Xem thêm

Các khách sạn hàng đầu ở Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất cả nước. @internet 1. Thông tin chung về đường bay Hải Phòng - Đà Nẵng Không chỉ là trung tâm kinh tế - văn hóa của khu...

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất cả nước. @internet

1. Thông tin chung về đường bay Hải Phòng - Đà Nẵng

Không chỉ là trung tâm kinh tế - văn hóa của khu vực, Hải Phòng và Đà Nẵng đều là hai thành phố quan trọng trên “bản đồ” du lịch trong nước. Chính bởi vậy, đường bay từ Hải Phòng đến Đà Nẵng được nhiều hãng hàng không nội địa khai thác. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Bamboo Airways.

Tần suất chuyến bay cho đường bay này dao động khoảng 11 chuyến/ tuần. Thời gian bay sẽ kéo dài khoảng 1 giờ 10 phút để hạ cánh xuống Đà Nẵng. Hiện nay, giá vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng dao động từ 600.000 - 1.300.000 cho chuyến bay một chiều. Tùy vào từng thời điểm mà giá vé này sẽ có sự thay đổi. Hãy thường xuyên truy cập Traveloka để cập nhật giá vé máy bay từ Hải Phòng đến Đà Nẵng nhanh nhất nhé!

thoi gian bay den da nang 1 tieng Chỉ với hơn 1 giờ bay, bạn đã có thể từ Hải Phòng di chuyển đến Đà Nẵng

2. Cách di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay Hải Phòng

Với khoảng cách 8km, bạn sẽ mất khoảng 20 - 30 phút để di chuyển đến sân bay Hải Phòng. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt, xe ô và dịch vụ đưa đón sân bay

Xe buýt

Bạn sẽ thích hợp đi xe buýt trong khi bạn có ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí. Khi di chuyển bằng xe buýt, bạn sẽ được dừng lại tại cổng phụ của sân bay. Sau đó, bạn đi bộ vào trong. Chi phí di chuyển dao động khoảng 8.000 VNĐ/ lượt.

Xe ôm

Tại Hải Phòng, giá xe ôm được tính theo khoảng 7.000 VNĐ/km. Bạn nên hỏi giá thật kỹ trước khi di chuyển nhé. Tránh trường hợp hiểu lầm ý nhau.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Bạn sẽ chủ động hơn trong lịch trình và thời gian nếu sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay. Bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về hành lý. Bởi đã có tài xế phụ giúp cùng. Hãy đặt ngay Dịch vụ đưa đón sân bay cùng vé máy bay trên siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka để được ưu đãi nhé!

dich vu dua don san bay traveloka Đặt dịch vụ đưa đón sân bay của Traveloka ngay trên ứng dụng điện thoại. @internet

3. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Đà Nẵng, bạn có vô vàn lựa chọn để về trung tâm thành phố. Bởi Đà Nẵng là thành phố phát triển về kinh tế, du lịch. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe ôm, xe buýt sân bay, thuê xe tự lái và dịch vụ đưa đón sân bay.

Xe ôm

Nếu bạn đi một mình và có ít hành lý, bạn có thể lựa chọn đi xe ôm. Bạn có thể run sợ và phải hỏi giá thật kỹ khi đi xe ôm ở những thành phố khác. Thế nhưng, người dân Đà Nẵng vô cùng thân thiện, vui vẻ. Bạn sẽ biết rõ được chi phí di chuyển mà không cần lo bị chặt chém.

Xe buýt sân bay

Hiện tại, sân bay Đà Nẵng có tổng cộng 8 tuyến xe buýt để phục vụ, đưa khách về trung tâm thành phố. Bạn có thể chọn di chuyển bằng xe trợ giá hoặc không trợ giá. Giá vé cho một lượt di chuyển khoảng 10.000 VND/ lượt.

Thuê xe tự lái

Để chủ động và thời gian và hành trình, bạn có thể thuê xe máy tự lái khi đến Đà Nẵng. Bạn cần đặt thuê xe trước khi đến Đà Nẵng. Giá dịch vụ thuê xe khoảng từ 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/ ngày.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Nếu bạn đến Đà Nẵng vào thời điểm sáng sớm hoặc đêm khuya. Bạn muốn có một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một hành trình dài. Lựa chọn dịch vụ đưa đón sân bay là phù hợp nhất với bạn. Hãy đặt dịch vụ này cùng với vé máy bay đi Đà Nẵng nhé!

xe buyt da nang Xe buýt là phương tiện giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đến sân bay Đà Nẵng @internet

4. Chú ý những điều sau khi đến Đà Nẵng

Khí hậu

Đà Nẵng sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng. Bởi vậy, nơi đây được chia ra làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Để thuận lợi cho việc khám phá thành phố này, bạn nên đặt vé máy bay đi Đà Nẵng vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 7.

Bạn nên đi vào quãng thời gian này để tiết kiệm chi phí, sở hữu được những bức ảnh đẹp Nếu đến đây vào khoảng thời gian Lễ tết , bạn sẽ cần đặt trước vé máy bay và phòng khách sạn ở Đà Nẵng để tránh tình trạng hết phòng.

Điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng được thiên nhiên ưu ái. Nơi đây sở hữu những cảnh đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và đầy ấn tượng. Bạn có thể đến ngay những địa điểm sau để kiểm nghiệm điều đó:

  • Bãi biển Mỹ Khê
  • Ngũ Hành Sơn
  • Bán đảo Sơn Trà
  • Đỉnh bàn cờ
  • Ngũ Hành Sơn
  • Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài
  • Cố đô Huế hoặc Hội An

bai bien my khe Bãi biển Mỹ Khê siêu đẹp, hoang sơ tại Đà Nẵng. @unsplash

Món ăn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng

Cùng khám phá ngay 7 món ăn siêu ngon mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến Đà Nẵng:

  • Gỏi cá Nam Ô
  • Tré bà Đệ
  • Mì quảng
  • Cao Lầu
  • Bún mắm nêm
  • Hải sản
  • Nem lụi và bánh xèo Đà Nẵng

am thuc da nang Mì quảng, cao lầu… là những món bạn nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng @internet

5. Bí kíp để sở hữu vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng giá rẻ

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đến Đà Nẵng, bạn nên dành thời gian săn vé trước chuyến đi ít nhất 1 tháng. Đừng quên sử dụng tính năng Thông báo Giá vé (Price Alert) của siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka để tiết kiệm thời gian đặt vé nhé.

Bên cạnh thời gian đặt vé, bạn còn tiết kiệm được chi phí bởi Traveloka liên tục tung ra vô cùng những voucher khuyến mãi, mã giảm giá về vé máy bay, phòng khách sạn hay vé thăm quan các điểm du lịch. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn combo Vé máy bay - Khách sạn để nhận thêm nhiều ưu đãi về giá cực hấp dẫn.

Tiện ích, nhanh chóng còn được siêu ứng dụng thể hiện cả ở trong việc thanh toán. Traveloka có liên kết với vô cùng nhiều phương thức thanh toán để bạn lựa chọn.

Chần chừ gì nữa, mua ngay vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng thôi nào!

1