Tour miền trung

Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Khám phá vương quốc hang động

MAI THỊ NHUNG

Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là chương trình du lịch hấp dẫn nhất hiện nay. Với lịch trình chi tiết, tour sẽ đưa bạn khám phá những điểm du lịch...

Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là chương trình du lịch hấp dẫn nhất hiện nay. Với lịch trình chi tiết, tour sẽ đưa bạn khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp của Quảng Bình - nơi nổi tiếng với hang động huyền bí. Đi tour là phương án thích hợp để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể trải nghiệm nhiều địa điểm và hoạt động thú vị. Cùng Tourdanangcity.vn khám phá ngay tất cả những hấp dẫn của tour Quảng Bình từ Đà Nẵng.

Một số thông tin về tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là một trong những chương trình tour được nhiều du khách lựa chọn nhất hiện nay. Đây không phải là một điểm đến xa xôi, khó đi, du khách hoàn toàn có thể tự tổ chức chuyến đi nếu có đủ hành trang. Tuy nhiên, với những bạn chưa đủ khả năng tự lên kế hoạch và sắp xếp việc đi lại, ngủ nghỉ, ăn uống và vui chơi, tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm là phương án hoàn hảo. Tour ghép khởi hành hàng ngày, mọi vấn đề từ đi lại, ăn uống... đều được lo trọn gói, mang đến một chuyến đi thuận lợi, vui vẻ và tiết kiệm.

Thông tin chi tiết tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm:

  • Lịch trình: Đà Nẵng - Quảng Bình - Đà Nẵng
  • Khởi hành từ: Đà Nẵng
  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Ngày khởi hành: Hàng ngày
  • Hình thức: Tour ghép
  • Phương tiện: Ô tô

Tại sao tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm được yêu thích

Đôi nét về Quảng Bình - Đích đến của hành trình

Trên bản đồ du lịch miền Trung và Việt Nam, Quảng Bình đã và đang là điểm đến nổi tiếng mà hầu như du khách cũng không muốn bỏ qua. Nằm ở trung độ của cả nước, nơi đây hội tụ đặc trưng của đồng bằng, rừng núi, sông suối, biển đảo. Đặc điểm về địa lý, khí hậu cộng với sự phát triển không ngừng đã tạo cho Quảng Bình các giá trị về tài nguyên thiên nhiên và văn hóa cực kỳ phong phú, hấp dẫn.

Có thể nói, thiên nhiên đã rất ưu ái cho Quảng Bình những danh thắng tuyệt vời mà nếu ai không đặt chân đến một lần sẽ phải hối tiếc. Ở đây sở hữu hệ thống hàng trăm hang động lớn nhỏ trong lòng đất như: Phong Nha - Kẽ Bàng, hang Sơn Đoòng, động Thiên Đường,… và hội tụ đủ hình thức du lịch: du lịch mạo hiểm, du lịch sinh thái, du lịch tâm linh cùng các điểm du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa khác, tha hồ cho du khách thỏa sức trải nghiệm.

Và để đi hết các địa điểm đẹp nổi tiếng nhất của Quảng Bình, bạn cần ít nhất 3 ngày 2 đêm hoặc hơn. Tới đây, ngoài được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên của biển trời, khám phá những hang động huyền ảo, kỳ bí, tráng lệ và thưởng thức những món đặc sản địa phương, du khách còn được dịp trải nghiệm cảm giác mạo hiểm. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến một kỳ nghỉ lý tưởng cho bạn.

Tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm sẽ đi qua những điểm nào

Một hành trình sẽ trọn vẹn nếu bạn được đi qua được nhiều địa điểm, tham gia được nhiều hoạt động. Nếu đi tự túc, điều này sẽ dễ dàng hơn khi bạn có thể chủ động được lịch trình, tự do về thời gian. Tuy nhiên, hình thức này chỉ thật sự phù hợp cho những ai không bị gò bò về thời gian. Vì thế, phương án đi tour được nhiều người chuyển sang lựa chọn.

Thông thường trong tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm, địa điểm đẹp, nổi bật nhất sẽ được đưa hết vào chương trình, sao cho du khách đi được nhiều nơi nhất có thể mà không phải tất bật như kiểu “chạy show”. Và trong tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm này, HDV sẽ đưa quý khách đến với các địa điểm như:

  • Biển Nhật Lệ
  • Tượng đài Mẹ Suốt
  • Động Thiên Đường - động Phong Nha
  • Bến thuyền sông Son
  • Hệ thống Hang Chày - Hang Tối
  • Vũng Chùa - Đảo Yến
  • Viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

NOTE: Tùy theo ảnh hưởng của thời tiết cũng như một vài yếu tố khác mà điểm đến có thể đổi, thay vào đó là địa điểm khác phù hợp nhưng không kém phần hấp dẫn. Ngoài ra, trong tour du khách còn được trải nghiệm tắm biển, tắm suối, trượt zipline cùng nhiều điều thú vị khác.

Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn đi tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3N2Đ tiện lợi, giá tốt

Bạn có thể tự túc du lịch Quảng Bình, nhưng du lịch tự túc có nghĩa bạn tự làm hết các khâu từ A đến Z. Nghĩa là bạn sẽ phải đặt vé xe và hàng ngàn loại vé khác, tự tìm chỗ ăn, chỗ chơi, tự đặt phòng khách sạn,... tức là phải tự tổ chức mọi thứ từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, với tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm, mọi thứ được trọn gói, công ty tổ chức tour đã chuẩn bị sẵn: phương tiện đi lại, hướng dẫn viên, các bữa ăn đầy đủ, phòng khách sạn, vé tham quan. Sau khi đăng ký và thanh toán, bạn sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào khác. Bạn gần như không phải chuẩn bị gì, mọi thứ đã được công ty lo, khá tiện lợi, thoải mái lại còn đảm bảo an toàn. Chi phí nhìn chung cũng rẻ hơn so với việc tự tổ chức.

Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3N2Đ giúp tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian luôn là tiêu chí hàng đầu của Tour Đà Nẵng City. Đơn vị tổ chức tour Quảng Bình đã có nhiều kinh nghiệm, sẽ đưa ra những địa điểm du lịch để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách. Đặc biệt, thứ tự các điểm được sắp xếp hiệu quả, du khách khi tham gia chỉ cần đi theo sự hướng dẫn của HDV. Đảm bảo với thời gian 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ ghé thăm nhiều nơi nhất.

Lịch trình tour Quảng Bình từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chi tiết

Chương trình tour Quảng Bình khởi hành từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm sẽ giúp quý khách biết được có những điểm tham quan nào, những trải nghiệm gì trước khi đăng ký tham gia.

Tour Quảng Bình từ Đà Nẵng - Ngày thứ nhất

  • 6 giờ 00: Hướng dẫn viên và xe của công ty sẽ đón quý khách tại điểm hẹn tại Đà Nẵng, khởi hành đi Quảng Bình với thời gian di chuyển gần 6 tiếng. Trên đường đi, quý khách sẽ đi qua hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á, sau đó được mãn nhãn với vịnh biển Lăng Cô thơ mộng, quyến rũ. Ngoài ra, đoàn còn được ghé thăm cầu Hiền Lương - sông Bến Hải, địa danh nổi tiếng Quảng Trị, nghe HDV kể về 81 ngày đêm chiến đấu của quân dân năm 1972.

  • 12 giờ 00: Đến Đồng Hới, đoàn ghé nhà hàng dùng cơm trưa và nghỉ ngơi khoảng 15 phút trước khi tới khách sạn.
  • 13 giờ 00: Đoàn lên xe về khách sạn làm thủ tục nhận phòng, cất hành lý và nghỉ ngơi. Khách sạn trong chương trình là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao hoặc 4 sao, tọa lạc ở vị trí gần biển Nhật Lệ và cũng khá gần trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại.
  • 15 giờ 00: Xe và HDV sẽ chở đoàn đi quan một vòng thành phố Đồng Hới và các địa điểm đầu tiên trong lịch trình, bao gồm:
    • Bến đò và tượng Đài Mẹ Suốt: Địa điểm này nằm trên bến đò sông Nhật Lệ, là di tích lịch sử Quảng Bình luôn để lại nhiều cảm xúc cho khách du lịch. Bức tượng có chiều cao 7m với khuôn mặt hướng về phía sông như niềm đau đáu muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho dân tộc. Bên cạnh tượng Mẹ Suốt, bến đò này cũng có ý nghĩa lớn lao khi năm xưa đã chèo bao chuyến đò phục vụ kháng chiến.
    • Quảng Bình Quan: Được xem là biểu tượng của mảnh đất Quảng Bình, nó n
1