Xem thêm

Từ Hà Nội đi Đồng Nai bao nhiêu km? Khoảng cách từ Hà Nội đến Đồng Nai bao nhiêu km?

MAI THỊ NHUNG
Đồng Nai, thành phố tài chính quan trọng ở phía nam, là cửa ngõ phía đông của Tp Hồ Chí Minh. Mặc dù không phải là một điểm đến nổi tiếng, nhưng Đồng Nai vẫn...

Đồng Nai, thành phố tài chính quan trọng ở phía nam, là cửa ngõ phía đông của Tp Hồ Chí Minh. Mặc dù không phải là một điểm đến nổi tiếng, nhưng Đồng Nai vẫn luôn có những điểm đến thú vị, phù hợp với tiêu chí "ngon-bổ-rẻ". Đừng bỏ lỡ cơ hội thay đổi không khí và khám phá Đồng Nai ít nhất một lần trong đời! Nếu bạn cần dịch vụ chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng trọn gói, hãy liên hệ với Vina Moving để được hỗ trợ chi tiết. Lần đầu đi từ Hà Nội đến Đồng Nai, bạn cần biết điều gì? Hãy tìm hiểu hướng dẫn dưới đây!

Từ Hà Nội đi Đồng Nai bao nhiêu km? Ảnh: Từ Hà Nội đi Đồng Nai bao nhiêu km?

Từ Hà Nội đi Đồng Nai bao nhiêu km?

Tuyến đường thứ nhất với khoảng cách là 1.656 km: Nếu bạn chọn tuyến đường này, bạn sẽ bắt đầu từ nội thành Hà Nội, đi qua Xã Đàn và Giải Phóng đến Đường Quốc lộ 1A tại Hoàng Liệt. Sau đó, đi 7,5 km trên đường ĐCT Hà Nội để đến Ninh Bình. Tiếp tục đi theo ĐCT01, sau đó đến Đường Quốc lộ 1A, QL1D, Đường Quốc lộ 1A và ĐT763 cho đến QL20 tại Thống Nhất. Từ đây, bạn chỉ cần đi thêm khoảng 10 km nữa là đến Đồng Nai.

Tuyến đường thứ hai với khoảng cách là 1.602 km: Bạn cũng đi từ nội thành Hà Nội, qua Xã Đàn và Giải Phóng đến Đường Quốc lộ 1A tại Hoàng Liệt. Sau đó, đi 7,5 km trên đường ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01. Tiếp theo, đi theo Đường Quốc lộ 1A, QL14B và QL14 đến Nguyễn Huệ tại Tân Đồng, Thị xã Đồng Xoài. Kết thúc chặng hành trình dài hơn 1.508 km, bạn tiếp tục đi theo ĐT753 và ĐT761 đến QL20 tại Thống Nhất. Sau đó, đi 85,8 km rẽ trái tại Shop Thời Trang Nhi vào QL20 rồi đi thẳng thêm 1,2 km nữa là đến Đồng Nai.

Từ Hà Nội đi Đồng Nai bao nhiêu km? Ảnh: Từ Hà Nội đi Đồng Nai bao nhiêu km?

Sử dụng Google Map là một công cụ hữu ích trong những chuyến hành trình xa. (Ảnh: Internet)

Tuyến đường thứ ba ngắn nhất với 1.512 km: Bạn cũng đi qua Xã Đàn và Giải Phóng đến Đường Quốc lộ 1A tại Hoàng Liệt. Đi 7,5 km trên đường ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01, Đường Quốc lộ 1A, AH15/QL8A và Tuyến đường 8 đến 1E tại Lak Sao, Lào, hết khoảng 411 km bạn rẽ trái vào 1E. Đi thẳng 88,5 km tiếp theo, bạn di chuyển theo AH131/Tuyến đường 12 qua Tuyến đường 13, National Hwy 7, NR7, Road National 7, ... và QL13 đến Tân Thiện, Thị xã Đồng Xoài, Việt Nam. Sau khi đi được 918 km, bạn tiếp tục đi theo ĐT753 và ĐT761 đến QL20 tại Thống Nhất. Đi thẳng 86,4 km, bạn rẽ trái tại Shop Thời Trang Nhi và đi khoảng 1,2 km là đến Đồng Nai.

Thương Mại Dịch Vụ chuyển nhà Đồng Nai cam kết giá rẻ và uy tín. Khoảng cách địa lý thỉnh thoảng có thể là một rào cản khi bạn muốn khám phá một vùng đất mới. Dù là công tác hay du lịch, bạn nên dành ít thời gian để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời chỉ có ở Đồng Nai:

Lạc vào chốn vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Rừng Nam Cát Tiên nằm giữa ba tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Phước. Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng sự thanh bình trong lòng thiên nhiên và tham gia những cuộc phiêu lưu đến những vùng đất yên tĩnh, nơi có hệ động thực vật phong phú khác biệt hoàn toàn so với sự hối hả của thành phố.

Làng du lịch Tre Việt - Chốn yên bình giữa Đồng Nai sôi động

Từ thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến bến phà Cát Lái Đồng Nai chỉ cách ngã tư Phan Văn Đáng 500m, bạn sẽ khám phá làng du lịch Tre Việt. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm những trò chơi dưới nước thú vị. Đây là một hoạt động không thể bỏ qua trong chuyến đi Đồng Nai, dù bạn đi công tác hay du lịch.

Dịch Vụ Thương Mại chuyển nhà Biên Hòa

Từ Huyện và Thị Xã đến Đồng Nai, khoảng cách là bao nhiêu km?

  • Khoảng cách từ TP Biên Hòa đến Đồng Nai là 50,6km.
  • Khoảng cách từ Thị xã Long Khánh đến Đồng Nai là 17,8km.
  • Khoảng cách từ Huyện Long Thành đến Đồng Nai là 42km.
  • Khoảng cách từ Huyện Trảng Bom đến Đồng Nai là 30,3km.
  • Khoảng cách từ Huyện Nhơn Trạch đến Đồng Nai là 60,9km.
  • Khoảng cách từ Huyện Thống Nhất đến Đồng Nai là 9,5km.
  • Khoảng cách từ Huyện Vĩnh Cửu đến Đồng Nai là 48,8km.
  • Khoảng cách từ Huyện Cẩm Mỹ đến Đồng Nai là 37,9km.
  • Khoảng cách từ Huyện Xuân Lộc đến Đồng Nai là 42,7km.
  • Khoảng cách từ Huyện Định Quán đến Đồng Nai là 20,3km.

Từ TP.HCM đi Biên Hòa bao nhiêu km? Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng và có một chuyến đi từ Hà Nội đến Đồng Nai an toàn.

Nguồn: Vina Moving

1