Xem thêm

Các chuyến bay đến Phú Quốc nội địa & quốc tế MỚI NHẤT cuối năm 2023

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - một hòn đảo ngọc xinh đẹp, nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như bãi Dài, bãi Sao, quần đảo An Thới... Các chuyến bay đến Phú Quốc được...

phú quốc - một hòn đảo ngọc xinh đẹp, nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như bãi Dài, bãi Sao, quần đảo an thới ... Các chuyến bay đến Phú Quốc được mở ra để đáp ứng nhu cầu đi lại và du lịch của du khách trong và ngoài nước.

1. Các chuyến bay nội địa đến Phú Quốc

Nếu bạn có nhu cầu bay đến Phú Quốc để công tác, du lịch hay thăm thân, hãy cập nhật thông tin về các chuyến bay đến Phú Quốc để lên kế hoạch một cách chủ động. Các đường bay nội địa đến Phú Quốc bao gồm:

  • Các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc: Bay từ Hải Phòng, Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Sài Gòn và Hà Nội.
  • Các chuyến bay quá cảnh đến Phú Quốc: Hành khách từ các tỉnh Bình Định, Quảng Bình, Quảng Nam, Gia Lai, Rạch Giá (Kiên Giang) hay Phú Yên muốn đến Phú Quốc cần phải quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) hoặc sân bay Nội Bài (Hà Nội).

2. Các đường bay quốc tế đến Phú Quốc

Phú Quốc cũng có một số đường bay quốc tế như Singapore - Phú Quốc, Xiêm Riệp (Campuchia) - Phú Quốc, Hong Kong - Phú Quốc, Busan - Phú Quốc, Bắc Kinh - Phú Quốc, Seoul - Phú Quốc, và Bangkok - Phú Quốc.

3. Phú Quốc mở cửa nhiều hoạt động du lịch

Hiện nay, Phú Quốc đã mở cửa cho nhiều hoạt động du lịch như khu nghỉ dưỡng, sân golf, câu cá, lặn ngắm san hô... Đặc biệt, không thể bỏ qua các combo nghỉ dưỡng - ẩm thực - vui chơi cực đỉnh tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl và “siêu quần thể không ngủ” Phú Quốc United Center.

Dưới đây là những trải nghiệm độc đáo tại Phú Quốc cùng Vinpearl:

  • Hóa thân thành nhân vật cổ tích hay những tay chơi siêu hạng để chinh phục thử thách cực đỉnh tại VinWonders Phú Quốc.
  • Trở thành nhà thám hiểm với những trải nghiệm chân thực nhất tại Vinpearl safari phú quốc - vườn thú bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.
  • Tham gia vào những lễ hội đầy màu sắc, mãn nhãn với những show diễn thực cảnh triệu đô như Sắc màu Venice, Once Show, Tinh Hoa Việt Nam...

Các chuyến bay đến Phú Quốc đã được hoạt động trở lại với tần suất liên tục. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không lên lịch, xách ba lô và khám phá hòn đảo ngọc xinh đẹp này ngay thôi! Đừng quên đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi.

THAM KHẢO CÁC ƯU ĐÃI VINPEARL HOT NHẤT

1