Xem thêm

Lịch bay Phú Quốc 2024

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc – mảnh đất đẹp như thiên đường được mệnh danh là "đảo ngọc" của Việt Nam. Với cảnh sắc tuyệt đẹp và quần thể đảo gồm 22 hòn đảo, trong đó Phú Quốc...

phú quốc – mảnh đất đẹp như thiên đường được mệnh danh là "đảo ngọc" của Việt Nam. Với cảnh sắc tuyệt đẹp và quần thể đảo gồm 22 hòn đảo, trong đó Phú Quốc là đảo lớn nhất, bạn không thể bỏ qua việc tìm hiểu lịch bay Phú Quốc để có một kỳ nghỉ thú vị.

Lịch bay Phú Quốc Lịch bay Phú Quốc

Hiện tại, có 4 hãng hàng không chính là Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Pacific Airlines khai thác các chuyến bay đến Phú Quốc, với gần 500 chuyến bay mỗi tuần từ 12 điểm khởi hành trong cả nước. Ngoài ra, cũng có một số hãng bay quốc tế khai thác chuyến bay đến đảo ngọc này.

Bảng lịch bay các chặng đi Phú Quốc

Lịch bay Phú Quốc có thể thay đổi tùy thuộc vào từng mùa và nhu cầu của hành khách. Dưới đây là thông tin về giá vé và thời gian bay của những chặng đi Phú Quốc phổ biến:

Lịch bay Thời gian bay Tần suất
Hà Nội - Phú Quốc 2 giờ 23 chuyến/ngày
Sài Gòn - Phú Quốc 1 giờ 29 chuyến/ngày
Hải Phòng - Phú Quốc 2 giờ 05 phút 3 chuyến/ngày
Đà Nẵng - Phú Quốc 1 giờ 45 phút 2 chuyến/ngày
Cần Thơ - Phú Quốc 1 giờ 3 chuyến/ngày
Vinh - Phú Quốc 2 giờ 10 phút 2 chuyến/ngày
Thanh Hóa - Phú Quốc 2 giờ 05 phút 2 chuyến/ngày

Lịch bay đến Phú Quốc từ Hà Nội và Sài Gòn có tần suất bay cao nhất, với 23 chuyến/ngày và 29 chuyến/ngày tương ứng. Chuyến bay ngắn nhất là chặng Cần Thơ - Phú Quốc chỉ mất khoảng 1 tiếng.

Cách đặt lịch bay Phú Quốc giá rẻ nhất

Để có được vé máy bay Phú Quốc giá rẻ nhất, hãy áp dụng những bí quyết sau đây được chia sẻ từ BestPrice:

  • Đặt lịch bay Phú Quốc vào giờ bay sớm hoặc muộn để có giá vé rẻ hơn so với giờ bay thuận lợi như từ 8h sáng đến 2h chiều.
  • Lịch bay đến Phú Quốc vào cuối tuần hoặc trong dịp lễ tết thường có giá vé cao hơn. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn đặt vé máy bay vào những giai đoạn "hot" này, hãy đặt vé trước ít nhất 2 tháng để có giá mềm.
  • Sử dụng chức năng "Tìm vé giá rẻ" của BestPrice để săn vé máy bay Phú Quốc giá rẻ nhất. Với vài thao tác đơn giản, bạn có thể xem được giá vé máy bay đi Phú Quốc từng ngày trong tháng để lựa chọn tấm vé ưng ý nhất.

Ngoài việc đặt vé máy bay và tra cứu lịch bay Phú Quốc, BestPrice còn cung cấp rất nhiều dịch vụ du lịch khác như đặt khách sạn, tour du lịch, combo và vé vui chơi Phú Quốc. Liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice hoặc truy cập website https://www.bestprice.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Hãy nhanh chóng đặt vé và chuẩn bị cho một chuyến đi tuyệt vời đến "đảo ngọc" Phú Quốc!

1