Xem thêm

Kinh Nghiệm Đi Chơi Vinpearl Land Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Từ Nha Trang đến Vinpearl Land đi thế nào Cáp treo Vinpearl Land Bạn có biết rằng tuyến cáp treo Vinpearl Land Nha Trang là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam và...

Kinh nghiệm vui chơi Vinpearl Land Nha Trang 2021

Từ Nha Trang đến Vinpearl Land đi thế nào

cáp treo vinpearl Land

Bạn có biết rằng tuyến cáp treo Vinpearl Land Nha Trang là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam và thế giới? Hệ thống cáp treo này nối liền Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (đảo Hòn Tre) và đất liền (thành phố Nha Trang) trên một quãng đường dài 3.320m. Mỗi cabin của cáp treo chứa khoảng 8 người và di chuyển trong khoảng 10 phút. Thời gian hoạt động của cáp treo là từ 08h00 - 22h00 hoặc từ 08h30 theo lịch trong tuần.

Skywheel khổng lồ tại Vinpearl Land Nha Trang

Tàu thủy cao tốc Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang hiện đã trang bị nhiều tàu cao tốc sang trọng, hiện đại để đưa du khách đến đảo một cách nhanh chóng và thuận lợi. Chỉ mất khoảng 12 phút từ bến tàu, du khách đã đến được Vinpearl. Thời gian tàu hoạt động là 24h/24h (30 phút/chuyến). Giá vé đi tàu cao tốc khoảng 1.000.000đồng/30 khách.

Cáp treo vượt biển tại Vinpearl Land Nha Trang

Ca nô cao tốc Vinpearl Land

Bạn có thể sử dụng dịch vụ cano để di chuyển từ đất liền sang đảo và ngược lại. Đi canô mất khoảng 7 - 10 phút và giá vé đi canô là khoảng 1.000.000đồng/5 khách. Thời gian phục vụ của dịch vụ cano là từ 8h00 - 22h00.

Tàu đưa đón khách của Vinpearl Land Nha Trang

Giờ mở cửa và giá vé đi Vinpearl Land Nha Trang

Giờ mở cửa: từ 08h00 - 21h00 hằng ngày

Đi cáp treo:

  • Khách cao hơn 1.4m: 800.000 đồng
  • Khách cao từ 1m đến 1,4m: 700.000 đồng
  • Khách dưới 1m: miễn phí Quyền lợi: Sử dụng mọi trò chơi, cáp treo 2 lượt đi và về.

Đi phương tiện khác (tự túc):

  • Khách cao hơn 1.4m: 730.000 đồng
  • Khách cao từ 1m đến 1,4m: 650.000 đồng
  • Khách dưới 1m: miễn phí Quyền lợi: Sử dụng mọi trò chơi, cáp treo 1 lượt về.

Lưu ý: Vé có giá trị sử dụng 1 lần trong vòng 90 ngày từ ngày xuất vé. Vé bao gồm sử dụng mọi trò chơi trong Vinpearl Land như công viên nước, thủy cung, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, xem nhạc nước… Đối với vé đi phương tiện khác, du khách phải tự túc đi tàu hoặc cano qua Vinpearl Land, lượt về sẽ đi bằng cáp treo.

Cano đến Vinpearl Land Nha Trang

Đến Vinpearl Land Nha Trang đi đâu và chơi gì hot?

Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến phức hợp, có nhiều khu vực vui chơi giải trí. Dành ít nhất 1 ngày để có thể khám phá tương đối đầy đủ các dịch vụ ở đây. Dưới đây là một vài khu vực vui chơi giải trí tại Vinpearl Land mà du khách cần biết để lựa chọn khu vực phù hợp với sở thích của mình.

Công viên nước Vinpearl Land

Đây là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại của Vinpearl Land Nha Trang. Công viên có tổng diện tích hơn 50.000m2, có hệ thống núi nhân tạo và nhiều trò chơi nước độc đáo. Khu vực này có đủ các trò chơi dành cho trẻ em và gia đình. Ngoài ra, du khách còn có thể tắm nắng ở bãi biển, khám phá vịnh phao nổi và tham gia các hoạt động khác. Công viên nước mở cửa từ 09h00 - 18h00 hằng ngày.

Máng trượt siêu dài khủng khiếp tại Vinpearl Land Nha Trang

Thủy cung Vinpearl Land

Thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang được xem là "đại dương thu nhỏ". Với diện tích 3400km2, thủy cung nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm. Du khách có thể đi trên đường hầm hiện đại với hệ thống thang cuốn rất công phu để ngắm nhìn những loài sinh vật biển như cá, tôm đang tung tăng bơi lội. Thủy cung mở cửa từ 09h00 - 19h00 hằng ngày.

Biểu diễn tiên cá dưới nước tại Vinpearl Land Nha Trang

Khu trò chơi trong nhà Vinpearl Land

Nằm ở lòng núi nhân tạo cao 24m, khu trò chơi trong nhà Vinpearl Land có nhiều trò chơi thú vị phù hợp với nhiều lứa tuổi. Du khách có thể thử các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích, phòng chiếu phim 4D, siêu thị game... Khu trò chơi trong nhà mở cửa từ 08h30 - 20h45 phút hằng ngày.

Trò chơi trong nhà ở Vinpearl Land Nha Trang

Khu trò chơi ngoài trời Vinpearl Land

Khu vực này có nhiều trò chơi cảm giác mạnh và độc đáo như alpine Coaster - hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á, trò chơi bật nhảy Bungee, đu quay cảm giác mạnh, tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, xe điện đụng, cốc xoay... Thời gian mở cửa trong mùa cao điểm là 08h00 - 21h45 phút hằng ngày và trong mùa thấp điểm là từ 09h00 - 20h45 phút hằng ngày.

Vui chơi ngoài trời ở Vinpearl Land Nha Trang

Sân khấu nhạc nước Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang tự hào là nơi có sân khấu nhạc nước hiện đại và nổi bật nhất ở Việt Nam. Sân khấu có sức chứa trên 5000 chỗ và là nơi tổ chức các chương trình biểu diễn trong các cuộc thi sắc đẹp lớn như hoa hậu Việt Nam, hoa hậu trái đất... Giờ biểu diễn của sân khấu nhạc nước là 19h00 - 20h00 và mỗi suất biểu diễn kéo dài 25 phút.

Vinpearl Land Nha Trang với sân khấu nhạc nước hoành tráng

Phố mua sắm Vinpearl Land

Phố mua sắm tại Vinpearl Land có khung cảnh thanh bình, thơ mộng tựa phố cổ Hội An. Phố mua sắm nằm trong khuôn viên rộng hơn 6000m2 và bày bán nhiều sản phẩm thời trang, đồ lưu niệm, đồ đi biển, đồ thủ công mỹ nghệ và các đặc sản truyền thống của Việt Nam. Phố mua sắm hoạt động từ 09h00 đến 21h00.

Phố mua sắm tại Vinpearl Land Nha Trang

Ẩm thực Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land có nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực để đáp ứng nhu cầu ăn uống và khám phá ẩm thực Nha Trang của du khách. Khu ẩm thực mở cửa từ 09h00 - 21h00 trong mùa cao điểm và từ 10h00 - 21h00 trong mùa thấp điểm. Du khách không nên mang theo đồ ăn từ bên ngoài vì có đủ các lựa chọn đồ ăn ngon tại khu ẩm thực của Vinpearl Land. Các nhà hàng đáng chú ý bao gồm nhà hàng Chợ Ngon, nhà hàng Wind & Sea, nhà hàng BBQ Express và các điểm Fastfood, chè ba miền, quầy nước trên khắp khu ẩm thực.

Nhà hàng sang trọng tại Vinpearl Land Nha Trang

Giờ phục vụ:

  • Mùa cao điểm (tháng 6, 7, 8): 09h00 - 21h00
  • Mùa thấp điểm (tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12): 10h00 - 21h00

Tại khu ẩm thực du khách có thể thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh biển xinh đẹp.

Đến tham quan Vinpearl Land Nha Trang, bạn sẽ có một ngày sống như chưa từng sống. Đừng quên để lại bình luận bên dưới, chia sẻ trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá của bạn cùng cộng đồng!

1