Xem thêm

Danang Golden Bay – Khách Sạn 5 Sao Dát Vàng Sang Trọng Bậc Nhất Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Note: This article is written in Vietnamese and has been enriched with novel insights while retaining the core message from the original article. Danang Golden Bay - Khách Sạn 5 Sao Dát Vàng Sang Trọng...

Note: This article is written in Vietnamese and has been enriched with novel insights while retaining the core message from the original article.

Danang Golden Bay - Khách Sạn 5 Sao Dát Vàng Sang Trọng Bậc Nhất Đà Nẵng

Danang đã trở thành điểm đến hấp dẫn với mọi du khách nhờ vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ. Trong số những khách sạn sang trọng nhất ở Đà Nẵng, không thể bỏ qua khách sạn Danang Golden Bay. Với hệ thống 949 phòng được dát vàng 24k và trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn này mang đến cho du khách một trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp.

Tọa lạc tại vịnh Đà Nẵng, khách sạn Danang Golden Bay là điểm dừng chân được yêu thích nhất của du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa này, khách sạn cung cấp cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp và môi trường sống lý tưởng.

CLIP GIỚI THIỆU DANANG GOLDEN BAY 5 SAO

VOUCHER DANANG GOLDEN BAY 5 SAO

Voucher Danang Golden Bay 2020 đã về Vietrend Travel và đang hot như bánh bao. Chỉ từ 1.350.000 VNĐ/phòng (đặt trước 30 ngày - Đặt gấp phụ thu 350.000/ phòng). Phòng cho 2 người lớn và 2 bé dưới 12 tuổi.

Voucher bao gồm:

  • 2N1Đ nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe
  • Đón tiễn sân bay khứ hồi theo lịch trình của Khách sạn
  • Ăn sáng buffet hằng ngày với thực đơn phong phú
  • Miễn phụ thu ăn sáng tối đa 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng cùng người lớn
  • Check in, chụp hình siêu đẹp ở “điểm tham quan vàng” - công viên kỳ quan thế giới thu nhỏ: Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp, Chùa Một Cột được dát vàng Tháp Eiffel, Tượng Nữ thần Tự do, Cối xay gió, Hải đăng, Tháp rùa…
  • Trải nghiệm bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất Việt Nam với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng
  • Khách sạn cung cấp miễn phí Shuttle bus tham quan thành phố Đà Nẵng: Trung tâm thương mại Vincom, Cầu Tình Yêu, Bảo tàng Chăm & Biển Mỹ Khê

Danang Golden Bay - khách sạn 5 sao với những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu địa thế tuyệt vời nơi của dòng sông Hàn đổ ra biển Đông xanh ngắt, khách sạn Danang Golden Bay là điểm giao thoa hòa hợp giữa núi, trời và biển, là địa điểm lý tưởng khởi đầu cho hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng năng động, vẻ đẹp quyến rũ của biển Đà Nẵng, Bán đảo Sơn Trà xanh tươi và khám phá hành trình di sản miền Trung từ Cố đô Huế cổ kính, Hội An thơ mộng hay thánh địa mỹ sơn huyền bí. Hiện Vietrend Travel là một trong những đối tác hàng đầu của Danang Golden Bay nên luôn đảm bảo có chi phí và tiện ích tốt nhất dành cho khách hàng khi đặt phòng tại đây. Nhanh tay liên hệ để đặt phòng cho gia đình đi nghỉ thôi nào Hotline: 0948628855 - 0965826455 - 0399866209.

GIỚI THIỆU CHI TIẾT VỀ DANANG GOLDEN BAY

DANANG GOLDEN BAY Ở ĐÂU?

Danang Golden Bay tọa lạc ngay tại số 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa này, bạn có thể dễ dàng di chuyển khám phá thành phố đáng sống, hay tham quan các địa điểm du lịch xung quanh. Khách sạn Danang Golden Bay mang đến cho khách hàng sự sang trọng, thanh lịch và những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

CÁC HẠNG PHÒNG TẠI DANANG GOLDEN BAY

Khách sạn Danang Golden Bay sở hữu hệ thống phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông H

1