Xem thêm

Top 14 Khách Sạn Gần Ga Đồng Hới: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Chuyến Du Lịch Của Bạn

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần ga Đồng Hới? Bạn đang phân vân không biết khách sạn nào sẽ gần với ga Đồng Hới? Đừng lo lắng về vấn đề nhỏ đấy, Sayhi...

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần ga Đồng Hới? Bạn đang phân vân không biết khách sạn nào sẽ gần với ga Đồng Hới? Đừng lo lắng về vấn đề nhỏ đấy, Sayhi sẽ giúp bạn. Dưới đây là danh sách top 14 khách sạn gần ga Đồng Hới mà bạn cần biết và cần note lại, khi cần thiết sẽ có ngay.

1. Royal Quảng Bình 4* - Khách Sạn Gần Ga Đồng Hới Có Hồ Bơi

Địa chỉ: 46 Nguyễn Trãi, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình Khách Sạn Gần Ga Đồng Hới View Hồ Bơi Khá Đẹp

Royal Quảng Bình 4* là một khách sạn 4 sao gần biển gần ga ở thành phố Đồng Hới. Khách sạn có dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng nghỉ không gây dị ứng, quầy bar. Khách sạn còn có nhà hàng, công viên nước, hồ bơi ngoài trời và máy ATM. Và cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Tất cả phòng nghỉ tại Royal Quảng Bình Hotel đều được bố trí khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc cùng chậu rửa vệ sinh (bidet). Các phòng còn có máy điều hòa và tủ để quần áo. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày.

2. Sun Spa Resort 5* - Khách Sạn 5 Sao Gần Ga Đồng Hới

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình Dịch Vụ Spa Tại Sun Spa Resort 5* *Dịch Vụ Spa Tại Sun Spa Resort 5**

Sun Spa Resort & Villa là khách sạn có tổ chức các lớp học yoga và Thái Cực Quyền miễn phí trên bãi biển Bảo Ninh. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, sân hiên phơi nắng, trung tâm thể dục, 4 tùy chọn ăn uống. Nằm ẩn mình trên diện tích 29 ha vườn cảnh nhiệt đới, khách sạn cung cấp nghỉ đầy đủ tiện nghi. Và khách sạn có mỗi phòng đều được bài trí trang nhã với khu vực ghế ngồi, bàn làm việc và két an toàn cá nhân.

Trung tâm spa cung cấp các liệu pháp spa thư giãn như liệu pháp mát-xa thoải mái và tắm sữa. Nhân viên chuyên nghiệp tại lễ tân 24 giờ có thể giúp du khách với dịch vụ nhận/trả phòng riêng, phòng giữ hành lý và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Nhà hàng Sun Rise Restaurant phục vụ các món ăn quốc tế, trong khi nhà hàng Golden Lotus Restaurant tập trung vào các món ăn ngon của địa phương.

3. Vinpearl Quảng Bình 5* - Khách Sạn Sang Chảnh Đồng Hới

Địa chỉ: Quach Xuan Ky, Ðồng Hới, Việt Nam Vinpearl Quảng Bình 5* Vinpearl Quảng Bình 5* là một khách sạn đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế gần ga Đồng Hới. Với lối thiết kế tỉ mỉ cùng phong cảnh sang chảnh thể hiện đẳng cấp 5 sao. Cùng với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp xử lí hiệu quả công việc cao, luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng dù là khách hàng như thế nào.

Với view xung quanh khách sạn cực đẹp làm rung động lòng người. Đặc biệt khi thành phố lên đèn sẽ làm say lòng với những ánh đèn lung linh và bờ sông thơ mộng.

4. Sea Star Resort 4* - Khách Sạn Gần Biển Nhật Lệ Đồng Hới

Địa chỉ: Nhân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình Sea Star Resort 4* Với tầm view khá đẹp và rộng rãi, khách sạn Sea Star Resort luôn đón nhận nhiều lượt khách đến đây nghỉ dưỡng. Đây là một khách sạn chỉ cách bãi biển Nhật Lệ 2,2km. Khách sạn có view biển xa xăm cùng khuôn viên khách sạn rộng rãi. Hồ bơi ngoài trời luôn có nước sạch sẽ để bạn vui chơi. Quán bar có thực đơn phong phú cùng đồ uống khá ngon.

Đây là một khách sạn lí tưởng dành cho chuyến đi nghỉ dưỡng tại thành phố Đồng Hới. Khách sạn có phòng nghỉ ngon lành với đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sạch sẽ. Nhân viên khách sạn thân thiện cũng như sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

5. Khách Sạn Hòa Bình Quảng Bình - Khách Sạn Tại Trung Tâm Thành Phố Đồng Hới

Địa chỉ: 52 - 54 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Đồng Hới (Quảng Bình), Việt Nam Khách Sạn Hòa Bình Quảng Bình Khách sạn Hòa Bình Quảng Bình nằm ngay trên con đường trung tâm của Thành phố Đồng Hới. Khách sạn có đến 49 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, sạch sẽ. Khách sạn này có tổng hợp dịch vụ nhà hàng, ăn sáng - cafe.

Lễ tân khách sạn luôn túc trực 24h nên bạn có thể check-in và check-out bất cứ h nào nhé! Khách sạn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khi đi đến đây. Đây cũng có thể nói là một trong những khách sạn lí tưởng dành cho bạn.

Trên đây là danh sách top 14 khách sạn gần ga Đồng Hới. Bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn một khách sạn phù hợp cho chuyến du lịch của mình? Hãy nhanh tay đặt phòng và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đồng Hới!

1