Tour miền bắc

Du lịch Ninh Bình – Sapa: Khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa

MAI THỊ NHUNG

Du lịch là một trong những trải nghiệm thú vị, đầy kỉ niệm mà ai cũng muốn trải qua. Với tour du lịch Ninh Bình – Sapa 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ có dịp...

Du lịch là một trong những trải nghiệm thú vị, đầy kỉ niệm mà ai cũng muốn trải qua. Với tour du lịch Ninh Bình – sapa 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa của hai địa danh nổi tiếng này. Hãy cùng The Sinh Tourist khám phá hành trình hấp dẫn này.

Ninh Bình – Chùa Bái Đính – Tràng An

Ngày đầu tiên của chuyến du lịch, bạn sẽ được đón tại Hà Nội và khởi hành về Ninh Bình. Trên đường đi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi và thăm quan Ninh Bình. Tại đây, bạn có thể lựa chọn thăm Chùa Bái Đính - Tràng An hoặc Cố Đô Hoa Lư - Tam Cốc Bích Động.

Nếu bạn chọn thăm Chùa Bái Đính - Tràng An, bạn sẽ được khám phá một trong những ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với kiến trúc độc đáo và phong cảnh tuyệt đẹp. Sau đó, bạn sẽ tham quan Tràng An - một hệ thống hang động đẹp mê hồn, nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ và động thực vật đa dạng.

Nếu bạn muốn khám phá Cố Đô Hoa Lư - Tam Cốc Bích Động, bạn sẽ được tìm hiểu lịch sử và văn hóa của vùng đất này. Đền thờ vua Đinh và vua Lê là những điểm đến đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội tham quan các hang động và thác nước đẹp như thác Bạc, thác Tình Yêu và Cổng Trời Đèo Ô Quý Hồ.

Thị trấn Sapa - Bản Cát Cát

Ngày thứ hai, bạn sẽ đến thị trấn Sapa vào sáng sớm. Sau khi nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, bạn sẽ được tham quan khu du lịch Cát Cát - nơi sinh sống của người H’mong. Tại đây, bạn sẽ khám phá cuộc sống đơn sơ, bình dị của người dân địa phương và tham quan thác nước Cát Cát và nhà máy Thuỷ điện.

Buổi chiều, bạn sẽ tự do tại thị trấn Sapa. Bạn có thể dạo chơi, mua sắm đồ lưu niệm hoặc tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tại đây. Buổi tối, bạn sẽ quay trở lại khách sạn để ăn tối và nghỉ đêm tại Sapa.

Thị trấn Sapa - Hàm Rồng

Ngày thứ ba, bạn sẽ tham quan vùng đất quyến rũ Sapa với khí hậu mát lành và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Núi Hàm Rồng được ví như nàng tiên của Sapa, mang đến cho du khách cảm nhận mãnh liệt và hùng vĩ. Tại đây, bạn sẽ được ngắm các vườn hoa Lan, Cổng Trời - Sân Mây và toàn cảnh đẹp của Sapa từ đỉnh Sân Mây.

Buổi chiều, bạn có thể tự do mua sắm và khám phá thị trấn Sapa. Hoặc bạn có thể thuê xe để khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như thác Bạc, thác Tình Yêu và Cổng Trời Đèo Ô Quý Hồ.

Tự do và kết thúc chương trình

Ngày cuối cùng của chuyến du lịch, bạn sẽ có thời gian tự do tại thị trấn Sapa. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và thư giãn hoặc thuê vé cáp treo để leo núi Fansipan cao 3.143m, nóc nhà Đông Dương.

Trước khi trở về Hà Nội, bạn sẽ có thời gian cuối cùng để tham quan và mua sắm. Sau đó, bạn sẽ lên xe giường nằm trở về Hà Nội.

Với giá tour hấp dẫn chỉ còn 2.400.000 VNĐ/người, tour du lịch Ninh Bình - Sapa 4 ngày 3 đêm của The Sinh Tourist sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy gọi ngay hotline 084.904.8888 để đặt tour và trải nghiệm chuyến đi đáng nhớ này!

1