Xem thêm

Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Khi Du Lịch Đà Lạt Sau Thời Gian Giãn Cách

MAI THỊ NHUNG
Sau một thời gian dài giãn cách, Đà Lạt sẽ chào đón du khách trở lại vào tháng 11. Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm để thư giãn và tận hưởng sau những...

Sau một thời gian dài giãn cách, Đà Lạt sẽ chào đón du khách trở lại vào tháng 11. Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm để thư giãn và tận hưởng sau những ngày dài tạm biệt với dịch Covid-19.

Cách di chuyển

Du khách có nhiều phương tiện để đến Đà Lạt, bao gồm máy bay, xe khách, ô tô và xe máy. Nếu bạn chọn máy bay hoặc xe khách, nên liên hệ và đặt vé sớm để có chỗ và giá tốt, đặc biệt vào cuối tuần.

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt sau giãn cách Hình ảnh: Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt sau giãn cách

  • Máy bay: Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways đã khôi phục các chuyến bay đến Đà Lạt với nhiều chương trình giá rẻ. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và tránh lo lắng về chỗ ở, hãy liên hệ với Liên Bang Travel để được tư vấn các tour Đà Lạt phù hợp.

  • Đường bộ: Du khách từ các thành phố như TP.HCM cần:

    • Chứng nhận tiêm đủ 2 liều vaccine trong vòng 14 ngày, hoặc chứng nhận khỏi bệnh nếu là F0.

    • Kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 (xét nghiệm nhanh hoặc PCR có giá trị trong vòng 72 giờ). Bạn có thể xét nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám địa phương hoặc ngay tại chốt kiểm soát ở Đèo Chuối. Tuy nhiên, nên xét nghiệm tại địa phương để tiết kiệm thời gian và an toàn hơn.

    • Thực hiện khai báo y tế và khai báo tại chỗ thông qua ứng dụng Vietnam Health Declaration.

    • Luôn tuân thủ an toàn 5K.

Đặt chỗ nghỉ ngơi

Nhiều khách sạn và homestay ở Đà Lạt đã mở cửa trở lại, tuy nhiên, cũng có một số nơi chưa hoạt động. Để tránh trường hợp không được nhận phòng, du khách nên kiểm tra kỹ thông tin và liên hệ trực tiếp với khách sạn hoặc homestay. Bên cạnh đó, có thể đặt phòng qua các kênh online để thuận tiện hơn.

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt sau giãn cách Hình ảnh: Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt sau giãn cách

Có nhiều lựa chọn cho du khách khi đặt chỗ nghỉ ngơi, bao gồm các khách sạn và resort cao cấp như Dalat Palace Heritage, Kings Hotel, Ana Mandara Villas Dalat, cũng như các homestay giá cả phải chăng như J'adore, Là Nhà, Di House, v.v.

Thời tiết

Tháng 11 là cuối mùa mưa và đầu mùa khô tại Đà Lạt. Các cơn mưa sẽ giảm dần và đêm trở nên lạnh hơn. Tuần này, nhiệt độ dao động từ 16 - 26 độ C, và dự báo tuần tới sẽ từ 16 - 21 độ C. Du khách nên mang theo áo ấm, áo mưa hoặc ô để di chuyển và tham quan ngoài trời thoải mái.

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt sau giãn cách Hình ảnh: Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt sau giãn cách

Các điểm tham quan

Với lượng du khách chưa quá đông, bạn có thể thưởng thức mùa hoa cỏ hồng, hoa dã quỳ hoặc tham quan các vườn hồng treo gió tại Đà Lạt. Ngoài các địa điểm hoa, còn có nhiều quán cà phê và khu du lịch lưu trú như Still Dalat, Tổ hợp Vườn Yên, Túi Mơ Tơ, Kombi Land, Yooberi, Nông Trại Cún Puppy Farm... để bạn khám phá.

Đối với du khách lần đầu đến Đà Lạt, hãy tham khảo các tour du lịch của Liên Bang Travel để thuận tiện lên lịch trình tham quan và đặt phòng khách sạn.

Liên Bang Travel là công ty du lịch chuyên thiết kế các tour phù hợp với sở thích của du khách. Những gói du lịch tại Liên Bang Travel sẽ giúp bạn khám phá toàn bộ những địa điểm tuyệt vời này. Hãy liên hệ với Liên Bang Travel để được tư vấn tour phù hợp.


DU LỊCH LIÊN BANG Hotline/Zalo: 089 868 2288 Email: [email protected] Website: https://lienbangtravel.com Facebook: facebook.com/LienBangTravelink Địa chỉ văn phòng: 101 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM.

1