Xem thêm

Happy Hill Đà Lạt - Thiên đường sống ảo tại Đà Lạt

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu về Happy Hill Đà Lạt Happy Hill Đà Lạt hiện đang là địa điểm hot ở Đà Lạt, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách gần đây. Đây là một phim...

Giới thiệu về Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill Đà Lạt hiện đang là địa điểm hot ở Đà Lạt, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách gần đây. Đây là một phim trường mới nổi, mang đến cho du khách cơ hội khám phá với nhiều góc chụp ảnh check-in thú vị.

Nằm cạnh hồ Tuyền Lâm và không xa trung tâm thành phố, Happy Hill kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và những công trình nhân tạo ấn tượng, thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Happy Hill Đà Lạt - Địa điểm nên đi ở Đà Lạt Happy Hill Đà Lạt - Địa điểm nên đi ở Đà Lạt

Thông tin về Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill Đà Lạt nằm ở đâu?

Địa chỉ của Happy Hill Đà Lạt nằm trong khu du lịch sinh thái - nhà hàng Đá Tiên - hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 12km và mất khoảng 20-30 phút để di chuyển bằng xe máy hoặc ôtô.

Cách di chuyển đến Happy Hill Đà Lạt như thế nào?

Việc di chuyển đến phim trường Happy Hill rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng Google Map để dẫn đường đến đây.

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, đi ra đường quốc lộ 20 theo hướng đèo Prenn, sau đó rẽ vào đường Trúc Lâm Yên Tử và đi thẳng đến đường Hoa Cẩm Tú Cầu. Tiếp tục rẽ vào đường Hoa Phượng Tím và đi đến cuối đường là khu du lịch Hồ Tuyền Lâm - nơi bạn đang tìm đến phim trường Happy Hill.

Một mẹo nhỏ là hãy đặt khách sạn ở vị trí trung tâm thành phố để thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch, và việc xem bản đồ hoặc hỏi đường sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn di chuyển đến Happy Hill Đà Lạt Hướng dẫn di chuyển đến Happy Hill Đà Lạt

Nếu bạn không muốn mất công tìm đường, hãy đặt ngay một tour du lịch Đà Lạt có chọn lịch trình đến Happy Hill. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc đi lại đến phim trường. Hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ bạn trong việc tham quan các điểm thú vị như Dinh Bảo Đại, thác Datanla, hồ Vô Cực,... trong tour Đà Lạt.

Chơi gì tại Happy Hill Đà Lạt?

Happy Hill Đà Lạt có những điều gì hấp dẫn du khách? Hãy cùng BestPrice khám phá "thiên đường sống ảo" này và những hoạt động thú vị tại đây!

Vườn hoa cúc họa mi

Vườn hoa cúc họa mi là nơi lý tưởng để check-in cho những người yêu thích thiên nhiên hoa lá. Đến Đà Lạt và ghé thăm Happy Hill vào cuối năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vườn hoa cúc họa mi trắng xóa trên diện tích rộng lớn.

Đây được coi là một trong những vườn hoa cúc họa mi đẹp nhất thành phố. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh bên những bông hoa cúc họa mi thơ mộng, ngoài ra, vườn hoa này còn là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới tuyệt đẹp.

Du lịch đà lạt check in tại vườn hoa cúc Họa mi ở Happy Hiil Du lịch đà lạt check in tại vườn hoa cúc Họa mi ở Happy Hiil

Mạng nhện khổng lồ

Mạng nhện khổng lồ tại Happy Hill là nơi du khách có thể thỏa sức chụp ảnh tinh nghịch. Mạng nhện lớn được tạo từ những dây thừng mắc qua những tán cây. Nhìn từ xa, nó trông giống một mạng nhện thực sự và bạn có thể chụp ảnh trên đó mà không phải lo ngại vì đã đảm bảo an toàn cho du khách.

Đảo trái tim giữa hồ Tuyền Lâm

Đảo trái tim là một hòn đảo nhân tạo nằm giữa hồ Tuyền Lâm, có hình dáng trái tim lãng mạn và là nơi nhiều cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Khi chụp ảnh, đảo trái tim trông cực kỳ xinh xắn và lung linh nếu bạn biết góc chụp để lấy được cảnh đảo trọn vẹn.

Check-in tại Ngôi nhà trên cây

Ngôi nhà trên cây là điểm check-in hot nhất tại Happy Hill. Ngôi nhà nhỏ đơn giản được xây dựng chắc chắn trên cây, là nơi mà ai cũng muốn đến một lần. Từ ngôi nhà trên cây, bạn có thể ngắm toàn cảnh hồ Tuyền Lâm và nhìn xuống bản đồ Việt Nam được xếp từ những cây sen đá thú vị.

Du lịch Đà Lạt check in tại nhà gỗ trên cây ở Happy Hill Du lịch Đà Lạt check in tại nhà gỗ trên cây ở Happy Hill

Đường hoa Cẩm tú cầu

Đường hoa Cẩm tú cầu nhỏ nhưng rực rỡ với hoa tú cầu tươi tươi vươn mình hai bên đường, tạo nên không gian lãng mạn. Hoa Cẩm tú cầu nở quanh năm, vì vậy bạn có thể đến đây chụp ảnh bất cứ lúc nào, không cần phải chọn mùa như khi chụp ảnh tại vườn hoa cúc họa mi. Tuy nhiên, đường hoa Cẩm tú cầu tương đối dốc nên hãy đảm bảo an toàn khi đi check-in ở đây.

Các tiểu cảnh khác

Cầu thang gỗ trên cây, xích đu gỗ bên bờ hồ Tuyền Lâm, rừng thông thẳng tắp,... đó là những nơi bạn không thể bỏ qua khi đến với Happy Hill Đà Lạt. Bạn có thể ngắm toàn cảnh hồ từ trên cao qua cầu thang gỗ trên cây hoặc thư giãn trên xích đu gỗ bên hồ. Đó sẽ là những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Đà Lạt của bạn.

Tiểu cảnh tại Happy Hill Tiểu cảnh tại Happy Hill

Café Happy Hill Đà Lạt

Café Happy Hill Đà Lạt nằm trên đường hoa Cẩm tú cầu, là nơi bạn có thể dừng chân sau khi tham quan phim trường. Café Happy Hill mang phong cách vintage mộc mạc, đậm chất retro và rất được du khách ưa thích.

"Trốn" trong ngôi nhà gỗ trên đồi của Happy Hill, bạn có thể ngắm toàn cảnh phim trường và các điểm check-in như đảo trái tim, vườn hoa cúc họa mi, xích đu gỗ,... Hòa mình vào không gian yên bình này, chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi đến Happy Hill.

Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm

Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm là hoạt động thú vị nhất tại đây, đặc biệt vào buổi chiều hoàng hôn. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ với sức chứa từ 6-10 người, giá thuê khoảng 300.000 - 500.000đ/thuyền. Hãy thả mình trên mặt hồ, ngắm hoàng hôn cùng bạn bè và người thân để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Lưu ý khi đến Happy Hill Đà Lạt

Trong chuyến đi tới Happy Hill Đà Lạt, hãy lưu ý các điều sau để trải nghiệm du lịch thú vị:

  • Hãy tuân thủ mọi quy định và nội quy của khu du lịch để bảo vệ môi trường và duy trì sự hoạt động bền vững của nơi này.
  • Khi tham quan những địa điểm như chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm hay trèo lên cầu gỗ, hãy đảm bảo an toàn cho bản thân và người đi cùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Hãy giữ gìn môi trường và cảnh quan tại phim trường để nơi này luôn đẹp trong mắt du khách.
  • Hãy chuẩn bị các loại đồ bảo vệ cho thiết bị điện thoại, máy ảnh, máy quay phim của bạn, như túi chống nước hoặc dây đeo để đảm bảo an toàn trong các hoạt động trên hồ hoặc dưới nước.
  • Mang theo đồ ăn nhẹ nếu bạn dự định tham quan cả ngày tại Happy Hill. Ngoài ra, trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm, nhà hàng sinh thái Đá Tiên là một lựa chọn tốt cho bữa trưa của bạn.
  • Mang theo một số loại thuốc cơ bản như thuốc đau đầu, thuốc đau bụng để phòng trường hợp bạn không quen với thức ăn hoặc không khí ở đây.

Nhờ bài viết này, bạn đã biết về Happy Hill ở đâu và những điều hấp dẫn mà nơi này mang lại. Hãy lên kế hoạch ngay cùng bạn bè và gia đình để trải nghiệm chuyến du lịch Đà Lạt thú vị này.

Liên hệ BestPrice để đặt các dịch vụ du lịch với giá cực kỳ tốt! BestPrice sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch này.*

Thảo Chi Ảnh: Instagram, Internet

1