Xem thêm

Hành Trình Thám Hiểm Dễ Dàng Sapa 2 Ngày 1 Đêm

MAI THỊ NHUNG
Một Chuyến Thám Hiểm Sapa Thú Vị Với Mãn Nhãn Đi du lịch Sapa là một cuộc hành trình tuyệt vời với trải nghiệm độc đáo và khó quên. Hành trình này sẽ giúp bạn...

Một Chuyến Thám Hiểm Sapa Thú Vị Với Mãn Nhãn

Đi du lịch sapa là một cuộc hành trình tuyệt vời với trải nghiệm độc đáo và khó quên. Hành trình này sẽ giúp bạn tham quan nhiều địa điểm đẹp như Thị trấn Sapa, Làng Cat Cat, Thung lũng Mường Hoa và Làng Lao Chai. Cùng tìm hiểu chi tiết!

Ngày 1: Ga Lào Cai - Sapa - Làng Cat Cat (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Bạn sẽ đến Ga Lào Cai vào khoảng 05:00 sáng - 7:30 sáng. Tại đó, bạn sẽ gặp hướng dẫn viên xe bus hoặc xe riêng và di chuyển đến thị trấn Sapa. Sau khi ăn sáng và tắm rửa, bạn sẽ bắt đầu cuộc đi bộ nửa ngày đến làng Cat Cat, nơi cư trú của bộ tộc đen H'Mong. Bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống bộ tộc và chiêm ngưỡng view đẹp của ruộng bậc thang và thác nước ở Cat Cat.

Sau cuộc đi bộ, bạn sẽ trở lại khách sạn vào khoảng buổi trưa để làm thủ tục nhận phòng và cũng là thời gian lưu ý để ăn trưa (từ 11 giờ sáng - 2 giờ chiều) tại nhà hàng khách sạn. Buổi chiều còn lại, bạn có thời gian tự do để khám phá thị trấn Sapa. Bữa tối sẽ được thưởng thức tại nhà hàng khách sạn từ 04:00 chiều - 08:00 tối. Bạn sẽ trải qua đêm tại khách sạn.

Bao gồm: Vé tàu: Hà Nội - Lào Cai, xe đưa đón đến ga tàu, xe du lịch điều hòa hoặc xe riêng, vé vào cổng, bữa sáng, trưa, tối, hướng dẫn viên du lịch nói tiếng Anh, 01 chai nước và chỗ ở.

Không bao gồm: Đồ uống, bảo hiểm du lịch, tiền tip và chi phí cá nhân.

Ngày 2: Sapa - Làng Lao Chai - Làng Ta Van - Hà Nội (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Bữa sáng sẽ được phục vụ tại nhà hàng khách sạn từ 6:30 sáng - 09:00 sáng. Sau khi ăn sáng, bạn sẽ làm thủ tục trả phòng và để hành lý trong phòng để chuẩn bị cho cuộc di chuyển tiếp theo.

Khoảng 09:00 sáng, bạn sẽ bắt đầu cuộc đi bộ dài 12km trên những con đường nhỏ xuống Thung lũng Mường Hoa, hướng về làng Lao Chai của bộ tộc đen H'Mong. Thung lũng Mường Hoa mang trong mình những cảnh quan lúa bậc thang đẹp nhất châu Á.

Sau khi ăn trưa dọc theo sông Mường Hoa tại Lao Chai, bạn sẽ tiếp tục đi tiếp dọc theo đáy thung lũng để đến làng bộ tộc Dzay tại làng Ta Van, nơi bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống của họ.

Khoảng 02:00 chiều, bạn sẽ được chuyển về khách sạn bằng xe bus hoặc xe riêng để tắm rửa, ăn tối tại khách sạn và sau đó đi đến ga Lào Cai để bắt tàu đêm trở lại Hà Nội.

Bao gồm: Xe du lịch điều hòa hoặc xe riêng, vé vào cổng, bữa sáng, trưa, tối, hướng dẫn viên du lịch nói tiếng Anh và 01 chai nước.

Không bao gồm: Đồ uống, bảo hiểm du lịch, tiền tip và chi phí cá nhân.

Ngày 3: Hà Nội - Kết Thúc Chuyến Thám Hiểm

Bạn sẽ đến Hà Nội vào khoảng 05:00 sáng - 6:30 sáng tại ga tàu Trần Quý Cáp. Kết thúc chuyến "Hành Trình Thám Hiểm Dễ Dàng Sapa 2 Ngày 1 Đêm" và hẹn gặp lại bạn lần sau.

Lưu ý: Yêu cầu đặc biệt (ăn chay, ăn kiêng...) nên được thông báo trước ngày khởi hành.

Giá:

  • Loại tiêu chuẩn - 2*:

    • Người lớn: $184.00
    • Trẻ em (5 - dưới 9 tuổi): $92.00
    • Phụ thu phòng đơn: $20.00
  • Loại cao cấp - 3*:

    • Người lớn: $240.00
    • Trẻ em (5 - dưới 9 tuổi): $120.00
    • Phụ thu phòng đơn: $30.00

Hãy chuẩn bị cho một chuyến thám hiểm tuyệt vời cùng với "Hành Trình Thám Hiểm Dễ Dàng Sapa 2 Ngày 1 Đêm". Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vùng đất sơn dương huyền bí này!

1