Tour miền nam

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc: Hành trình tuyệt vời tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG

Đặt mua vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ Bạn đang tìm kiếm một hành trình với những trải nghiệm thú vị và tiết kiệm? Việc đặt mua vé máy bay Đà...

Đặt mua vé máy bay Đà Nẵng đi phú quốc giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm một hành trình với những trải nghiệm thú vị và tiết kiệm? Việc đặt mua vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tại ABAY vn sẽ đưa bạn đến với một hòn đảo xinh đẹp, được ví như viên ngọc quý trong lòng vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Để chuẩn bị một hành trình thật chu đáo và tiết kiệm, hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây.

Hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc là bao nhiêu?

Ngày nay, lượng khách đến du lịch phú quốc đang ngày càng đông đảo và máy bay chính là phương tiện di chuyển cơ động nhất để bạn lựa chọn. Hiện nay, đường bay Đà Nẵng đi Phú Quốc đang được 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air khai thác với tần suất 3 chuyến bay/ngày. Dưới đây là bảng vé máy bay giá tốt nhất từ Đà Nẵng đi Phú Quốc mà ABAY.vn đã cập nhật:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Đà Nẵng - Phú Quốc Vietjet Air 749.000
Đà Nẵng - Phú Quốc Vietnam Airlines 1.189.000
Đà Nẵng - Phú Quốc Bamboo Airways 1.200.000

Lưu ý:

  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế lựa chọn.
  • Bảng vé máy bay đi Phú Quốc áp dụng cho 1 chiều và được cập nhật vào ngày 13/06/2022, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm.

Thông tin tổng quan về sân bay và phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đi Phú Quốc

Lựa chọn đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc, bạn sẽ dừng chân tại cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - một trong những cảng hàng không lớn nhất Miền Nam Việt Nam. Cảng hàng không Phú Quốc nằm tại xã Dương Tơ, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 5km về phía Nam huyện đảo Phú Quốc. Để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thị trấn, bạn có thể chọn taxi với mức giá khoảng 17-20.000đ/1km. Hoặc bạn cũng có thể thuê xe du lịch để đến nơi mong muốn với giá từ 200.000đ - 400.000đ/lượt.

Trước khi du lịch và lưu trú tại Phú Quốc, bạn cần lưu ý những điều gì?

Dinh Cậu - Điểm đến thú vị tại Phú Quốc

Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa khô của Phú Quốc với thời tiết tuyệt vời, biển lặng, gió mát và ít mưa, thích hợp cho các kỳ nghỉ của bạn và gia đình. Đến Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua những điểm đến như Dinh Cậu, làng chài Hàm Ninh, vườn quốc gia Phú Quốc, suối Tranh, vườn tiêu, nhà tù phú quốc , bãi Sao, hòn Móng Tay, cơ sở làm nước mắm và rất nhiều điểm du lịch khác. Để tìm khách sạn ở Phú Quốc, bạn có thể đến thị trấn Dương Đông với mức giá từ 200.000đ - 280.000đ/phòng.

Săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất như thế nào?

ABAY.vn - Đại lý vé máy bay tin cậy

ABAY.vn là đại lý vé máy bay uy tín, là đối tác chính thức của 4 hãng hàng không nội địa và hàng trăm hãng hàng không quốc tế khác. Với đội ngũ booker chuyên nghiệp và hệ thống đặt vé máy bay tiên tiến, ABAY.vn luôn có thể đáp ứng mọi nhu cầu đặt vé của bạn. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay tại ABAY.vn qua website, zalo, hotline 1900 6091, fanpage và thanh toán bằng nhiều hình thức tiện lợi. ABAY.vn là địa chỉ đặt vé máy bay an tâm và luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Hãy truy cập ngay ABAY.vn và săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc với giá rẻ nhất để khám phá hòn đảo xinh đẹp này!

1