3, Sài Gòn. Sau khi tập trung, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại Nhà hàng Bắc Kim Thang trước khi khởi hành đến Cần Thơ.

Khi du thuyền khởi hành, bạn sẽ được tham quan các dịch vụ trên du thuyền và thưởng thức ly cocktail tươi mát dưới ánh hoàng hôn trên sông Hậu. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức buổi biểu diễn "Đờn ca tài tử" - âm nhạc dân gian truyền thống của miền Tây Nam Bộ và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Thưởng thức Đờn ca tài tử trên du thuyền - Tour Du Thuyền Sông Mekong 3 Ngày 2 Đêm

Khám Phá Miếu Bà Chúa Xứ - Rừng Tràm Trà Sư

Sau khi tàu cập bến ở Châu Đốc, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trên tàu và nghỉ ngơi. Buổi chiều, bạn sẽ đi thăm Miếu Bà Chúa Xứ tại Núi Sam - một điểm đến tâm linh rất nổi tiếng, nơi mà nhiều người đến dâng hương cầu phúc cho gia đình và người thân.

Tham quan & Chiêm bái tại Miếu Bà Chúa Xứ - Tour Du Lịch Sông Mekong 3 Ngày 2 Đêm

Tiếp theo, bạn sẽ khám phá rừng tràm Trà Sư với nhiều loài động, thực vật quý hiếm. Đoàn sẽ len lỏi qua các kênh rạch nhỏ và tán rừng tràm bằng xuồng và tham quan hệ sinh thái đa dạng và đặc trưng của rừng ngập nước.

Tham quan Rừng Tràm Trà Sư - Tour Du Thuyền Victoria Mekong 3 Ngày 2 Đêm

Yoga - Khám Phá Cồn Sơn

Bắt đầu một ngày mới bằng buổi tập Yoga để tịnh tâm và cân bằng tinh thần. Sau đó, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng và chuẩn bị cho các hoạt động thú vị sắp tới. Du khách sẽ di chuyển đến Cồn Sơn - một vùng đất nổi giữa sông Hậu thuộc Quận Bình Thủy, Thành Phố Cần Thơ.

Tập luyện Yoga - Tour Du lịch Du thuyền Mekong 3 Ngày 2 Đêm

Cồn Sơn là một viên ngọc quý giữa phố thị, được thiên nhiên ưu đãi với cây trái phong phú và cá tôm dồi dào. Đây là cơ hội để bạn hòa mình vào thiên nhiên và tìm hiểu cuộc sống bình dị của người dân Nam Bộ.

Khám phá Cồn Sơn - Tour Du thuyền Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm

Kết thúc chuyến du thuyền trên sông Mekong

Đoàn sẽ trở lại du thuyền để tham gia chương trình đố vui và cùng di chuyển về Cần Thơ để kết thúc chuyến đi lúc 3h chiều. Sau đó, đoàn sẽ trở về Sài Gòn.

Với chuyến du lịch trên sông Mekong, bạn sẽ trải qua những trải nghiệm đáng nhớ và khám phá vẻ đẹp của miền Tây. Hãy cùng đồng hành với Saigon Star Travel trên chuyến du thuyền này và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ!

1