Xem thêm

Mới nhất! Tìm vé máy bay đi Hà Tĩnh giá rẻ và thông tin hữu ích

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu về các vé máy bay đi Hà Tĩnh Hà Tĩnh, một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam, đang nổi lên như một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều cảnh quan...

Giới thiệu về các vé máy bay đi Hà Tĩnh

Hà Tĩnh, một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam, đang nổi lên như một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều cảnh quan đẹp. Tuy nhiên, vẫn chưa có đường bay trực tiếp đến Hà Tĩnh. Vì vậy, nếu bạn muốn đến Hà Tĩnh bằng máy bay, bạn phải bay đến sân bay Vinh (Nghệ An) và tiếp tục di chuyển bằng các phương tiện khác.

Sân bay Vinh - Nghệ An cách Hà Tĩnh khoảng 54,4 km và mất khoảng 1 tiếng 18 phút để di chuyển tùy thuộc vào phương tiện bạn chọn.

Vé máy bay đi Hà Tĩnh Vé máy bay đi Hà Tĩnh

Giá vé máy bay đi Hà Tĩnh

Để biết giá vé máy bay đi Hà Tĩnh, hãy tham khảo bảng giá vé máy bay của một số chặng bay phổ biến đến Vinh:

Chặng bay Hãng hàng không Giá chỉ từ (vnđ)
Sài Gòn (TP. HCM) - Vinh Pacific Airlines 108.000
Hà Nội - Vinh Vietnam Airlines 419.000
Đà Nẵng - Vinh Vietnam Airlines 269.000
Nha Trang - Vinh Vietjet Air 449.000

Biểu đồ giá vé máy bay đi Vinh

Đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh giá rẻ ngay hôm nay tại BestPrice.

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh

Khi bạn đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh, bạn sẽ đáp xuống sân bay Vinh, nằm trong thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Từ đây, bạn có thể chọn các phương tiện giao thông để di chuyển đến Hà Tĩnh.

Giới thiệu sân bay Vinh

Sân bay Vinh được xây dựng từ năm 1937, có địa chỉ tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là cảng hàng không quan trọng của tỉnh Nghệ An và là điểm kết nối với các thành phố lớn khác trong cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, ...

Mặc dù là sân bay quốc tế, nhưng sân bay Vinh chỉ phục vụ các chuyến bay nội địa. Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines hoạt động tại sân bay Vinh với trung bình 35 chuyến bay mỗi ngày.

Sân bay Vinh, Nghệ An Sân bay Vinh

Cách di chuyển từ sân bay Vinh đi Hà Tĩnh

Từ sân bay Vinh, bạn cần di chuyển khoảng 54,4 km để đến Hà Tĩnh. Bạn có thể chọn một số phương tiện như taxi, xe đưa đón tại sân bay. Thời gian di chuyển trung bình là khoảng 1 giờ 18 phút.

Khoảng cách từ sân bay Vinh đến Hà Tĩnh Khoảng cách từ sân bay Vinh đến Hà Tĩnh

Di chuyển bằng taxi

Giá thuê taxi từ sân bay Vinh đến Hà Tĩnh dao động từ 400.000 - 700.000 VNĐ tùy thuộc vào hãng và loại xe (4 hay 7 chỗ). Một số hãng taxi uy tín bạn có thể tham khảo là Taxi Vinh, Vạn Xuân, Vinaxu, Mekong, ...

Mặc dù giá cao hơn, việc di chuyển bằng taxi sẽ mang lại sự thoải mái và tiện lợi hơn so với các phương tiện khác.

Di chuyển bằng xe đưa đón tại sân bay

Xe đưa đón tại sân bay có mức giá từ 100.000 VNĐ/lượt. Một số nhà xe đưa đón tại sân bay mà bạn có thể lựa chọn là nhà xe Trần Châu, Mai Hương, ...

Ưu điểm của việc di chuyển bằng xe đưa đón tại sân bay là giá cả rẻ hơn. Tuy nhiên, số lượng hành khách trên xe đưa đón có thể đông và đôi khi có tình trạng chật chội.

Cách di chuyển từ trung tâm thành phố Vinh đi Hà Tĩnh

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Vinh đến Hà Tĩnh là 49 km. Thời gian di chuyển trung bình là 1 tiếng 6 phút. Bạn có thể chọn một số phương tiện như xe bus, xe giường nằm để di chuyển.

Khoảng cách từ thành phố Vinh đến Hà Tĩnh Khoảng cách từ thành phố Vinh đến Hà Tĩnh

Di chuyển bằng xe bus

Có 2 tuyến xe bus từ Vinh đi Hà Tĩnh, đó là tuyến số 06: Ga Vinh - Hà Tĩnh và tuyến số 14: Bệnh viện Ba Lan - Hà Tĩnh. Xe bus đón khách từ 5 giờ đến 18 giờ 30 phút các ngày trong tuần.

Ưu điểm của việc di chuyển bằng xe bus là giá cả rẻ. Tuy nhiên, xe sẽ dừng lại ở một số điểm đón và trả khách làm kéo dài thời gian di chuyển.

Di chuyển bằng xe giường nằm

Giá vé xe giường nằm từ Vinh đi Hà Tĩnh khoảng 300.000 VNĐ/vé. Bạn có thể tìm các nhà xe uy tín như Thuận Hiền, Hải Hoàng Gia, Dương Vũ, v.v. với các điểm đón khách tại Văn phòng Vinh, trường Đại học Vinh, bến xe Bắc Vinh, ...

Nếu chọn xe giường nằm, bạn có thể nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, đôi khi có tình trạng xe quá tải và đông đúc.

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh

Để thuận tiện nhất khi đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh, hãy ghi nhớ các lưu ý sau:

  • Thời gian di chuyển từ Vinh đến Hà Tĩnh không quá lâu, vì vậy bạn có thể đặt vé đáp xuống sân bay Vinh vào buổi sáng sớm để có thời gian tham quan Hà Tĩnh hơn.
  • Giá vé máy bay đi Hà Tĩnh sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé, thời gian bay, v.v. Do đó, hãy đặt vé sớm để có nhiều lựa chọn.
  • Hãy tìm vé máy bay đi Hà Tĩnh tại BestPrice ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Đến Hà Tĩnh đi đâu chơi gì?

Hà Tĩnh có những điểm đến đẹp không thể bỏ qua. Dưới đây là 5 điểm đến đáng để bạn tham quan khi du lịch Hà Tĩnh:

Bãi biển Thiên Cầm

Nằm ở huyện Cẩm Xuyên, bãi biển Thiên Cầm là một bãi biển tuyệt đẹp nằm giữa núi Voi và núi Thiên Cầm với chiều dài khoảng 3km. Đây được coi là một trong những điểm đến đặc biệt của Hà Tĩnh với vẻ đẹp tinh khiết, yên bình và thơ mộng.

Đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh thăm Bãi biển Thiên Cầm Bãi biển Thiên Cầm

Đèo Ngang

Đèo Ngang nằm trên dãy núi Hoành Sơn, là ranh giới giữa Hà Tĩnh và Quảng Bình. Đây được coi là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam. Từ đèo Ngang, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng hoang sơ và thảo nguyên rộng lớn.

Mua vé máy bay đi Hà Tĩnh check in tại Đèo Ngang Đèo Ngang

Chùa Hương Tích

Chùa Hương Tích nằm tại xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Chùa được xây dựng từ thế kỉ 13, thời nhà Trần, và có liên quan đến truyền thuyết Thần Hổ giải cứu công chúa Diệu Thiện. Với vẻ đẹp cổ kính và mờ ảo, chùa Hương Tích nằm trên độ cao gần 700m so với mực nước biển.

Chùa Hương Tích Hà Tĩnh Chùa Hương Tích

Vườn Quốc gia Vũ Quang

Vườn Quốc gia Vũ Quang nằm ở xã Hương Quang, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một nơi có nhiều loài động vật quý hiếm. Du khách có thể khám phá rừng núi và khám phá hệ sinh thái tự nhiên tại đây.

Săn vé máy bay đi Hà Tĩnh đến vườn quốc gia Vũ Quang Vườn Quốc gia Vũ Quang

Di tích Ngã Ba Đồng Lộc

Di tích Ngã Ba Đồng Lộc nằm ở Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là nơi lưu giữ những kí ức về thời kì kháng chiến chống Mỹ. Trong thời kì đấu tranh, Ngã Ba Đồng Lộc từng là nơi bị ném bom nặng.

Di tích Ngã Ba Đồng Lộc Di tích Ngã Ba Đồng Lộc

Để tìm vé máy bay đi Hà Tĩnh với giá ưu đãi, hãy truy cập ngay website BestPrice.vn. BestPrice là tổng đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của các hãng bay trong nước và quốc tế. Tại BestPrice, bạn có thể đặt vé trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng. Liên hệ tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và đặt vé giá rẻ nhất ngay hôm nay!

Thuỳ Trang

1