Xem thêm

Đường Trần Phú: Một hành trình đầy cảm xúc dọc bờ biển Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Đường Trần Phú, Nha Trang Trần Phú - một con đường tuyệt đẹp dọc bờ biển Nha Trang, được biết đến là "con đường không bao giờ ngủ" với sự sôi động cả ngày lẫn...

Đường Trần Phú, Nha Trang Đường Trần Phú, Nha Trang

Trần Phú - một con đường tuyệt đẹp dọc bờ biển nha trang , được biết đến là "con đường không bao giờ ngủ" với sự sôi động cả ngày lẫn đêm.

Giới thiệu về Đường Trần Phú

Đường Trần Phú nằm ở phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Đây là nơi thu hút đông đảo du khách và tập trung nhiều cơ sở lưu trú, nhà hàng, công viên, quảng trường, chợ đêm và các điểm vui chơi giải trí khác. Đường Trần Phú có chiều dài 12km ôm lấy thành phố Nha Trang từ ven biển, là tuyến giao thông quan trọng của thành phố.

Tham quan chơi gì ở Đường Trần Phú?

Để dễ dàng di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch Nha Trang, bạn nên đặt khách sạn ngay trên Đường Trần Phú, như khách sạn Bacolny, Soha, Majestic Star, Dendro... Được mệnh danh là "con đường không bao giờ ngủ", Đường Trần Phú luôn sôi động với khách du lịch và hoạt động buôn bán.

Bạn có thể tận hưởng sự yên bình của mỗi buổi sáng khi thức dậy từ 4h, 5h sáng. Khi đó, các quán ven đường đã mở cửa, mọi người ra đường tập thể dục và hít thở không khí trong lành. Bạn cũng có thể ngắm bình minh từ ban công khách sạn trên Đường Trần Phú, chụp những khoảnh khắc đẹp khi mặt trời mới vừa ló dạng. Hoặc bạn có thể đi dạo và ghé vào một quán cà phê như Runam Bistro, Trốn Cafe, Paramount cafe để thưởng thức một ly cà phê thơm ngon đậm đà cùng với chiếc bánh mì nóng hổi.

Từ Đường Trần Phú, bạn có thể đi đến Quảng trường 2/4 Nha Trang, Công viên Bạch Đằng, Công viên Bờ Biển, Công viên Yến Phi... để ngắm nhìn dòng người qua lại, những người lớn tập thể dục, những em nhỏ vui chơi cùng nhau vào mỗi sáng hay chiều tối. Bạn cũng có thể ghé thăm chợ đêm Nha Trang để thưởng thức hải sản và mua sắm đồ lưu niệm. Nếu bạn muốn yên tĩnh, hãy ra bãi biển trước mặt để thả bước trên những bãi cát trắng mịn, nghe sóng vỗ và gió thổi để cảm nhận sự nhẹ nhàng và sâu lắng.

Đường Trần Phú vẫn luôn là điểm dừng chân hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước khi đến Nha Trang bởi sự thuận tiện và lợi thế mà nó mang lại.

Tháp trầm hương ở quảng trường 2/4 Nha Trang Tháp trầm hương ở quảng trường 2/4 Nha Trang

Cách di chuyển đến Đường Trần Phú

Sân bay quốc tế Cam Ranh cách Đường Trần Phú tầm 35km, bạn có thể di chuyển bằng xe bus, ô tô hoặc xe máy. Từ sân bay, đi theo đường Nguyễn Tất Thành/ĐT657I, đi dọc theo đại lộ để đến trung tâm thành phố Nha Trang.

Bản đồ di chuyển về Đường Trần Phú, Nha Trang Bản đồ di chuyển về Đường Trần Phú, Nha Trang

Vì khoảng cách khá xa, việc lựa chọn phương tiện di chuyển rất quan trọng. Nếu đi chuyển bằng taxi 4 chỗ, giá dao động từ 300.000đ - 350.000đ/chiều. Hiện có nhiều hãng taxi và xe công nghệ để bạn lựa chọn.

Nếu di chuyển bằng xe bus, giá dao động từ 40.000đ - 65.000đ/chiều. Chỉ cần rời khỏi sân bay, bạn có thể bắt gặp những chiếc xe bus đợi sẵn để đón bạn.

Dù đoạn đường khá xa, nhưng nếu bạn muốn cảm nhận cảnh quan trên đường, bạn có thể sử dụng xe grap, goviet để đi xe máy.

Để thuận tiện, hãy đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay tại https://www.bestprice.vn/ để trải nghiệm mà không tốn thời gian mua vé vào cổng. Hãy liên hệ hotline 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hãy bắt đầu hành trình đầy cảm xúc của bạn trên Đường Trần Phú, một nơi thú vị và không bao giờ ngủ!

1