Xem thêm

Các đảo ở Phú Quốc - Tâm điểm du lịch với 7 hòn đảo đẹp tựa "THIÊN ĐƯỜNG"

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - Vẻ đẹp tựa chốn thần tiên (Ảnh sưu tầm) Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, các đảo ở Phú Quốc đã chiếm trọn...

các đảo ở Phú Quốc

Phú Quốc - Vẻ đẹp tựa chốn thần tiên (Ảnh sưu tầm)

Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, các đảo ở Phú Quốc đã chiếm trọn trái tim của hàng nghìn du khách. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Phú Quốc, đừng bỏ qua 7 hòn đảo đẹp nhất dưới đây.

1. Hòn Móng Tay - Hòn đảo tuyệt đẹp của Phú Quốc

Một trong những hòn đảo ở Phú Quốc nổi tiếng nhất là hòn Móng Tay. Nằm ở bờ Tây của đảo, hòn Móng Tay mang đến vẻ đẹp hoang sơ với bãi cát trắng mịn, hàng dừa cao vút ven bờ biển và rặng san hô trong xanh. Đến đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như lặn ngắm san hô, bơi lặn, câu cá hay thám hiểm hoang đảo.

các đảo ở Phú Quốc

Hòn Móng Tay - Khám phá hòn đảo thú vị tại Phú Quốc (Ảnh sưu tầm)

2. Hòn Mây Rút - Khám phá các hòn đảo đẹp nhất

Từ quần đảo An Thới, bạn có thể khám phá hòn Mây Rút. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh vật tuyệt đẹp gồm nước trong xanh, bãi cát trắng và các rặng san hô rực rỡ. Hòn Mây Rút là điểm đến lý tưởng để lặn ngắm san hô, thưởng thức hải sản tươi ngon và thưởng ngoạn cảnh vật từ trên cao trên hệ thống cáp treo.

các đảo ở Phú Quốc

Hòn Mây Rút - Một trong 5 hòn đảo đẹp nhất tại Phú Quốc (Ảnh sưu tầm)

3. Hòn Thơm - Điểm đến nổi tiếng của Phú Quốc

Hòn Thơm nổi tiếng với vẻ đẹp như tranh vẽ, bãi biển trong xanh, sâu và ghềnh đá đa dạng. Đến đây, bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô hay khám phá hệ động thực vật dưới biển. Hòn Thơm cũng có hệ thống cáp treo để bạn chiêm ngưỡng cảnh vật từ trên cao.

các đảo ở Phú Quốc

Hòn Thơm - Thưởng ngoạn cảnh vật từ trên cao bằng cáp treo (Ảnh sưu tầm)

4. Hòn Gầm Ghì - Hòn Dăm Ngang

Hòn Gầm Ghì, hay còn gọi là hòn Dăm Ngang, là một trong những điểm đẹp nhất ở Phú Quốc. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với rừng nguyên sinh, rặng san hô tuyệt đẹp và bờ cát trắng. Hòn Gầm Ghì nằm xa nhất của quần đảo An Thới và bạn có thể đến đảo bằng tàu hoặc cano.

các đảo ở Phú Quốc

Lặn ngắm san hô tại hòn Gầm Ghì - Một trải nghiệm thú vị (Ảnh sưu tầm)

5. Hòn Một - Hòn đảo hoang sơ và xinh đẹp

Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm và nằm sát bờ phía Đông Bắc của đảo ngọc Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp hoang sơ, rừng xanh ngát và nước biển trong xanh. Hòn Một cũng mang đến nhiều hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, tắm biển hay tổ chức tiệc BBQ trên biển.

các đảo ở Phú Quốc

Lặn ngắm san hô tại hòn Một - Một trải nghiệm thú vị (Ảnh sưu tầm)

6. Hòn Xưởng - Thiên đường tuyệt đẹp

Hòn Xưởng sở hữu những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Khám phá hòn đảo này, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tựa thiên đường với bờ cát trắng, nước biển xanh và những dãy đá gập ghềnh. Đến đây, bạn còn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hòn Vông và hòn Gầm Ghì từ xa.

các đảo ở Phú Quốc

Khám phá hòn Xưởng - Một trải nghiệm đáng nhớ (Ảnh sưu tầm)

Hãy dành ít nhất một ngày để khám phá các hòn đảo đẹp ở Phú Quốc. Bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật tuyệt đẹp và trải nghiệm những hoạt động thú vị không thể quên.

1