Xem thêm

Hưởng Tuần Trăng Mật Tại Phú Quốc - Địa Điểm Lý Tưởng Bạn Không Thể Bỏ Qua

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - hòn đảo ngọc xinh đẹp nằm cách đất liền Khánh Hòa không xa đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật...

phú quốc - hòn đảo ngọc xinh đẹp nằm cách đất liền Khánh Hòa không xa đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật đáng nhớ. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, biển xanh mát, và những khu nghỉ dưỡng sang trọng, Phú Quốc chắc chắn sẽ làm bạn say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

The Shells Resort & Spa - Sang Trọng Và Hấp Dẫn

Địa chỉ: KP9, Gành Gió, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Website: https://shellsresort.com/

The Shells Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao với kiến trúc độc đáo được thiết kế theo hình xoắn ốc, tạo nên một không gian ấn tượng hài hòa với biển khơi. Với hơn 40 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, The Shells Resort & Spa sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ khó quên. Bạn có thể lựa chọn từ bungalow trên bờ với hồ bơi riêng cho đến bungalow trên biển. Bên cạnh việc nghỉ ngơi và thư giãn, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước, đánh golf screen, karaoke, leo núi, hoặc tận hưởng dịch vụ Spa giúp xóa tan mệt mỏi và lo lắng. Nhà hàng Flow ngoài trời của resort cũng mang đến trải nghiệm ẩm thực trang nhã với một thực đơn phong phú và hấp dẫn.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầy lãng mạn tại The Shells Resort & Spa

Salinda Resort Phu Quoc Island - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Văn Hóa Bản Địa Và Kiến Trúc Đương Đại

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Website: https://salindaresort.com/

Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc trung tâm Dương Đông, Salinda Resort Phu Quoc Island được thiết kế theo ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Với 121 phòng nghỉ và biệt thự được phân biệt thành nhiều hạng phòng phù hợp cho sự lựa chọn của bạn, Salinda là sự lựa chọn hoàn hảo cho tuần trăng mật với không gian lãng mạn, tiện nghi từ dịch vụ spa, hồ bơi hướng biển đến ẩm thực phong phú trong nhà hàng. Bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn cùng Salinda với bữa tối trên bãi biển dưới hàng cây cọ, hướng về khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời với hoa và nến, rượu vang và nhân viên phục vụ riêng suốt bữa tối.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầy lãng mạn tại Salinda Resort Phu Quoc

Premier Village Phu Quoc Resort - Kỳ Nghỉ Đẳng Cấp Hiếm Có

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, an thới , Phú Quốc, Kiên Giang

Website: http://www.premiervillage-phuquoc.com/

Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại Mũi Ông Đội, vị trí hai mặt biển hiếm có trên thế giới, cho phép bạn ngắm bình minh và hoàng hôn trên cùng một địa điểm. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và gần gũi thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng này mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đẳng cấp. Với nhiều loại biệt thự đa dạng, mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng và tầm nhìn hướng biển. Bên cạnh đó, resort còn có hồ bơi vô cực tràn bờ và không gian riêng tư, sang trọng. Premier Village Phu Quoc Resort sẽ là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của bạn.

Premier Village Phu Quoc Resort toạ lạc tại vị trí 2 mặt biển hiếm có

Mercury Phu Quoc Resort & Villas - Phong Cách Sang Trọng Gần Gũi Thiên Nhiên

Địa chỉ: Tổ 1, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Website: http://www.mercuryphuquoc.vn/

Mercury Phu Quoc Resort & Villas nằm trong khu vực Bãi Trường - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Chỉ cách trung tâm Dương Đông 10 phút và sân bay Phú Quốc 20 phút, Mercury cung cấp 153 phòng nghỉ & Villas trang nhã, được bao quanh bởi thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt quanh năm và đại dương trong vắt. Các loại phòng đa dạng với mức giá khác nhau cho phép bạn lựa chọn phù hợp với kỳ nghỉ của mình. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các tiện ích cao cấp như spa, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ cho thuê xe, các hoạt động giải trí dưới nước và các nhà hàng và bar phục vụ hải sản tươi ngon và rượu ngon nổi tiếng.

Toàn cảnh Mercury Phu Quoc Resort & Villas

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Văn Hóa Đông Tây

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Website: https://www.jwmarriottemeraldbay.com/

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao nằm sát bờ biển Khem, với lối kiến trúc độc đáo kết hợp văn hóa Đông - Tây. Với 231 phòng, suite và villa mang màu sắc cổ điển mà trẻ trung, resort này mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Ngoài việc an dưỡng và tận hưởng không khí trong lành, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ cao cấp khác như spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ cho thuê xe và các hoạt động giải trí dưới nước. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp 3 nhà hàng và bar với các món hải sản tươi ngon và rượu ngon nổi tiếng. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là một địa chỉ thú vị để bạn tận hưởng tuần trăng mật của mình.

Không gian phòng với thiết kế ấn tượng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Fusion Resort Phu Quoc - Trải Nghiệm Đẳng Cấp Trong Lòng Thiên Nhiên

Địa chỉ: Bãi biển Vũng Bàu, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang

Website: https://phuquoc.fusionresorts.com/

Fusion Resort Phu Quoc nằm cách trung tâm Dương Đông 17km và sân bay Phú Quốc 32km. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này mang đến cho du khách không gian sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Với 107 phòng được thiết kế sang trọng, tinh tế và thoáng mát, Fusion Resort Phu Quoc đáp ứng đủ tiêu chuẩn 5 sao. Cùng với những dịch vụ và tiện ích cao cấp, resort cung cấp các gói ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi tuần trăng mật và nhiều trải nghiệm thiết kế riêng. Đây là địa điểm được các cặp đôi đánh giá cao và chọn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ "honey moon".

Thiết kế trong một phòng nghỉ của Fusion Resort Phu Quoc

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc - Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Với Cảnh Quan Tuyệt Mỹ

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Website: https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-resort-golf-phu-quoc/

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc nằm trên bãi biển nguyên sơ và có cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ vùng bắc đảo. Với kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng, khu nghỉ dưỡng này ghi dấu với những đám cưới thế kỷ và những dạ tiệc âm nhạc trên bờ biển đỉnh cao. Vị trí của resort cách khu vui chơi VinWonders tầm 1,5km & Vinpearl Safari tầm 5,6km, cách thị trấn Dương Đông khoảng 22,6km và cách sân bay Phú Quốc khoảng 33km. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc mang đến không chỉ những không gian phòng đẹp mắt mà còn trải nghiệm tiệc tối BBQ trên bờ biển và chill tại Pool Bar với kiến trúc mái vòm biểu tượng. Đây là một địa chỉ thú vị cho kỳ nghỉ tuần trăng mật của bạn.

Không gian phòng dành cho các cặp đôi

Trên đây là những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo khi muốn hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc. Hãy liên hệ ngay với Plan To Travel để được tư vấn và đặt phòng nhanh chóng. Chúc bạn có một chuyến đi ý nghĩa tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc và một kỳ trăng mật đáng nhớ.

1