Xem thêm

Quán ăn sáng Nha Trang: 10 địa chỉ ăn uống ngon hot nhất 2023

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã khám phá hết những điểm du lịch ở Nha Trang và ẩm thực địa phương nổi tiếng chưa? Khởi đầu ngày mới với một bữa sáng ngon, chất lượng sẽ giúp bạn nạp...

Bạn đã khám phá hết những điểm du lịch ở Nha Trang và ẩm thực địa phương nổi tiếng chưa? Khởi đầu ngày mới với một bữa sáng ngon, chất lượng sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng cho chuyến vi vu phố biển thật trọn vẹn. Ăn sáng gì ngon ở Nha Trang? Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn sáng ngon ở Nha Trang để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống thì bài viết này sẽ giúp bạn. Lưu ngay loạt món ăn sáng bao ngon cùng địa chỉ quán ăn sáng gần trung tâm Nha Trang sau đây và để từ từ thưởng thức mỗi khi ghé đến nơi đây bạn nhé!

Địa chỉ quán ăn sáng ngon tại Nha Trang | Bếp Bé Ba

Bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba - Quán ăn sáng ngon rẻ tại Nha Trang

Quán ngon Bếp Bé Ba là một trong các quán ăn ngon ở Nha Trang 2023 gợi ý cho bạn. Một trong những món ăn sáng được đông đảo thực khách yêu thích tại quán là món bánh canh ghẹ đặc sản. Một tô bánh canh với phần ghẹ sữa chắc thịt, ngon ngọt cùng nước dùng đậm đà, sánh mịn nấu từ ghẹ tươi mới.

địa điểm ăn sáng ngon rẻ ở Nha Trang

Bên cạnh đó, bún thịt nướng cũng là một món ăn sáng không thể bỏ qua ở đây, với những miếng thịt nướng thơm nức, màu sắc hấp dẫn, đem lại cho du khách trải nghiệm vị giác tuyệt vời khi kết hợp cùng bún, các loại rau sống và nước mắm chua ngọt độc đáo.

Quán ngon Bếp Bé Ba chuyên Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm Địa chỉ quán ngon Bếp Bé Ba - Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm

Quán không chỉ nổi tiếng với món ăn sáng ngon ở Nha Trang mà còn nhận được sự đánh giá cao về thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình và nhanh chóng. Đừng quên ghé thăm Bếp Bé Ba Quán ăn ngon Nha Trang để thưởng thức những món ăn độc đáo đậm hương vị biển khi có dịp du hí nơi đây nhé. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực Nha Trang đáng nhớ trong hành trình của bạn.

review quán bánh canh ghẹ Nha Trang Bếp Bé Ba review quán bánh canh ghẹ Nha Trang Bếp Bé Ba

  • Địa chỉ: 110 Thích Quảng Đức, Phước Hải, NT
  • FB: https://www.facebook.com/bepbebanhatrang
  • Giờ mở cửa: 6h - 21h
  • Giá tham khảo: 30.000 - 35.000 VNĐ

Bún Cá Hạnh Nhiên - Đặc sản ăn sáng tại Nha Trang

Bún cá là một món đặc sản của Nha Trang mà nhất định bạn phải thưởng thức trong chuyến du lịch biển. Bởi là món đặc sản nên bạn có thể tìm thấy nơi ăn bún cá trên các tuyến đường ở Nha Trang. Bún cá Hạnh Nhiên là địa điểm quán ăn sáng tại Nha Trang được ưa thích dạo gần đây, luôn tấp nập khách từ sáng sớm cho đến tận cuối ngày. Tô bún cá sứa ở đây luôn đầy ụ các topping hấp dẫn như cá dằm, sứa, chả cá chiên, hấp thơm ngon và nước dùng ngọt thanh đậm hương vị biển được nấu từ các loại cá tươi đặc trưng của vịnh Nha Trang. Chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn hương vị món ăn này cho mà xem.

địa điểm ăn uống ngon Nha Trang

  • Địa chỉ: 32C Lê Đại Hành, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Bún cá Song Ngư Nha Trang - địa điểm ăn sáng quen thuộc của người bản địa và du khách

Nhắc đến ăn sáng quán nào ngon tại Nha Trang, đặc biệt là món đặc sản bún cá sứa, Song Ngư là địa điểm không thể bỏ. Bún cá Song Ngư cũng là một trong những địa điểm ăn uống ở Nha Trang ngon rẻ luôn đông khách bất kể sáng, trưa hay chiều. Nước dùng bún cá trong veo với vị thanh ngọt tự nhiên bởi được hầm từ đầu cá biển tươi ngon, cùng với sự kết hợp hương vị chả cá nhà làm nguyên chất, tất cả hòa quyện trong một tô bún cá sứa nóng hổi hấp dẫn. Chỉ cần thử một miếng đầu tiên, bạn sẽ không thể rời đũa bởi độ ngon mê mẩn của món ăn này. Bạn có thể gọi thêm sứa tươi ăn kèm, miếng sứa giòn sừng sực tan dần trong miệng thật thú vị.

địa chỉ ăn sáng bình dân ở Nha Trang

  • Địa chỉ: 5A Phan Chu Trinh, P. Xương Huân, NT
  • Giờ mở cửa: 6h - 10h và 16h - 20h30
  • Giá tham khảo: chỉ từ 30.000Đ/tô

Bánh ướt nóng Lê Đại Hành món ăn sáng Nha Trang bình dân

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn sáng ở Nha Trang giá bình dân thì hãy ghé thử quán bánh ướt nóng trên đường Lê Đại Hành. Bánh ướt tại đây được làm từ bột gạo kết hợp với bột sắn và bột lọc, mang đến độ dai mềm vừa ăn và hương vị thơm ngon ăn là “dính”. Bánh được tráng nóng liên tục để phục vụ khách. Nếu thích bạn có thể gọi thêm bánh cuốn để thưởng thức. Bánh cuốn cũng là loại bánh ướt tráng nóng, nhưng cuộn với nhân thịt bằm, ăn kèm với chả lụa, thịt nướng, nem chua, là món ăn sáng phổ biến của dân văn phòng trước khi đi làm.

ăn sáng Nha Trang ngon rẻ ở đâu bánh cuốn nha trang

  • Địa chỉ: 45 Lê Đại Hành, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 25.000 VNĐ

Phở Hạnh Phúc - Địa chỉ ăn sáng ở Nha Trang được du khách trong ngoài nước yêu thích

Phở Hạnh Phúc là một địa điểm ăn sáng ở Nha Trang được du khách gần xa ủng hộ. Món phở tại đây được trình bày trong thố đá với nước dùng ngọt thanh hòa quyện cùng sợi phở dai mềm và thịt bò tươi ngon. Chỉ cần thử một muỗng nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh tế trên đầu lưỡi. Đây là quán phở thố đá đầu tiên và lâu đời nhất tại Nha Trang, đảm bảo chất lượng món ăn đáng tin cậy.

Địa điểm ăn sáng ở Nha Trang sang trọng

  • Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự. P. Tân Lập, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: từ 30.000 VNĐ

Quán ăn sáng nổi tiếng Nha Trang bánh canh Bà Thừa

Nhắc đến những quán ăn sáng nổi tiếng Nha Trang, chắc chắn không thể bỏ qua quán Bánh canh Bà Thừa có tuổi đời hơn 40 năm ai cũng biết. Bất kỳ ai đến đây đều dành lời khen về hương vị món ăn và phong cách phục vụ tận tình của quán. Một bát bánh canh đầy đủ sẽ bao gồm sợi bánh canh, cá dầm, chả cá chuẩn vị Nha Trang ăn kèm cùng rau sống đủ loại. Đặc biệt, nước lèo đậm vị được hầm từ thịt cá biển thơm ngon mà không hề bị tanh. Tất cả nguyên liệu đều đảm bảo tươi ngon, xứng đáng là một trong những quán ăn ngon ở Nha Trang mà bạn nên thử.

bánh canh bà Thừa quán ăn sáng quen thuộc của người Nha Trang

  • Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, Xương Huân, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 45.000 VNĐ

Xanh Coffee - Địa điểm cafe ăn sáng ở Nha Trang có không gian xanh yên tĩnh

Nếu bạn muốn tìm quán ăn sáng cafe Nha Trang, đừng bỏ lỡ Xanh Coffee. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, mát mẻ và thưởng thức những món ăn sáng ngon miệng như Bún chả Hà Nội, bánh mì ốp la, bún bò,… Menu thức uống của quán cũng khá đa dạng từ cafe cho đến sinh tố. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể vừa ăn sáng vừa nhâm nhi tách cafe mà chẳng cần di chuyển nhiều nơi.

quán cafe ăn sáng ngon ở Nha Trang

  • Địa chỉ: Chợ Ga, Vĩnh Thạnh, Nha Trang
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Bánh mì Anh - Món ăn sáng nhanh gọn của người Nha Trang

Bánh mì Anh là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn ghiền bánh mì - món ăn sáng đường phố Nha Trang phổ biến nhất hiện nay. Những chiếc bánh mì ở đây có lớp vỏ vàng giòn, thơm ngon và nóng hổi với phần nhân chả cá bên trong đậm đà hương vị xứ Trầm Hương (Khánh Hòa). Quán được đánh giá cao về chất lượng nhờ việc đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và quy trình chế biến an toàn. Ngoài bánh mì chả cá Nha Trang, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác như bánh mì pate, thập cẩm, gà xé, thịt nướng,... có giá chỉ từ 14.000 VNĐ/ ổ và 2 loại hamburger bò, gà là món ăn sáng khoái khẩu của các bé nhỏ.

món ăn đường phố Nha Trang

  • Địa chỉ: 67A đường Lê Thành Phương - 67 đường Bạch Đằng - 43 đường A1 Vĩnh Điềm Trung - 236 Dã Tượng, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 14.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Địa chỉ món ngon ăn sáng của dân Nha Trang Xôi Sáu Khải

Xôi Sáu Khải- nơi bán món ăn sáng ngon nổi tiếng ở Nha Trang. Ở đây bán nhiều loại xôi với mức giá bình dân như xôi gấc, xôi thập cẩm, xôi đùi gà, xôi sườn,… Chỉ từ 20.000 VNĐ bạn có thể thưởng thức món xôi đầy đủ topping. Nếu bạn muốn tìm món ăn sáng nhanh gọn nhưng vẫn đủ dinh dưỡng thì quán Xôi Sáu Khải sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

ăn sáng ngon rẻ Nha Trang

  • Địa chỉ: 1 Phật Học, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Súp cua Vân Nguyễn

Bạn muốn tìm món ăn sáng ngon, dinh dưỡng với giá bình dân? Súp cua Vân Nguyễn cũng là một trong những địa chỉ bán đồ ăn sáng đông khách ở Nha Trang. Món súp cua ở đây được chế biến từ thịt cua tươi ngon, chắc thịt, hương vị ngọt thanh khiến các tín đồ hải sản mê mẩn. Bạn có thể thêm ớt sa tế vào món súp để tăng thêm hương vị nếu muốn.

  • Địa chỉ: 65B Trịnh Phong, P. Tân Lập, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: từ 25.000 VNĐ

Quán ăn sáng món đặc sản Bánh căn Hoàng Hoa Thám TP Nha Trang

Bánh căn là một món ăn sáng đặc trưng tại phố biển nha trang , được nhiều người yêu thích. Bánh căn 151 đường Hoàng Hoa Thám là tiệm ăn sáng tại Nha Trang bình dân nhưng vô cùng đắt khách ở trung tâm thành phố. Bánh căn được làm từ bột gạo nướng chín lên, mix với đa dạng loại nhân bánh như: trứng gà, trứng cút, bò, tôm, mực, hến,..., ăn kèm với chén nước mắm ngọt vô cùng bắt vị. Tuy chỉ là một quán ăn sáng vỉa hè ở Nha Trang nhưng vị ngon của món ăn đặc trưng này đáng để bạn ghé lại thưởng thức đấy nhé.

địa chỉ quán ăn sáng vỉa hè ngon rẻ tại Nha Trang

  • Địa chỉ: 151 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 6h - 9h
  • Giá từ: 18.000 - 25.000

Bò né BJ - Bữa sáng chất lượng cho một ngày "phá đảo" Nha Trang

Bò né tuy không phải là món ăn xa lạ với người Việt, nhưng với team ghiền món ăn này thì dù đi đến thành phố nào thì cũng sẽ không bỏ qua món ngon này. Bởi thế mà Bò bé BJ trở thành một quán ăn sáng quen thuộc tại Nha Trang của các bạn mê bò né. Một phần bò né ở đây có giá 30k - 40k - 50k tùy số lượng topping gồm: bò, trứng, chả, xúc xích, pate và bánh mì ăn kèm. Thịt bò được làm vừa chín tới siêu mềm và vị rất vừa ăn, kết hợp với các topping ăn kèm siêu cuốn. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể ghé đến vào bất cứ lúc nào để thưởng thức.

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Khuyến
  • Giá: 30.000 - 50.000/phần

Du lịch đến TP Nha Trang, việc tìm quán ăn sáng không khó, nhưng để tìm được quán vừa ngon vừa rẻ thì không dễ dàng với nhiều khách du lịch. Hy vọng bài viết tổng hợp 10 quán ăn sáng ngon tại Nha Trang trên đây sẽ giúp bạn giải tỏa "nỗi niềm" sáng nay ăn gì mỗi khi bạn đi du lịch tự túc Nha Trang và chọn lựa được món ngon phù hợp khẩu vị của gia đình mình. Bạn sẽ được thưởng thức, khám phá ẩm thực địa phương với hàng loạt món ăn ngon như bún thịt nướng, bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba, bánh canh Bà Thừa, bún cá sứa,... Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị trong mỗi chuyến đi đến phố biển xinh đẹp.

1