Xem thêm

Phú Quốc - Điểm đến hấp dẫn sau Tết Nguyên đán 2022

MAI THỊ NHUNG
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá về một điểm đến hấp dẫn được mệnh danh là "hòn ngọc của biển Đông" - Phú Quốc. Sau những ngày Tết sum vầy cùng gia đình,...

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá về một điểm đến hấp dẫn được mệnh danh là "hòn ngọc của biển Đông" - phú quốc . Sau những ngày tết sum vầy cùng gia đình, tại sao không cùng nhau trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị tại miền đảo xinh đẹp này? Đó cũng là lý do khiến nhiều du khách trong nước đặt tour đi Phú Quốc ngày càng tăng cao.

Nhu cầu du khách tăng cao

Các công ty du lịch lớn như Vietravel, Saigontourist, TST Tourist và Fiditour - Vietluxtour đã ghi nhận một sự tăng đáng kể trong việc đặt tour đi Phú Quốc. Khách hàng liên tục gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp văn phòng để đặt tour. Chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết, một du khách đã đặt tour đi Phú Quốc từ ngày 24-26/2, chia sẻ rằng giá tour năm nay giảm 30% so với năm trước và còn rất nhiều ưu đãi khác. Điều này đã thúc đẩy chị và 20 người trong gia đình quyết định đến Phú Quốc nghỉ dưỡng và vui chơi sau tết nguyên đán .

Phú Quốc - Điểm đến cho mọi lứa tuổi

Với nhiều điểm vui chơi mới được xây dựng gần bãi biển, Phú Quốc thu hút không chỉ các du khách trẻ tuổi mà còn cả những người lớn tuổi muốn trải nghiệm và khám phá. Chị Bạch Tuyết cho biết rằng 2/3 thành viên trong gia đình của chị chưa từng đặt chân đến Phú Quốc và cả gia đình đều háo hức khám phá những điểm đến mới này. Một lợi thế nữa là giá tour du lịch đến Phú Quốc trong dịp này rất phải chăng, chỉ khoảng 3.000.000 - 3.900.000 đồng/người.

Chú thích ảnh

Phú Quốc - Nơi đáng ghé thăm trong tháng 3

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Tin tức, các khách sạn và resort tại Phú Quốc đã thông báo hết phòng trong tháng 3. Điểm vui chơi giải trí cũng tấp nập du khách đến tham quan và vui chơi sau Tết Nguyên đán. Đặc biệt, ga cáp treo Hòn Thơm - Phú Quốc luôn có hàng dài du khách xếp hàng để trải nghiệm. Trước đó, vào dịp Tết, các khách sạn và resort đều kín phòng do lượng khách đổ về Phú Quốc đột biến.

Chú thích ảnh

Sẵn sàng đón du khách sau Tết

Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND thành phố Phú Quốc, cho biết rằng đảo ngọc đã hoàn thành tiêm vaccine cho người dân và sẵn sàng đón du khách trong và sau Tết. Trước đó, lượng khách đến với Phú Quốc đông đúc, các khu khách sạn và resort của Sun Group, Vingroup đều kín phòng. Hiện nay, để đón du khách trở lại, chính quyền đảo Ngọc đã tăng cường phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho du khách.

Chú thích ảnh

Trải nghiệm du lịch đẳng cấp

Phú Quốc ngày càng trở thành điểm đến đầy hấp dẫn với nhiều trải nghiệm du lịch đẳng cấp. Có rất nhiều điểm check-in đẹp như Địa Trung Hải, trung tâm lễ hội, sự kiện Sun Signature Gallery, các quầy bar mặt biển, thuỷ cung san hô và trải nghiệm lặn biển mới tại Hòn Thơm. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động sôi động như công viên nước Aquatopia, ga đi cáp treo an thới và khu vực thị trấn Địa Trung Hải. Với Exotica Village - khu vui chơi mới tại Hòn Thơm, du khách còn có cơ hội trải nghiệm trò chơi tàu lượn siêu tốc gỗ đầu tiên tại Việt Nam.

Chú thích ảnh

Sự tăng cao của du khách đến Vinpearl

Trong kỳ nghỉ Tết vừa qua, lượng khách đặt phòng tại các khách sạn, resort của Vinpearl được đánh giá là tăng cao kỷ lục. Nhu cầu du lịch của người dân đã được giải thoái sau 2 năm kìm nén và xu hướng đi du lịch trong dịp Tết ngày càng lên ngôi. Vinpearl đã phục vụ gần 63.000 khách lưu trú từ mùng 1 đến hết mùng 6 Tết tại Phú Quốc, Nha Trang và Đà Nẵng.

Chú thích ảnh

Phú Quốc - Điểm đến cạnh tranh

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Giám đốc công ty Vietravel, cho biết rằng Phú Quốc không chỉ có khí hậu, cảnh quan thiên nhiên và hạ tầng du lịch đồng bộ mà còn sở hữu những ưu thế vượt trội về chính sách đầu tư và phát triển kinh tế - xã hội. Nơi đây đang trở thành một điểm đến "hot" trong mùa du lịch Tết 2022 và đang cạnh tranh mạnh với các điểm đến khác như Nha Trang, Đà Nẵng, Sa Pa và cả Nha Trang.

Chú thích ảnh

Với những hình ảnh du khách vui chơi sau Tết tại Phú Quốc, chắc chắn rằng du lịch tại miền đảo xinh đẹp này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và không thể nào quên.

1