Xem thêm

Hilton Garden Inn Đà Nẵng - Khách sạn tuyệt đẹp với view biển Mỹ Khê

MAI THỊ NHUNG
Một địa điểm lý tưởng để thưởng thức vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê, Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng đã chính thức khai trương. Nằm tại bờ biển Mỹ Khê, được tạp...

Một địa điểm lý tưởng để thưởng thức vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê, Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng đã chính thức khai trương. Nằm tại bờ biển Mỹ Khê, được tạp chí Forbes vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, khách sạn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 4km, thuận lợi cho việc di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Cố đô Huế và bán đảo Sơn Trà.

Một trải nghiệm đặc biệt với tầm nhìn biển đẹp

Hilton Garden Inn Đà Nẵng có 28 tầng với tổng cộng 234 phòng nghỉ, từ những phòng có diện tích 26m2 dành cho tối đa 3 khách, đến những phòng cao cấp dạng nhỏ với diện tích 60m2. Đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có tầm nhìn hướng biển, cho phép du khách trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng - khách sạn view biển Mỹ Khê tuyệt đẹp Hilton Garden Inn Đà Nẵng - khách sạn view biển Mỹ Khê tuyệt đẹp

Dù mới gia nhập thị trường Đà Nẵng sau nhiều khách sạn nổi tiếng khác, Hilton Garden Inn Đà Nẵng tỏ ra tự tin với những lợi thế cạnh tranh và sức hút đối với du khách trong và ngoài nước. Ông Nick Boyd - Giám đốc Điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng chia sẻ: "Khách sạn chúng tôi có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, là nơi lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng hoặc công tác. Đồng thời, đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu không gian ẩm thực sáng tạo mở cửa cả ngày của thương hiệu Together & Co. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những món ăn địa phương và quốc tế ngon miệng được lựa chọn kỹ lưỡng bên người thân và bạn bè".

Hilton Garden Inn Đà Nẵng - khách sạn view biển Mỹ Khê tuyệt đẹp Hilton Garden Inn Đà Nẵng - khách sạn view biển Mỹ Khê tuyệt đẹp

Buổi chiều, du khách có thể thưởng thức những ly cà phê Việt Nam thượng hạng và những chiếc bánh ngọt thơm ngon tại T&Co. Lobby Lounge. T&Co. Rooftop, quán bar tầng thượng của khách sạn, là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn buông xuống bên bãi biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng cũng mang đến trung tâm thể hình và khu vực yoga, bể bơi vô cực ở tầng thượng để du khách tập luyện và thư giãn trong một không gian ấn tượng.

Hướng tới khách hàng trung lưu châu Á

Thương hiệu Hilton Garden Inn hiện có 970 khách sạn tại 57 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bà Jenny Milos - Phó chủ tịch Quản lý thương hiệu All Suites và Dịch vụ tập trung tại Hilton cho biết, khai trương Hilton Garden Inn Đà Nẵng là một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, làm nổi bật sức hút và tầm ảnh hưởng của thương hiệu với khách du lịch trên toàn thế giới.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng - khách sạn view biển Mỹ Khê tuyệt đẹp Hilton Garden Inn Đà Nẵng - khách sạn view biển Mỹ Khê tuyệt đẹp

Theo bà Jenny Milos, Hilton Garden Inn Đà Nẵng tập trung vào phân khúc khách hàng trung lưu. "Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng mạnh tại Đông Nam Á và dự kiến sẽ có thêm 36 triệu người tiêu dùng gia nhập phân khúc này vào năm 2030. Ở Việt Nam, tầng lớp trung lưu cũng không ngoại lệ. Với giá trị tuyệt vời cho khách hàng qua cơ sở vật chất cao cấp, tiện nghi chu đáo, dịch vụ thân thiện và giá cả phải chăng, chúng tôi tin rằng sẽ thu hút được lượng khách lớn và ổn định".

Không chỉ phục vụ du khách cá nhân, Hilton Garden Inn Đà Nẵng cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động doanh nghiệp và giao lưu. Phòng hội nghị của khách sạn rộng 183m2 với sức chứa lên tới 150 người, hướng ra biển và bán đảo Sơn Trà. Bên cạnh đó, các đối tác tổ chức sự kiện cũng có thể lựa chọn các không gian phòng họp tùy theo yêu cầu với diện tích từ 35m2, phù hợp cho các hoạt động đào tạo, gặp gỡ thân mật... Không gian này cũng có thể được sử dụng như một khu vực riêng để tổ chức cocktail và cafe.

Ông Nick Boyd cũng cho rằng, du lịch trên toàn cầu đang hồi phục nhanh chóng sau đại dịch Covid-19, và Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng, đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn. "Đây là cơ hội tuyệt vời cho Hilton Garden Inn Đà Nẵng".

Với sự trở lại mạnh mẽ của du khách trong nửa đầu năm 2023, đặc biệt là khách quốc tế, Đà Nẵng đã thu hút một lượng lớn khách du lịch. Không chỉ có hành trình bằng đường hàng không, mà nhiều du khách quốc tế từ Anh, Mỹ, Úc, Canada... cũng đến Đà Nẵng bằng đường biển.

Theo khảo sát mới nhất từ nền tảng Booking.com, Đà Nẵng tiếp tục giữ vị trí đầu tiên và là điểm đến được người Việt yêu thích nhất trong và ngoài nước trong mùa hè này. Trong 5 tháng đầu năm 2023, tổng số lượt khách cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng ước đạt 2.826 nghìn lượt, tăng gấp 3,1 lần so với cùng kỳ năm 2022, doanh thu từ hoạt động lưu trú ước đạt 3.973 tỷ đồng, tăng 150,8%.

Sự khéo léo trong việc tận dụng vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê cùng với các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, Hilton Garden Inn Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trung lưu và những người muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng.

Thế Định

1