Xem thêm

Những quán hải sản Quy Nhơn ngon – rẻ nhất định bạn phải thử

MAI THỊ NHUNG
Nhắc tới Quy Nhơn là nhớ đến những bãi biển xanh, bờ cát trắng và nắng vàng lung linh. Tuy nhiên, không thể bỏ qua những món hải sản ngon của thành phố này. Với...

Nhắc tới Quy Nhơn là nhớ đến những bãi biển xanh, bờ cát trắng và nắng vàng lung linh. Tuy nhiên, không thể bỏ qua những món hải sản ngon của thành phố này. Với những con ghẹ tươi tuyệt ngon, cua huỳnh đế thơm lừng, ốc ngon miệng, và tôm hùm hấp bia độc đáo, Quy Nhơn là thiên đường ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua.

Các món hải sản ngon ở Quy Nhơn

Ghẹ hấp

Hãy thưởng thức món ghẹ hấp bia, sả khi đến Quy Nhơn. Ghẹ tươi được chọn kỹ, hấp cùng nước bia và sả để tạo ra hương vị thơm ngon đậm đà. Đối với hải sản biển, hãy thử trước khi thêm gia vị để không bị mất đi vị ngon tự nhiên của hải sản. Ghẹ hấp chấm muối càng tuyệt vời hơn, khiến bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị của biển cả.

Cua huỳnh đế hấp

Cua huỳnh đế là loại cua chỉ xuất hiện ở những vùng biển trong xanh như Quy Nhơn. Với vỏ ngoài đặc biệt và thịt cua cực kì ngon, món cua huỳnh đế hấp chấm muối ớt là lựa chọn hoàn hảo. Thưởng thức món này, bạn sẽ cảm nhận vị ngọt thơm tuyệt vời, kích thích khẩu vị và sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt này.

Ốc và những món ngon đi kèm

Đừng quên thưởng thức các loại ốc đặc biệt của Quy Nhơn như ốc đá, ốc nón, ốc bươu, ốc mặt trăng... Các món ốc này không chỉ thơm ngon mà còn đa dạng với các món như ốc hấp sả lá dứa, ốc len xào dừa và ốc mỡ xào sả ớt. Mỗi món đều có hương vị riêng, kích thích vị giác và làm bạn muốn nếm thử ngay từ lần đầu tiên.

Tôm hùm hấp bia

Món tôm hùm hấp bia là một trong những món đặc sản hải sản không thể bỏ qua. Tôm hùm được chọn lọc, tươi ngon, và hấp cùng bia để tạo ra một hương vị đặc biệt. Thịt tôm hùm trắng tinh, thơm ngon cả mùi tôm lẫn mùi bia. Ngoài tôm hùm hấp, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khác từ tôm hùm như tôm hùm nướng phô mai, tiết canh tôm hùm baby hoặc cháo tôm hùm.

Một số quán ăn hải sản Quy Nhơn

Quán ốc Thúy Kiều - 5D Tăng Bạt Hổ

Quán ốc Thúy Kiều là địa điểm nổi tiếng ở Quy Nhơn với đa dạng các loại ốc và món chế biến khác nhau. Với giá cả phải chăng và hương vị thơm ngon, quán luôn thu hút rất đông khách đến thưởng thức.

Ngoài quán ốc Thúy Kiều, bạn cũng có thể ghé qua những địa chỉ quán ốc khác như Quán ốc Cô Xí, Quán ốc trên đường Ngọc Hân Công Chúa và Quán ốc ở 94 Mai Xuân Thưởng để thưởng thức ốc tươi ngon khác.

Hải Sỹ - Hải sản tươi sống - 35B Nguyễn Huệ

Hải Sỹ là một nhà hàng nổi tiếng ở Quy Nhơn với các món hải sản tươi sống. Đặc biệt, món tôm hùm là một trong những món được khách hàng yêu cầu nhiều nhất. Với không gian rộng rãi và view biển đẹp, nhà hàng này là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

ĐỆ NHẤT QUÁN - QUÁN HẢI SẢN “TỦ” QUY NHƠN MỞ XUYÊN ĐÊM

Đệ Nhất Quán là một quán hải sản nổi tiếng ở Quy Nhơn với không gian rộng rãi và các món hải sản tươi sống đa dạng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại hải sản như tôm hùm, cá, ốc, cua, mực... Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác như lẩu hải sản , cá nướng hay cua hấp sả. Đệ Nhất Quán còn mở cửa xuyên đêm, là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng hương vị hải sản vào thời gian muộn.

Quán Ghẹ - 23 Võ Đình Tú

Quán Ghẹ là một quán hải sản ở Quy Nhơn được biết đến với món ghẹ tươi ngon. Với không gian rộng rãi và sự thân thiện của chủ quán, bạn sẽ được thưởng thức ghẹ ngon miệng và cảm nhận sự ấm áp của nơi đây.

Nhà hàng hải sản Hoàng Thao - Eo Gió, xã Nhơn Lý, Quy Nhơn

Nằm ở Eo Gió, nhà hàng Hoàng Thao được biết đến với đa dạng các món hải sản tươi sống như cá, tôm, cua, ốc, hến, mực... Nhà hàng có không gian rộng rãi, view biển đẹp và giá cả phải chăng. Đây là một điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức các món hải sản đặc sắc của Quy Nhơn sau những hoạt động tham quan.

Đến Quy Nhơn, hãy tận hưởng món hải sản tươi ngon và trải nghiệm những địa điểm ẩm thực nổi tiếng để chuyến đi của bạn trọn vẹn!

1