Xem thêm

Khu Phố Tây Nha Trang: Nét độc đáo văn hóa phương Tây giữa thành phố biển

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp biển xanh, cát trắng mà còn sở hữu một điểm đến thú vị mang tên Khu Phố Tây. Đây là nơi hội tụ của hàng loạt...

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp biển xanh, cát trắng mà còn sở hữu một điểm đến thú vị mang tên Khu Phố Tây. Đây là nơi hội tụ của hàng loạt các quán bar, nhà hàng, quán rượu và nhiều điểm giải trí khác, mang đến sự tràn đầy vui vẻ sau một ngày dài bận rộn.

Giới thiệu về Khu Phố Tây Nha Trang

Khu Phố Tây Nha Trang nằm tại các đường Trần Phú, Hùng Vương, Biệt Thự, Trần Quang Khải và Nguyễn Thiện Thuật. Bất chấp độ dài chỉ vài cây số, đây thật sự là một thế giới thu nhỏ với đầy đủ những nền ẩm thực , văn hóa và kiến trúc phương Tây nổi bật.

Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều nhà hàng, khách sạn, cửa hàng lưu niệm, văn phòng du lịch, quán bar, quán rượu... Tất cả những điều này khiến du khách rất thích thú khi ghé thăm. Khác biệt với các khu phố Tây ở Hồ Chí Minh, Hà Nội với sự ồn ào và hỗn loạn, Khu Phố Tây Nha Trang được đánh giá là thân thiện, gần gũi và an toàn.

Quán bar trong khu phố Tây Quán bar trong khu phố Tây Nha Trang

Khu Phố Tây Nha Trang có gì?

Khu Phố Tây tập trung đủ các nhà hàng Âu - Á - Mỹ giúp bạn thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon. Nếu bạn muốn thưởng thức pasta, pizza, bạn có thể ghé nhà hàng Ý như Little Italian, Good Morning Việt Nam, Da Fernando với giá từ 35.000 - 200.000đ. Còn nếu bạn muốn thưởng thức sushi, sashimi hay những đồ ăn tươi sống, thì có thể đến nhà hàng Nhật như Okinawa, Kiwami và Octosan. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá các nền ẩm thực Ấn Độ, Trung Hoa, Nga trên con phố này.

Khu Phố Tây Nha Trang cũng là nơi tập trung nhiều khách sạn với giá từ bình dân cho đến cao cấp, mang lại sự tiện lợi cho chuyến đi của bạn. Có rất nhiều khách sạn đáng chú ý như Sea View, Nha Trang Beach, Sakura, Indochine, Cẩm Tước, Sao Mai,... Mức giá dao động từ 8 đến 35$ cho các khách sạn thông thường và từ 45$-220$ cho những khách sạn cao cấp như Sunrise, Yasaka, Anamara...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thuê xe máy hoặc xe đạp với giá từ 150.000đ - 200.000đ phù hợp cho chuyến đi của mình. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm một số công ty lữ hành ở khu vực này để tìm hiểu về các tour khám phá các đảo xung quanh Nha Trang.

Cách di chuyển đến Khu Phố Tây Nha Trang

Khu Phố Tây Nha Trang nằm trong trung tâm thành phố, tọa lạc ngay các đường Hùng Vương, Trần Phú, Nguyễn Thiện Thuật và Trần Quang Khải. Việc di chuyển đến đây rất dễ dàng. Nếu bạn đặt khách sạn ở gần những khu vực này, bạn có thể dạo bộ đến Khu Phố Tây. Nếu bạn ở xa, bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe máy.

Vị trí Khu Phố Tây Nha Trang Vị trí Khu Phố Tây Nha Trang

Khu Phố Tây Nha Trang là một điểm đến thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố du lịch biển nha trang . Hãy ghé thăm khu phố này để thưởng thức những món ăn ngon và cùng vui chơi, thư giãn với những điệu nhạc sôi động. Đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay tại Bestprice.vn để trải nghiệm một cách dễ dàng và thuận tiện. Hãy liên hệ hotline 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ.

1