Xem thêm

Khám phá những địa điểm ẩm thực đặc sắc tại Bagan, Myanmar

MAI THỊ NHUNG
Bagan - vùng đất thần tiên của Myanmar, là nơi hội tụ những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Hãy cùng khám phá những địa điểm ăn ngon, bổ, rẻ tại đây, nơi mà văn...

Bagan - vùng đất thần tiên của myanmar , là nơi hội tụ những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Hãy cùng khám phá những địa điểm ăn ngon, bổ, rẻ tại đây, nơi mà văn hóa ẩm thực được thể hiện qua từng món ăn. Bạn không thể bỏ qua những địa điểm như Queen Restaurant, BBQ Harmony và Golden Emperor - những nơi đong đầy hương vị đặc trưng của cố đô Bagan.

Queen Restaurant - Hòa mình trong vị ngon tuyệt vời

Địa điểm ẩm thực Bagan Khám phá những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, ngon bổ rẻ tại Bagan, Myanmar

Nhà hàng Queen ở Bagan là một kỳ quan ẩm thực với thực đơn đa dạng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị Á, Âu và Thái Lan, đây là điểm đến nổi tiếng không chỉ với du khách địa phương mà còn du khách quốc tế. Những món truyền thống như salad trà xanh, salad cà chua xanh hay cơm Shan không thể bỏ qua.

Nhà hàng Queen Khám phá những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, ngon bổ rẻ tại Bagan, Myanmar

Không chỉ với thực đơn phong phú, Queen Restaurant còn thu hút du khách bởi không gian rộng thoáng và giá cả hợp lý. Đây là điểm đặc biệt không thể bỏ qua khi thưởng thức ẩm thực tại Bagan. Một chiếc bàn ấm cúng cùng những món ăn đậm đà sẽ làm tan đi mệt mỏi sau một ngày khám phá cố đô.

Golden Emperor - Thăng hoa với vị ngon tại Bagan

Địa điểm ẩm thực Bagan Khám phá những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, ngon bổ rẻ tại Bagan, Myanmar

Nhà hàng Golden Emperor là một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại cố đô Bagan. Với đa dạng các món ăn trong và ngoài nước, nhà hàng này mang đến cho bạn những trải nghiệm phong phú và đậm đà. Không gian yên tĩnh và thoáng đãng tạo điều kiện lý tưởng cho những khoảng thư giãn sau mỗi chuyến khám phá.

BBQ Harmony - Nướng thịt thăng hoa tại Bagan

Địa điểm ẩm thực Bagan Khám phá những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, ngon bổ rẻ tại Bagan, Myanmar

Nhà hàng BBQ Harmony là một điểm đến độc đáo tại Bagan với các món nướng hấp dẫn. Món cá nướng, thịt xiên ở đây không chỉ ngon miệng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Với chỉ 1.000-3.000 kyat, bạn đã có thể thưởng thức một bữa ăn no say. Những món nướng đa dạng từ thịt lợn, thịt bò, thịt cừu đến hải sản và rau củ đặc trưng của Myanmar.

Đặc biệt, nhà hàng này không chỉ thu hút bởi độc đáo của món ăn mà còn bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, duyên dáng và đẹp trai. Du khách Việt Nam có thể thỏa sức thưởng thức cơm kèm nước sốt phù hợp với khẩu vị.

Golden Myanmar - Ẩm thực đậm đà tại Bagan

Địa điểm ẩm thực Bagan Khám phá những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, ngon bổ rẻ tại Bagan, Myanmar

Nằm gần các điểm tham quan chính của cố đô Bagan, nhà hàng Golden Myanmar là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực truyền thống đậm đà hương vị Myanmar. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ buffet với giá khoảng 3.000 kyat/người. Một trong những đồ uống được ưa chuộng tại đây là nước chanh với giá 500 kyat/cốc.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng buffet ở Myanmar thường chủ yếu là thịt lợn, thịt bò, canh và salad, tương tự như ẩm thực Việt Nam nhưng có thêm dầu mỡ và hương vị cà ri. Vì vậy, nếu bạn không ưa thích cà ri, hãy cân nhắc trước khi thưởng thức buffet ở đây.

Khi tới Bagan, Myanmar, hãy đến những địa điểm ẩm thực tuyệt vời này để trải nghiệm hương vị độc đáo của nền ẩm thực đất nước này.

Đăng bởi: Đông Trần Văn

Tìm hiểu thêm về những địa điểm ăn uống tuyệt vời nhất ở Bagan, Myanmar với từ khoá: Địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ ở Bagan, Myanmar nổi tiếng nhất

1