Xem thêm

Khách sạn 5 sao Đà Nẵng: Lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng, thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp từng được vinh danh là những bãi biển đẹp nhất thế giới. Để tận hưởng trọn...

Đà Nẵng, thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp từng được vinh danh là những bãi biển đẹp nhất thế giới. Để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch và thư giãn sau những ngày dạo chơi, hãy lựa chọn nghỉ tại các khách sạn 5 sao Đà Nẵng.

Các khách sạn 5 sao Đà Nẵng nổi bật

Dưới đây là những khách sạn 5 sao Đà Nẵng được đánh giá cao bởi BestPrice, với mỗi khách sạn mang những điểm nổi bật riêng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng du khách.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Khách sạn này nằm tại số 7 Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn. Với khu vực bãi biển riêng, hệ thống 5 bể bơi tuyệt đẹp, nhà hàng và quán bar đa dạng, Vinpearl Luxury Đà Nẵng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng Ảnh: khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Địa chỉ: Bãi Sắc, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort nổi tiếng với dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay khi đặt phòng từ hạng Club trở lên. Ngoài ra, khách sạn còn có 2 hồ bơi và bãi biển riêng, phòng họp hội nghị - sự kiện sang trọng, và hệ thống nhà hàng, quán bar đẳng cấp.

Meliá Đà Nẵng Beach Resort

Địa chỉ: 19 Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Resort này được bao quanh bởi các sân golf tốt nhất ở Việt Nam, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút và cách phố cổ Hội An 15 phút.

Pullman Đà Nẵng Beach Resort

Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Khách sạn này có hồ bơi vô cực ngoài trời, hệ thống nhà hàng Bar phục vụ các món ăn Á Âu và nhiều phòng hội nghị chính. Ngoài ra, không gian ngoài trời của Pullman Đà Nẵng Beach Resort cũng rất phù hợp để tổ chức các sự kiện đặc biệt.

Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc ngay cạnh Bãi biển Mỹ Khê và Công viên Biển Đông, Belle Maison Parosand Đà Nẵng gây ấn tượng với bể bơi tầng thượng, pool bar, spa, phòng gym và hệ thống nhà hàng sang trọng.

Kinh nghiệm đặt khách sạn 5 sao Đà Nẵng

Giá phòng của các khu resort và khách sạn 5 sao Đà Nẵng thường từ 900,000 VNĐ cho mỗi đêm. Thời gian du lịch tốt nhất tại Đà Nẵng là từ tháng 12 đến tháng 8 hàng năm. Trong giai đoạn này, các khách sạn thường sẽ nhanh chóng hết phòng, đặc biệt vào cuối tuần. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch du lịch Đà Nẵng, hãy truy cập BestPrice.vn để đặt phòng ngay hôm nay. BestPrice sẽ giúp bạn tìm kiếm những khách sạn 5 sao Đà Nẵng phù hợp với yêu cầu của bạn.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm những khách sạn 5 sao Đà Nẵng chưa? Hãy liên hệ ngay với BestPrice để được tư vấn và đặt phòng với giá tốt nhất nhé!

1