Xem thêm

Kỳ vọng các sản phẩm du lịch mới tại phía Bắc Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Sự đột phá của những sản phẩm du lịch mới tại phía Bắc Nha Trang đang khiến du khách đổ dồn về khu vực này. Thông qua những trải nghiệm độc đáo, các điểm đến...

Sự đột phá của những sản phẩm du lịch mới tại phía Bắc Nha Trang đang khiến du khách đổ dồn về khu vực này. Thông qua những trải nghiệm độc đáo, các điểm đến này đang tạo ra những cảm xúc tuyệt vời và hấp dẫn cho du khách.

Điểm nhấn phía Bắc Nha Trang

Trong hơn hai tháng hoạt động kể từ ngày 2/4, nhà hát Đó đã thu hút hơn 50.000 lượt khách tham quan và xem chương trình “Life Puppets - Rối mơ”. Với một thiết kế độc đáo theo hình chiếc Đó, công cụ đánh bắt thủy sản theo phương pháp truyền thống của cư dân nông nghiệp lúa nước, Nhà hát Đó đã trở thành điểm đến được nhiều người quan tâm khi đến Nha Trang. Hiện tại, du khách có thể đến tham quan và chụp ảnh miễn phí tại nhà hát này.

Nhà hát Đó đang trở thành điểm đến được nhiều người quan tâm tại TP Nha Trang. Ảnh: Trung Nhân.

Nhà hát Đó thuộc quần thể phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí - nghệ thuật Vega City Nha Trang, do Tập đoàn KDI Holdings làm chủ đầu tư. Với chiều cao khoảng 20 m và tổng diện tích 2.500 m2, nhà hát này có 536 chỗ ngồi và đã đầu tư tổng số vốn 400 tỷ đồng. Nhà hát Đó được tạp chí Entrepreneur, một trong những tạp chí danh tiếng nhất thế giới, công nhận là "Nhà hát biểu tượng văn hóa lớn nhất Việt Nam" và chương trình “Life Puppets - Rối mơ” là "Show diễn độc đáo, hấp dẫn nhất thế giới".

Nhà hát Đó được xác lập 2 kỷ lục Việt Nam gồm công trình thiết kế nhà hát có kiến trúc văn hóa bản địa độc đáo và bằng xác lập kỷ lục cho chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự kết hợp đa loại hình nghệ thuật rối, đa không gian trình diễn cùng dàn khí nhạc các dân tộc bản địa Đông Nam Á đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Trung Nhân.

Điểm đến mới tại Nha Trang

Một điểm đến mới đã xuất hiện tại Nha Trang, đó là Bến du thuyền quốc tế Ana Marina. Với khuôn viên rộng 40 ha, đây là bến du thuyền chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Bến du thuyền này được xem như một công viên phức hợp trên mặt nước ven biển. Có công suất phục vụ 110 du thuyền và tối đa có thể đón lên đến 220 du thuyền, bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi và đẳng cấp.

Bến du thuyền quốc tế Ana Marina góp phần đưa Nha Trang trở thành điểm đến mới của du thuyền, thuyền buồm hạng sang. Ảnh: Trung Nhân.

Kế tiếp, là tổ hợp giải trí Ana Park "Trải nghiệm thể thao biển, khám phá đại dương Chăm Pa cổ". Với diện tích rộng khoảng 6 ha, phố đi bộ dài 1.600 m và tầm nhìn toàn cảnh thành phố, Ana Park là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn, thưởng thức ẩm thực độc đáo và thỏa sức vui chơi với âm nhạc sống đầy sôi động.

Tổ hợp giải trí Ana Park được kỳ vọng góp phần phát triển kinh tế ban đêm, quảng bá tiềm năng du lịch biển... Ảnh: Trung Nhân.

Ana Park đã kết hợp những giá trị văn hóa và giải trí độc đáo, sáng tạo của Việt Nam và thế giới, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi đa dạng của du khách. Ana Park có thể phục vụ lên đến 10.000 lượt khách và cung cấp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, bar đêm, thể thao biển và biểu diễn nghệ thuật. Được đầu tư bài bản, dự kiến Ana Park sẽ khai trương chính thức vào tháng 12 năm nay.

Du khách trải nghiệm Seawalker - khám phá đại dương Chăm Pa cổ. Ảnh: Trung Nhân.

Sự hấp dẫn của phía Bắc Nha Trang

Những sản phẩm du lịch mới tại phía Bắc Nha Trang đã góp phần thu hút du khách đến với Nha Trang - Khánh Hòa. Khu vực này không chỉ làm giảm tải cho khu vực trung tâm Nha Trang mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách khi đến với vùng đất này. Đồng thời, những sản phẩm du lịch biển độc đáo cũng đã nâng cao chất lượng và bổ sung tiện ích cho du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa.

Du khách trải nghiệm Seawalker - khám phá đại dương Chăm Pa cổ. Ảnh: Trung Nhân.

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, khu vực phía Bắc Nha Trang đang phát triển nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, góp phần thu hút du khách và phát triển kinh tế xã hội của TP Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa. Những điểm đến mới này không chỉ bổ sung tiện ích mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa.

Nha Trang đang trở thành điểm đến hấp dẫn với những sản phẩm du lịch mới tại phía Bắc. Hãy tham gia và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời mà Nha Trang mang đến!

1