Tour miền nam

Du lịch Phú Quốc 3N2Đ: Một chuyến hành trình tuyệt vời từ Sài Gòn

MAI THỊ NHUNG

Hệ trọng cũng đáng chú ý là khám phá những điểm du lịch phía Đông đảo, nơi du khách có thể tìm hiểu về văn hóa địa phương độc đáo và thưởng thức những đặc...

Hệ trọng cũng đáng chú ý là khám phá những điểm du lịch phía Đông đảo, nơi du khách có thể tìm hiểu về văn hóa địa phương độc đáo và thưởng thức những đặc sản ngon lành của phú quốc .

Ngày 1 | Đón chào Phú Quốc

Sáng sớm, bạn sẽ có mặt tại ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ bay ít nhất hai tiếng. Đại diện công ty Viettourist sẽ đón và hỗ trợ bạn làm thủ tục đón chuyến bay đi Phú Quốc. Đến sân bay Phú Quốc, xe đón bạn về khách sạn gửi hành lý, để bạn được tự do nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian tươi mát và bình yên của đảo ngọc . Trưa, bạn sẽ được thưởng thức cơm trưa với đặc sản đường phố tại Phú Quốc. Sau đó, chiều hôm là thời gian để bạn khám phá phía Đông đảo của Phú Quốc. Đây là cơ hội để bạn ghé thăm Vườn tiêu, nơi có những cây tiêu thẳng tắp, xanh mơn mỡn và nổi tiếng với vị ngọt thơm đặc trưng. Tại đây, bạn có thể tìm mua những sản phẩm làm từ tiêu mang về làm quà sau chuyến đi. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Trại Rắn Đồng Tâm để tìm hiểu quy trình nuôi rắn và các sản phẩm làm từ rắn. Kế đó, là cơ sở ủ rượu vang Sim - loại rượu đặc sản của địa phương, bạn sẽ được thưởng thức rượu Sim rừng và gặp gỡ người đầu tiên chế biến ra rượu Sim Sơn. Cuối cùng, bạn sẽ tham quan Chùa Sư Muôn, nơi bạn có thể dâng hương, gửi mong ước và cầu an cho người thân. Sau đó, bạn sẽ đi tham quan Suối Tranh - con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh và Dinh Cậu - một điểm tham quan đẹp của Phú Quốc và là nơi tôn thờ người dân trên đảo khi ra khơi đánh bắt. Cuối cùng, bạn sẽ có tối để thưởng thức bữa tối địa phương tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại Phú Quốc. Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm, bạn có thể tham quan Grand World, một trung tâm giải trí đa tiện ích tại Phú Quốc với những trải nghiệm độc đáo và đa dạng.

Ngày 2 | Bãi Sao - Câu cá ngắm san hô

Sáng sớm, sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đi tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai để tìm hiểu quy trình nuôi cấy và lựa chọn những sản phẩm làm đẹp, trang sức từ ngọc trai làm quà cho người thân. Sau đó, bạn sẽ đến cảng an thới và lên tàu du lịch đến các đảo như Hòn Dâm, Hòn Dừa, Hòn Rõi để trải nghiệm câu cá theo cách truyền thống của ngư dân Phú Quốc. Tàu đã được trang bị đầy đủ áo phao, kính lặn, ống thở, chân vịt để bạn có thể chiêm ngưỡng hệ động vật phong phú và sắc màu dưới đáy biển. Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trên tàu và tiếp tục tham quan Nam đảo. Bạn sẽ ghé thăm di tích lịch sử nhà tù phú quốc để xem film tư liệu và cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước. Sau đó, bạn sẽ đến cơ sở nước mắm Phú Quốc để tìm hiểu về quy trình ủ truyền thống và mua sắm các sản phẩm nước mắm Phú Quốc. Cuối cùng, bạn sẽ đến Bãi Sao - một bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc để tắm biển và thư giãn trong làn nước trong xanh. Trên đảo, bạn cũng có thể tham quan Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc - một địa điểm check-in mới nổi tiếng với kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi miền Tây nước Ý. Thị trấn cũng có bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng và nước biển trong xanh.

Ngày 3 | Chia tay Phú Quốc

Sáng sớm, sau bữa điểm tâm, bạn có thể tự do tắm biển, nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc mua sắm. Trước khi kết thúc chuyến đi, bạn sẽ tham quan khu Đặc Sản Khô Khanh Mập để mua quà về cho người thân và bạn bè. Sau đó, xe sẽ đưa bạn đến sân bay Phú Quốc để làm thủ tục lên máy bay và chia tay Phú Quốc.

Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm tuyệt vời này và trải nghiệm những điều tuyệt diệu mà hòn đảo xinh đẹp này mang lại.

1